0243 782 2888 support@topbank.vn

Sắp xuất hiện nhà ở cho công nhân TP. Hồ Chí Minh, giá chỉ từ 300 triệu đồng

29/06/2018

Ngày 28/6, Đại hội Công đoàn Tp.HCM lần thứ XI (nhiệm kỳ 2018 - 2023) được tổ chức tại hội trường thành phố với 550 đại biểu dự phiên làm việc thứ nhất.

 

Nhà ở giá rẻ cho công nhân thnahf phố Hồ Chí Minh

Tp.HCM sẽ xây dựng nhà ở cho công nhân giá từ 300 triệu đến 1 tỷ đồng/căn. Ảnh minh họa

 

Trong phiên làm việc, các đại biểu rất quan tâm chuyên đề thảo luận về các giải pháp, kiến nghị nâng cao đời sống tinh thần vật chất cho công nhân, viên chức, lao động, đặc biệt là câu chuyện nhà ở giá rẻ.

 

Đại diện doanh nghiệp, ông Lưu Kim Hồng, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Nidec VN (Khu công nghệ cao TP), bày tỏ mong muốn được Tp.HCM quan tâm và tạo điều kiện, chính sách đặc thù để có thể triển khai nhà ở giá rẻ cho công nhân trong các khu công nghiệp.

 

Trả lời vấn đề này, ông Nguyễn Văn Danh, PGĐ Sở Xây dựng thành phố, cho biết thành phố vẫn có chủ trương quan tâm và thực hiện nhiều ưu đãi, khuyến khích các nhà đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân nhưng hiện vẫn còn nhiều khó khăn nên chưa thực hiện được.

 

Ông Danh tiết lộ, sắp tới, thành phố sẽ đầu tư các dự án nhà ở có diện tích từ 25 - 35 m2, giá các căn từ 300 triệu đến 1 tỉ đồng. Thành phố cũng sẽ có các chính sách vay vốn dành cho công nhân. Theo kế hoạch, trong giai đoạn từ năm 2018 - 2020, thành phố sẽ có hơn 20.000 căn hộ giá rẻ dành cho công nhân.

 

>>> Xem thêm: Mua chung cư trả góp sau 50 năm liệu có bị mất trắng?

theo Batdongsan.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

8 điều cần lưu ý khi vay mua nhà lãi suất thấp

8 điều cần lưu ý khi vay mua nhà lãi suất thấp

05/06/2018

Tổng hợp 8 điều cần lưu ý khi vay mua nhà lãi suất thấp để giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Vay mua nhà trả góp 20 năm cần lưu ý gì?

Vay mua nhà trả góp 20 năm cần lưu ý gì?

13/03/2019

Mua nhà trả góp 20 năm là khoản vay tiền ngân hàng mua nhà trong thời gian tương đối dài. Người vay vốn mua nhà trả góp cần có kế hoạch trả nợ và cân đối tài chính phù hợp cho khoản vay.   

Những kinh nghiệm vay mua nhà trả góp cần nắm rõ

Những kinh nghiệm vay mua nhà trả góp cần nắm rõ

07/05/2018

Bạn không nên bỏ qua những kinh nghiệm vay tiền mua nhà trả góp dưới đây nếu như đang có ý định vay ngân hàng mua nhà. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu nhà nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

Chat với Topbank.vn