0243 782 2888 support@topbank.vn

Phí thường niên thẻ tín dụng HSBC hiện nay là bao nhiêu?

22/04/2019

Thông tin chính xác nhất về phí thường niên thẻ tín dụng HSBC cũng như các ưu đãi miễn phí thường niên khi sử dụng thẻ tín dụng

 

Nếu lựa chọn được những thẻ tín dụng của ngân hàng uy tín, thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ, người dùng sẽ được hưởng lợi rất nhiều trong quá trình sử dụng thẻ như trả góp miễn lãi, ưu đãi khi thanh toán qua thẻ với phí thường niên không quá cao. Một trong những sản phẩm thẻ ưu đãi nhất hiện nay là thẻ tín dụng HSBC.

 

Trong bài viết này, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu về phí thường niên thẻ tín dụng HSBC mới nhất năm 2019

 

phí thường niên thẻ tín dụng HSBC - ảnh minh họa

Phí thường niên thẻ tín dụng HSBC - ảnh minh họa

 

1. Phí thường niên thẻ tín dụng

 

Phí thường niên thẻ tín dụng là loại phí mà khách hàng cẩn phải trả để duy trì và sử dụng các ưu đãi mà thẻ mang lại. Phí thường niên thẻ tín dụng thường phụ thuộc vào hạn mức thẻ cũng như là những ưu đãi mà bạn được hưởng. Thẻ tín dụng hạn mức càng cao, ưu đãi càng nhiều thì phí thường niên thẻ cũng cao hơn.

 

Hiện nay, để khuyến khích khách hàng mở thẻ tín dụng và thay đổi thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt, nhiều ngân hàng ưu đãi miễn phí thường niên. ​Bên cạnh đó, nhiều ngân hàng cũng triển khai nhiều dòng thẻ bổ sung tính năng hoàn tiền, tặng điểm thưởng, phù hợp với người có nhu cầu mua sắm cao. Cũng là để chi trả một phần phí thường niên cho khách hàng

 

>>> Xem thêm: Các loại thẻ tín dụng miễn phí thường niên

 

2. Phí thường niên thẻ tín dụng HSBC

 

Thẻ tín dụng HSBC hiện nay là một trong những loại thẻ tín dụng được nhiều khách hàng sử dụng nhất trên thị trường. Thẻ được phát hành bởi công ty HSBC -  ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam thuộc 100% sở hữu của Ngân hàng Hồng  Kông và Thượng Hải. Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng luôn được khách hàng  tin tưởng sử dụng vì chất lượng tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

 

Thẻ tín dụng HSBC - ảnh minh họa

Thẻ tín dụng HSBC - ảnh minh họa

 

Một trong những điểm cộng để khách hàng rất tin tưởng sử dụng thẻ tín dụng HSBC là phí thường niên thẻ tín dụng HSBC thấp, nhiều ưu đãi cho khách hàng khi chi tiêu bằng thẻ.

 

Phí thường niên thẻ tín dụng HSBC được Topbank.vn cập nhật chi tiết trong bảng sau

 

Loại thẻ Thẻ Visa Bạch Kim Thẻ Visa Vàng Thẻ Visa Chuẩn
Năm đầu tiên Thẻ Chính Miễn phí 350.000 VND 350.000 VND
Thẻ Phụ Miễn phí 250.000 VND 250.000 VND
Từ năm thứ 2 Thẻ Chính 1.200.000 VND 600.000 VND 350.000 VND
Thẻ Phụ 600.000 VND 400.000 VND 250.000 VND

 

>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng HSBC mới nhất

 

Như vậy, phí thường niên thẻ tín dụng ngân hàng HSBC hiện nay chỉ từ 250.000 đồng/năm đối với thẻ phụ và chỉ từ 350.000/năm đối với thẻ chính. Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng Visa Bạch kim sẽ được miễn phí thường niên đối với cả thẻ chính và thẻ phụ.

 

Biểu phí trên đây quy định phí thường niên thẻ tín dụng HSBC trong năm đầu tiên và năm thứ hai. Phí thường niên các năm sau có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng hoặc theo hạn mức chi tiêu của bạn.

 

Ngoài ra, ngân hàng HSBC vẫn liên tục triển khai các chương trình miễn phí thường niên thẻ tín dụng HSBc trong năm đầu tiên hoặc miễn phí thường niên cho chủ thẻ mới có giao dịch chi tiêu (tùy chương trình và trong từng thời kỳ nhất định)

 

3. Ưu đãi thẻ tín dụng ngân hàng HSBC

 

Hiện nay, ngân hàng HSBC đang triển khai rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng. Nổi bật nhất là chương trình hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng cho khách hàng mở thẻ tín dụng mới.

 

Từ ngày 2/1 đến hết ngày 30/6/2019, khách hàng đăng ký sử dụng thẻ tín dụng Visa Cash Back hoặc Visa chuẩn mới của HSBC nhận được nhiều cơ hội hoàn tiền rất hấp dẫn. Đối với các chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng và thẻ Chuẩn mới có tổng chi tiêu tối thiểu đạt 2 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng. Trong khi đó, chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim mới có tổng chi tiêu ít nhất 5 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ cũng sẽ được hoàn tiền 2 triệu đồng.

 

Ngoài ra, với Chương trình Ưu đãi mua hàng trả góp, chủ thẻ tín dụng HSBC có thể được hưởng các khoản thanh toán linh hoạt với lãi suất 0% tại hàng trăm cửa hàng đối tác trên toàn quốc, từ các cửa hàng thời trang, trường học và trung tâm y tế mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

 

Nếu sử dụng thẻ tín dụng HSBC mua hàng tại các cửa hàng không là đối tác của HSBC, khách hàng có thể tham gia Chương trình Trả góp tại Thương hiệu bạn chọn, theo đó, khách hàng có thể chuyển đổi bất kỳ hóa đơn mua hàng hóa dịch vụ có giá trị từ 5 triệu đồng sang thanh toán trả góp 0% lãi suất với mức phí chuyển đổi từ 1,99%

 

Mỗi giao dịch thanh toán cũng góp phần giúp khách hàng tích điểm và tích lũy điểm thưởng để hoàn tiền, miễn phí thường niên thẻ tín dụng HSBC,...

 

Hy vọng những thông tin chi tiết về Phí thường niên thẻ tín dụng HSBC mà Topbank.vn  đã cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có các thông tin chính xác và hữu ích nhất

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, mở tài khoản, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline  024 3 7822 888 .

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn