06/07/2017
Với chức năng thanh toán quốc tế, thẻ SCB C-Mastercard Debit giúp các đơn vị chủ động quản lý chi phí, tạch bạch chi tiêu cá nhân với doanh nghiệp.
Ngân hàng TCMP Sài Gòn (SCB) vừa ra mắt sản phẩm “SCB C-Mastercard Debit” dành cho doanh nghiệp với nhiều ưu đãi mức phí và tiện ích thanh toán.
Ngoài chức năng thanh toán quốc tế, sản phẩm còn giúp doanh nghiệp chủ động quản lý chi phí, không cần tạm ứng công tác phí mà vẫn tách bạch được chi tiêu của cá nhân với doanh nghiệp; linh hoạt thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (POS) và máy ATM trên khắp thế giới.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tiết kiệm chi phí kinh doanh từ những ưu đãi tại các đơn vị liên kết với ngân hàng trong nhiều lĩnh vực như: thời trang, ẩm thực, du lịch.
Theo đại diện ngân hàng, sản phẩm thẻ “SCB C-Mastercard Debit” ứng dụng công nghệ Chip theo tiêu chuẩn quốc tế EMV cùng công nghệ bảo mật 3D Secure (yêu cầu nhập mã OTP xác thực khi thanh toán), đảm bảo an toàn, bảo mật khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến.
Thẻ tín dụng bắt đầu sử dụng tại Việt Nam từ năm 1990; khi đó chủ yếu dành cho khách du lịch quốc tế. Đến nay, đã có hàng chục ngân hàng trong nước phát hành, với khoảng 130 thương hiệu thẻ khác nhau.
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và chức năng, hiện trên thị trường có dòng 3 thẻ chính gồm: Debit Card - thẻ ghi nợ, Credit Card - thẻ tín dụng và Prepaid Card - thẻ trả trước dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp.
Bên cạnh những tiện ích như nhanh chóng tiện lợi, tiết giảm chi phí, giảm thiểu rủi ro so với sử dụng tiền mặt; nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các sản phẩm tài chính của ngân hàng không ngừng được cải tiến, gia tăng ưu đãi.
"Với chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng mở thẻ SCB C-Mastercard chúng tôi mong muốn giúp doanh nghiệp trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn của sản phẩm”, đại diện ngân hàng bày tỏ.
Theo Thanh Thư - Cafef
Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!
Chủ đề được quan tâm
15/09/2020
Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.
11/09/2020
Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.
09/09/2020
Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.