0243 782 2888 support@topbank.vn

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng VPBank có cao không?

08/05/2018

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng VPBank có cao không? Loại thẻ tín dụng VPBank nào cho phép ứng tiền mặt có phí thấp nhất? 

 

Tất cả các thắc mắc liên quan đến việc rút tiền mặt thẻ tín dụng VPBank sẽ được Topbank.vn giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

Hiện tại, ngân hàng VPBank đang cung cấp đa dạng các loại thẻ tín dụng với những tính năng hấp dẫn như hoàn tiền, tích điểm, hay tích dặm bay. Mỗi loại thẻ lại được áp dụng mức phí rút tiền mặt khác nhau. Trước khi tìm hiểu các mức phí rút tiền mặt thẻ tín dụng VPBank, chúng ta cùng tìm hiểu xem các loại thẻ tín dụng VPBank có những lợi ích gì.

 

>>>> Xem thêm: Chi tiết các loại thẻ tín dụng VPBank được sử dụng phổ biến hiện nay!

 

1. Thẻ tín dụng hoàn tiền VPBank

 

Thẻ tín dụng hoàn tiền VPBank đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên mua sắm thanh toán online. Khách hàng sẽ được hoàn tiền trên mỗi giao dịch, giao dịch càng cao, hoàn tiền càng lớn, cụ thể:

 

Ưu đãi thẻ hoàn tiền VPBank Cashback

Tỉ lệ hoàn tiền Thẻ VPBank StepUp Thẻ VPBank VPLady
5% Hoàn tiền cho mua sắm online, Uber, Grab và bảo hiểm Hoàn tiền cho giáo dục, y tế, bảo hiểm
2% Hoàn tiền cho ăn uống, xem phim Hoàn tiền cho siêu thị
0.3% Cho các chi tiêu còn lại Cho các chi tiêu còn lại
600K Hoàn tiền tối đa 600.000VNĐ/tháng Hoàn tiền tối đa 600.000VNĐ/tháng

 

2. Thẻ tín dụng tích điểm VPBank

 

Với thẻ tín dụng tích điểm VPBank, bạn sẽ được tích điểm thưởng trên mỗi giao dịch chi tiêu mua sắm, điểm thưởng có thể được sử dụng để đổi lấy các món quà có giá trị. Cách cộng điểm với các loại thẻ tích điểm VPBank như sau:

 

Phương thức tích điểm thẻ VPBank Rewards

Ưu đãi Thẻ VPBank MC2 Thẻ VPBank Platinum 
Cộng 12 điểm --------------------------- Tặng điểm thưởng cho giao dịch tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, spa, làm đẹp, du lịch và ăn uống 1.000 VNĐ = 12 điểm
Cộng 6 điểm Tặng điểm thưởng cho giao dịch tại siêu thị 1.000 VNĐ = 6 điểm Tặng điểm thưởng cho giao dịch còn lại 1.000 VNĐ = 6 điểm
Cộng 3 điểm Tặng điểm thưởng cho giao dịch khác 1.000 VNĐ = 3 điểm ---------------------------
Miễn phí thường niên Miễn phí thường niên cho năm tiếp theo khi chi tiêu từ 30.000.000 VNĐ trở lên Miễn phí thường niên năm tiếp theo khi chi tiêu từ 90.000.000 VNĐ trở lên

 

Đa dạng các loại thẻ tín dụng VPBank

 

Các loại thẻ tín dụng VPBank

 

3. Thẻ tín dụng tích lũy dặm bay VPBank - Vietnam Airlines

 

Thẻ tín dụng VPBank - Vietnam Airlines

 

Thẻ tín dụng VPBank Vietnam Airlines

 

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank - Vietnam Airlines thích hợp cho những khách hàng thường xuyên du lịch, công tác xa, di chuyển bằng máy bay. Thẻ tín dụng tích lũy dặm bay có thể sử dụng để đổi lấy các món quà có giá trị, ngoài ra chủ thẻ cũng được hưởng những ưu đãi tại phòng chờ các sân bay.

  • Tặng dặm bay đối với chi tiêu quốc tế 25.000 VNĐ = 2 dặm
  • Tặng dặm bay đối với chi tiêu trong nước 25.000 VNĐ = 1 dặm
  • Tặng dặm khi chi tiêu từ 300 triệu trở lên mỗi năm = 3.000 dặm
  • Tặng dặm nếu có chi tiêu trong vòng 30 ngày đầu mở thẻ = 2.000 dặm.

 

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng VPBank được áp dụng với các loại thẻ nêu trên là 4% trên một giao dịch (Tối thiểu: 50.000VND).

 

Như vậy phí rút tiền mặt thẻ tín dụng VPBank tại cây ATM khá cao, nếu sử dụng thẻ tín dụng để ứng tiền tại cây giao dịch, bạn chắc chắn mất ít nhất 50.000đ/giao dịch.

 

>>>> Tìm hiểu thêm: Loại thẻ tín dụng nào phù hợp với người thu nhập thấp? 

 

Tuy nhiên, nếu như nhu cầu ứng tiền mặt tại cây ATM cao, bạn không nên lo lắng quá, vì VPBank cũng cung cấp một loại thẻ tín dụng cho phép ứng tiền mặt tại cây ATM với phí 0 đồng. đó là thẻ VPBank No.1.

 

Rút tiền mặt miễn phí thẻ tín dụng VPBank No.1

 

Rút tiền mặt miễn phí với thẻ tín dụng VPBank No.1

 

Thẻ VPBank No.1 với ưu điểm miễn phí ứng tiền mặt tại cây ATM chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng để chi tiêu mua sắm, phù hợp khi khách hàng thanh toán tại những nơi chưa hỗ trợ quẹt thẻ qua máy POS. Thẻ được cấp hạn mức tối đa 30 triệu đồng, phí thường niên thấp 150.000đ/năm với yêu cầu thu nhập mở thẻ chỉ 4.500.000/tháng.

 

Như vậy mức phí rút tiền mặt thẻ tín dụng VPBank là tương đối cao với thẻ thường, nếu khách hàng có nhu cầu ứng tiền mặt cao, nên lựa chọn mở thẻ tín dụng VPBank No.1. Thắc mắc, cần tư vấn, hỗ trợ mở thẻ tín dụng các ngân hàng, vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline (024) 3 7822 888.

Theo Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn