0243 782 2888 support@topbank.vn

PVComBank nói gì về việc ATM "nhả"... giấy?

02/03/2017

Nguyên nhân là do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo. Ngân hàng cho biết đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng.

Vào ngày 1/3/2017, khi chạy thử nghiệm máy ATM của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tại Big C Thăng Long, 1 khách hàng đã tiến hành giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM.

 

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi rút tiền bằng thẻ từ máy ATM của ngân hàng khác nhưng lại nhận được không phải tiền mà là giấy ghi mệnh giá tiền. Thông tin này đã được đăng tải trên một trang mạng xã hội lớn có đông đảo người theo dõi và nhanh chóng lan truyền trong ngày.

 

Vụ việc ATM nhả "giấy"

Vụ việc ATM nhả "giấy"

 

Giải thích về sự cố trên, PVcomBank cho biết do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo.

 

Phía PVComBank sau khi tiếp nhận thông tin đã ngay lập tức đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng. Sự cố do quá trình thi công của nhà thầu này đã nhanh chóng được PVcomBank khắc phục để đảm bảo hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt.

 

Ngân hàng này cũng cho biết đã khai mở rộng mạng lưới ATM trên nhiều địa bàn như Hà Nội, TPHCM, Vũng Tàu, Cần Thơ… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ tháng 12/2016 đến tháng 03/2017, hơn 40 máy ATM PVcomBank đã và đang được tiến hành lắp đặt và chạy thử nghiệm tại nhiều nơi như Sân bay Tân Sơn Nhất, Vincom Thủ Đức (TP HCM), Big C Thăng Long, Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội)…

 

Theo PVcombank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn