0243 782 2888 support@topbank.vn

Sacombank nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng

09/06/2017

Nhà băng ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ cùng những phương thức tiếp cận phù hợp, giúp nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng.

Lãnh đạo Sacombank cho biết, những năm gần đây, khi xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt được đẩy mạnh, ngân hàng đã đưa ra nhiều giải pháp tài chính cho khách hàng. Mỗi sản phẩm dịch vụ đều là những giải pháp để khách hàng có thể tìm thấy sự thoải mái và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí trong việc quản lý tài chính, mua sắm, giao dịch, thanh toán… Tuy nhiên, ngân hàng đã chia nhỏ thị trường thành những nhóm chuyên biệt để sản phẩm dịch vụ cung cấp ra luôn đúng nhu cầu của khách hàng.

 

 

Cụ thể, ngân hàng cung cấp sản phẩm "Tiền gửi góp ngày" giúp những người buôn bán nhỏ lẻ, các bà nội trợ thích tích lũy tiền; sản phẩm "Tiền gửi tương lai" để người trẻ hoàn thành mục tiêu đã hoạch định. Ngoài ra, nhằm đem đến công cụ hiện đại hỗ trợ các bậc cha mẹ trong việc giáo dục con cái về cách thức chi tiêu, tiết kiệm, chia sẻ và làm quen giao dịch tài chính, ngân hàng cung cấp sản phẩm "Tiết kiệm Phù Đổng", giúp trẻ “bỏ ống heo” qua thẻ tiết kiệm.

 

Ngân hàng còn triển khai gói học đường cho sinh viên; thẻ Ladies First cho phụ nữ; thẻ JCB phù hợp với người thích mua sắm, ăn uống ở các cửa hàng Nhật Bản... Đặc biệt, hiểu được nỗi vất vả của tiểu thương trong việc xoay sở nguồn vốn cũng như chung tay cùng xã hội ngăn chặn tình trạng cho vay nặng lãi, ngân hàng đã sớm cho ra đời sản phẩm "Vay tiểu thương" và “gõ cửa” từng kios để tiếp thị, tạo điều kiện cho họ vay vốn.

 

Bên cạnh đó, ngân hàng liên tục liên kết với nhiều tổ chức, doanh nghiệp để ra mắt các sản phẩm dịch vụ theo sở thích, thói quen, nhu cầu công việc như: thẻ MasterCard Travel dành cho khách hàng có nhu cầu du lịch, mua sắm, chữa bệnh ở nước ngoài; thẻ Visa Signature cho giới doanh nhân, khách hàng cao cấp với ưu đãi đặc biệt về đổi vé máy bay trực tiếp. Gói "Tài chính toàn diện" dành cho khách hàng dịch vụ ngân hàng cao cấp (Sacombank Imperial), đăng ký mua ngoại tệ online cho doanh nghiệp…

 

Đặc biệt, mới đây ngân hàng triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng mua sắm trả góp mọi lúc mọi nơi, dành cho những người muốn sở hữu các vật dụng cần thiết, nhưng lại bị vượt khả năng tài chính hiện tại hoặc có thói quen chia dòng tiền ra để linh hoạt hơn trong chi tiêu.

 

Nhằm ngăn chặn các tình huống xấu khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, từ tháng 9/2016, ngân hàng đã tiên phong bổ sung thêm bước xác thực qua hình ảnh và ghi chú riêng dành cho khách hàng giao dịch qua kênh này. Với bước xác nhận được bổ sung, khách hàng có thể nhận biết website ngân hàng điện tử chính chủ của Sacombank một cách dễ dàng, tránh vào nhầm các trang lừa đảo.

 

Đại diện Sacombank còn cho biết, giữa năm nay, ngân hàng sẽ phát hành ra thị trường công nghệ thẻ không tiếp xúc, kèm máy POS công nghệ NFC. Với công nghệ này, khách hàng chỉ cần dùng thẻ chạm vào máy POS là có thể hoàn tất giao dịch, mà không cần phải đưa thẻ cho nhân viên cửa hàng khi mua sắm, thanh toán hóa đơn.

 

Dù là độ tuổi nào, thói quen và sở thích ra sao, khách hàng vẫn dễ dàng chọn riêng một sản phẩm dịch vụ phù hợp tại Sacombank. Hiện, ngân hàng phục vụ hơn 4,6 triệu khách hàng, con số này vẫn không ngừng tăng trưởng qua các năm. Ngân hàng xây dựng đội ngũ nhân viên thân thiện cùng kỹ năng tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp của cán bộ nhân viên.

 

Hiện Sacombank cung cấp cho thị trường hơn 250 sản phẩm dịch vụ. Trong đó có hơn 60 các sản phẩm cho vay, tiền gửi, thanh toán; hơn 40 sản phẩm dịch vụ về thẻ và hơn 65 sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử. Sự phát triển đa dạng loại hình sản phẩm mang đến nhiều trải nghiệm thị trường và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo Tiến Dũng
Vnexpresss

Từ khóa nổi bật Sacombank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn