0243 782 2888 support@topbank.vn

Seabank dành hàng nghìn quà tặng tri an khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập

23/03/2019

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành tặng hơn 11.000 thú bông ngộ nghĩnh dành riêng cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm. Mỗi món quà là lời tri ân, gửi gắm yêu thương đến khách hàng đã tin và lựa chọn SeABank là nơi trao gửi niềm tin.

 

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á ( SeABank ) dành tặng hơn 11.000 thú bông ngộ nghĩnh dành riêng cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm. Mỗi món quà là lời tri ân, gửi gắm yêu thương đến khách hàng đã tin và lựa chọn SeABank là nơi trao gửi niềm tin.

Theo đó, trong 3 ngày duy nhất 25, 26 và 27/3/2019, với khoản tiết kiệm trị giá từ 25 triệu đồng hoặc từ 1.000 USD và kỳ hạn từ 01 tháng trở lên tại các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc, khách hàng sẽ được SeABank tặng ngay 01 thú bông xinh xắn với tổng số lượng hơn 11.000 thú bông. Đây cũng là món quà thay lời tri ân SeABank mong muốn gửi đến khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt những năm qua.

 

Seabank dành hàng nghìn quà tặng tri an khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập

Seabank dành hàng nghìn quà tặng tri an khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập

 

>>> Cập nhật mới nhất tin tức khuyến mại của các ngân hàng

 

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và hệ thống công nghệ hiện đại, SeABank mang đến cho khách hàng những giải pháp tín dụng an toàn, hiệu quả. Các sản phẩm tiết kiệm dành cho cá nhân của SeABank được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu như: Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm trả lãi hàng tháng, Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm thông minh, Tiết kiệm online, Tiết kiệm gửi góp, Bảo an tích lũy, Tiền gửi An khang, Tiết kiệm Phát lộc…

Ngoài ra, nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, SeABank đã triển khai dịch vụ Tra cứu thông tin sổ tiết kiệm. Với dịch vụ này, khách hàng có thể tra cứu nhanh chóng và chính xác tuyệt đối thông tin sổ tiết kiệm đang có tại SeABank (mở tại quầy và phát hành trực tuyến) qua Tổng đài, dịch vụ Ngân hàng điện tử – SeANet, Mobile Banking – SeAMobile App.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

 

>>> Xem thêm: https://topbank.vn/tu-van/lai-suat-vay-mua-xe-o-to-seabank" class="blue-clr" rel="nofollow" target="_blank">Vay mua xe SeABank tháng 3/2019 lãi suất có ưu đãi gì đặc biệt?

Theo thế giới ngân hàng
Từ khóa nổi bật tin tức khuyến mại seabank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Hồ sơ vay tín chấp SeABank yêu cầu những giấy tờ gì?

Hồ sơ vay tín chấp SeABank yêu cầu những giấy tờ gì?

20/12/2018

Cập nhật thông tin hồ sơ vay tín chấp SeABank cần chuẩn bị khi có nhu cầu vay vốn không tài sản đảm bảo tại SeABank giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu khoản tài chính cho các dự định cần thiết. 

Chi tiết thông tin về thủ tục vay tín chấp SeABank

Chi tiết thông tin về thủ tục vay tín chấp SeABank

07/12/2018

Thủ tục vay tín chấp SeABank bao gồm các giấy tờ chứng minh nhân thân và thu nhập và uy tín khách hàng đảm bảo khả năng trả nợ khoản vay đối với ngân hàng. 

Quẹt thẻ SeABank, tưng bừng mua sắm tại BIGC

Quẹt thẻ SeABank, tưng bừng mua sắm tại BIGC

28/11/2018

Hòa cùng không khí mua sắm vô cùng náo nhiệt vào dịp cuối năm. Chương trình ưu đãi “Quẹt thẻ SeABank – Tưng bừng mua sắm” dành riêng cho chủ thẻ SeABank Visa khi chi tiêu tại BigC sẽ được kéo dài thêm từ ngày 30/11 đến hết ngày 25/12/2018, với ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Chat với Topbank.vn