0243 782 2888 support@topbank.vn

Phí thường niên thẻ tín dụng ABBank năm 2019

24/04/2019

Phí thường niên thẻ tín dụng ABBank hiện nay đang ở mức thấp nhất trên thị trường. Khách hàng chỉ mất 80.00đồng/năm để duy trì và sử dụng các ưu đãi của thẻ tín dụng

 

 

Ngày càng nhiều khách hàng sử dụng thẻ tín dụng thay thế cho việc chi tiêu bằng tiền mặt. Thẻ tín dụng mang lại cho khách hàng rất nhiều tiện ích và ưu đãi. Tuy nhiên, để được sử dụng thì khách hàng mở thẻ phải trả một loại phí để duy trì thẻ. Chi phí này được tính theo từng năm và gọi là phí thường niên.

 

Trong bài viết này, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu về phí thường niên thẻ tín dụng ABBank

 

1. Thẻ tín dụng ABBank

 

Thẻ tín dụng là một trong những sản phẩm được ngân hàng An Bình vô cùng chú trọng triển khai. Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 4 sản phẩm thẻ tín dụng ngân hàng ABBank sau:

 

Thẻ tín dụng ABBank Visa Chuẩn: đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu như mua sắm online, du lịch dù bạn ở đâu mà không cần mang theo quá nhiều tiền trong ví.

 

- Thẻ tín dụng ABBank Visa Gold: thích hợp với những người có thu nhập khá với hạn mức chi tiêu lớn, lên đến 70.000.000.ngày. Với khoản tiền 70.000.000 VND một ngày, bạn có thể thỏa thích mua sắm, giao dịch, thanh toán hóa đơn trong và ngoài nước.

 

Thẻ tín dụng ABBank

Thẻ tín dụng ngân hàng ABBank - ảnh minh họa

 

- Thẻ tín dụng ABBank Visa Platinum (Hạng Bạch Kim): ngoài đáp ứng nhu cầu thanh toán quốc tế với hạn mức trên 100 triệu VND, khách hàng còn có thể khẳng định giá trị bản thân khi có quyền vào phòng chờ VIP tại nhiều sân bay, nhận nhiều ưu đãi khi đặt thuê ô tô, du thuyền,...

 

- Thẻ tín dụng ABBank Visa Couple ++: Là loại thẻ thẻ tín dụng quốc tế được ABBANK phát hành đặc biệt dành riêng cho cho các cặp đôi (không phân biệt tính chất cặp đôi). Với thẻ ABBank Visa Couple ++, các cặp đôi có thể chi tiêu trước trả tiền sau, rút tiền mặt trong phạm vi hạn mức tín dụng được ngân hàng cấp.

 

>>> Xem thêm: 04 loại thẻ tín dụng ngân hàng ABBank được sử dụng phổ biết nhất

 

2. Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng ABBank

 

Mỗi loại thẻ sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng ABBank đều được sử dụng những tiện ích sau:

 

  • Hạn mức chi tiêu và rút tiền mặt cao
  • Có thể mở thêm 02 thẻ phụ.
  • Sở hữu công nghệ thẻ chip contactless với nhiều ưu điểm vượt trội:  chỉ cần đặt gần, lướt hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS để thanh toán mà không cần quẹt như cách truyền thống; tốc độ xử lý thông tin giao dịch nhanh hơn; khả năng lưu trữ thông tin lớn gấp 13 lần giúp Ngân hàng có thể tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích cho khách hàng trong cùng một chiếc thẻ; tăng tính bảo mật trong quá trình sử dụng, và hạn chế tối đa nguy cơ bị tội phạm công nghệ tấn công (skimming), hạn chế làm thẻ giả khi không phải xuất trình thẻ cho người bán hàng, không bị lộ thông tin in trên thẻ, không bị lộ số PIN…

 

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng ABBank - ảnh minh họa

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng ABBank - ảnh minh họa

 

  • Thời hạn sử dụng thẻ: 02 năm.
  • Thanh toán dễ dàng tại hơn 30 triệu điểm có biểu tượng Visa tại 220 quốc gia khác và 15.000 điểm bán hàng tại Việt Nam.
  • Rút tiền mặt tại hơn 1 triệu ATM có biểu tượng VISA/PLUS trên toàn thế giới.
  • Thực hiện các giao dịch tại các máy ATM ABBANK như: Vấn tin, chuyển khoản, in sao kê giao dịch, thanh toán hóa đơn tiền điện & cước viễn thông, nạp tiền điện thoại trả trước & thẻ game,...
  • Quản lý tài khoản mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ SMS Banking.
  • Được tích điểm trong toàn bộ thời gian sử dụng thẻ & đổi những phần quà có giá trị từ ABBANK trong từng thời kỳ.
  • Dịch vụ Khách hàng 24h/7 ngày sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng.

 

>>> Tham khảo:Thông tin mới nhất về lãi suất thẻ tín dụng ABBank

 

3. Phí thường niên thẻ tín dụng ABBank hiện nay là bao nhiêu?

 

Mỗi hạng thẻ được ngân hàng áp dụng một mức phí thường niên thẻ tín dụng ABBank khác nhau. Mức phí nayfd dược căn cứ theo các ưu đãi mà khách hàng nhận được, hạn mức tín dụng và mức chi tiêu thực tế của bạn.

 

Cụ thể, phí thường niên thẻ tín dụng ABBank được Topbank.vn cập nhật chi tiết trong bảng sau:

 

 

STT Hạng mục phí  Đơn vị  Mức phí 
Hạng Platinum  & ABBANK Visa Couple++  (Hạn mức tín dụng từ 100tr trở lên) Hạng vàng & ABBANK Visa Couple++ (Hạn mức tíndụng từ 50tr đến< 100tr) Hạng chuẩn & ABBANK Visa Couple++ (Hạn mức tín dụng <50tr)
1 Phí phát hành thẻ (1) 
Phát hành lần đầu, do hết hạn  Thẻ  Miễn phí 
Phát hành do h ỏng, mất, thất lạc, nâng hạng  Thẻ  Miễn phí  100.00 0 VNĐ 
2 Phí phát hành nhanh (2)  Thẻ  Miễn phí  100.00 0 VNĐ 
3 Phí duy trì thẻ (thu theo năm) (1)
Thẻ chính   Thẻ/Năm  800.000 VNĐ  250.000 VNĐ  150.000 VNĐ 
Thẻ phụ  Thẻ/Năm  600.000 VNĐ  80.000 VNĐ 
4 Phí chuyển đổi ngoại tệ   Giao dịch  2,5%/ Số tiền GD 
5 Phí tra soát khiếu nại (trường hợp khiếu nại sai)  Giao dịch  Tối thiểu 130.000 VNĐ 
6 Phí thông báo thẻ bị mất cắp/thất lạc và khóa tạm thời (mở khóa thẻ không thu phí)  Lần  100.000 VNĐ 
7 Phí dịch vụ SMS   Tháng  11.000 VNĐ 
8 Phí thanh toán hóa đơn tự động  Hóa đơn  Miễn phí 

 

Trên đây là thông tin về Phí thường niên thẻ tín dụng ABBank và các ưu đãi khi sử dụng thẻ hi vọng Topbank.vn  đã giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được chiếc thẻ tiện ích cho việc chi tiêu mua sắm tiết kiệm, hiệu quả.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, mở tài khoản, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline  024 3 7822 888 .

 

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn