0243 782 2888 support@topbank.vn

Ra mắt BMW 6-Series GT phiên bản mới

04/05/2018

Số lượng thành viên của BMW 6-Series GT lại được tăng lên khi hãng tiếp tục cho bổ sung thêm phiên bản mới là 620D dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Úc.

 

 
Hình ảnh xe BMW 6-Series GT phiên bản mới

 

Theo tin tức từ thị trường ô tô, BMW 6-Series Gran Turismo sẽ có một thiết kế đặc biệt sang trọng, là sự kết hợp của 6-Series với đuôi xe quen thuộc nhằm tăng không gian khoang hành lý và cải thiện tính thực tiễn. Đây được coi là mẫu xe sẽ cực kì được ưa chuộng tại nhiều thị trường trên thế giới, đặc biệt là Trung Quốc.

 

Được biết, phiên bản 620d mới có sức mạnh đến từ động cơ tăng áp diesel 2 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h khá nhanh, trong vòng 7,9 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe đạt 4,8-4,9 lít/100km, tùy thuộc vào động cơ được lựa chọn.

 

>>>> Xem thêm: [Infographic] Trailblazer và Fortuner - cuộc chiến mới tại Việt Nam

 

 

Thiết kế xe BMW 6-Series GT 620D

 

Giống như các biến thể kể xuất hiện trước, biến thể 620d mới sẽ tích hợp hệ thống treo khí thích ứng đầu và đuôi xe, hệ thống bẻ lái chủ động kèm theo hệ thống cân bằng chống lật tùy chọn. Xe cung cấp nội thất rộng rãi với chất liệu da sang trọng và nhiều không gian tại các hàng ghế sau. Với những trang bị này, chiếc xe hơi mới mang đến cảm giác lái êm ái và tuyệt vời nhất trong phân khúc. BMW 6-Series GT có tới 5 loại động cơ, trong đó có các động cơ xăng và diesel I6 cùng với động cơ xăng 4 xi-lanh. Tại Úc, GT chỉ được cung cấp các biến thể 630i và 640i xDrive. Kể từ đầu năm nay, 6-Series GT là một trong những mẫu xe sang trọng bậc nhất tại các showroom.

 

>>>> Tìm hiểu thêm: Audi Q5 L 2018 - Phiên bản cao cấp dành cho các đại gia Trung Quốc

 

Khả năng cao là ở thời điểm hiện tại, BMW 6-Series GT 620d sẽ xuất hiện tại Úc, xe được cho là thuộc phân khúc không phổ biến. Doanh số 3 tháng đầu năm nay của một các chi nhánh kinh doanh ô tô tại Úc với dòng BMW 6-Series GT là 29 chiếc, đây là doanh số thực sự khá tốt so với mức 30 chiếc của 6-Series thông thường được bán ra trong cùng thời kỳ.

banxehoi.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn