0243 782 2888 support@topbank.vn

Sacombank hỗ trợ người đi xuất khẩu lao động vay ưu đãi

01/09/2017

Người đi xuất khẩu lao động và gia đình có thể vay tối đa 500 triệu đồng trong năm năm, tài sản đảm bảo là bất động sản.

Theo ông Trần Minh Khoa - Phó tổng giám đốc Sacombank, nhiều người dân tham gia xuất khẩu lao động thiếu nguồn tài chính ban đầu để lo cho các chi phí làm hồ sơ, phí môi giới chi trả cho các công ty trung gian, chứng minh năng lực tài chính với các tổ chức tuyển dụng. Vì thế họ thường phải xoay sở, vay mượn từ gia đình, người quen hoặc có khi phải "vay nóng".

 

Nắm bắt nhu cầu này, chi nhánh Sacombank ở địa bàn các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ đưa ra chương trình hỗ trợ tài chính. Cụ thể, người đi xuất khẩu lao động và gia đình có thể vay tối đa 500 triệu đồng với thời hạn vay năm năm, tài sản đảm bảo là bất động sản.

Ngoài việc hỗ trợ chi phí ban đầu cho xuất khẩu lao động, ngân hàng còn liên kết với các công ty, trung tâm cung ứng xuất khẩu lao động có uy tín để tư vấn thủ tục pháp lý, lựa chọn thị trường lao động và công việc phù hợp cho khách hàng có nhu cầu xuất khẩu lao động. Điều này giúp giảm thiểu các rủi ro về cơ chế, pháp lý, ngược đãi, trục xuất…

 

"Miền Trung là địa bàn còn nhiều khó khăn, đặc biệt là các tỉnh duyên hải nên có nhu cầu cao về vốn và các giải pháp tài chính phù hợp. Chính vì vậy, sự đồng hành của ngân hàng đối với quá trình phát triển kinh tế và đời sống người dân là rất quan trọng", ông Khoa chia sẻ.

 

Vì thế bên cạnh cho vay xuất khẩu lao động, Sacombank cũng triển khai các cơ chế khác nhằm đáp ứng kịp thời và đúng nhu cầu sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ của người dân địa phương. Ví dụ như chương trình phát triển nông nghiệp, trồng rừng, cho vay đóng mới cải hoán tàu thuyền đánh bắt xa bờ, cho vay tín chấp cán bộ nhân viên kể cả các vùng sâu vùng xa.

 

Từ đầu năm 2017 đến nay, Sacombank đã triển khai 11 gói cho vay lãi suất ưu đãi có tổng trị giá gần 18.000 tỷ đồng dành cho cá nhân và doanh nghiệp, trong đó tập trung vào các lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, xuất khẩu, ứng dụng công nghệ cao, phát triển nông nghiệp, nông thôn…

Theo Minh Trí - Báo Đầu tư   

Từ khóa nổi bật Sacombank ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn