0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng các tính năng trên Ngân hàng điện tử Vietcombank

21/03/2019

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán ngay – Quà thật hay” trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị lên tới 1.3 tỷ đồng dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ Ủy quyền trích nợ tự động (Auto Debit) tiền Điện, tiền Nước và trải nghiệm các tính năng mới, tiện ích trên kênh Ngân hàng điện tử.

 

Không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp thanh toán giúp cuộc sống trở nên tiện lợi, thảnh thơi hơn, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại Thanh toánngay – Quà thật hay” trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị lên tới 1.3 tỷ đồng dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ Ủy quyền trích nợ tự động (Auto Debit) tiền Điện, tiền Nước và trải nghiệm các tính năng mới, tiện ích trên kênh Ngân hàng điện tử.

 

– Thời gian khuyến mại:

Từ ngày 18/3/2019 đến hết ngày 12/5/2019.

 

– Đối tượng:

Khách hàng cá nhân (KH) thực hiện thành công giao dịch: Đăng ký Ủy quyền trích nợ tự động (Auto Debit) tiền Điện và/hoặc tiền Nước; Đặt vé Tàu và/hoặc Đặt vé Xe; Kích hoạt thành công một trong các dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank bao gồm: VCB-iB@nking, VCB-Mobile B@nking, VCBPAY và VCB-SMS B@nking.

 

– Nội dung ưu đãi :

Tặng 100.000 VNĐ cho 3.000 KH đầu tiên đăng ký thành công Auto Debit tiền Điện/ tiền Nước mỗi kỳ. Tặng 100.000 VNĐ cho 300 KH đầu tiên thực hiện thành công giao dịch Đặt vé Tàu/ Đặt vé Xe mỗi kỳ. Tặng 30.000 VNĐ cho 10.000 KH đầu tiên kích hoạt mới thành công dịch vụ Ngân hàng điện tử mỗi kỳ.

 

– Kỳ khuyến mại được tính theo thời gian triển khai chương trình, cụ thể:

Kỳ 1: từ 00:00:00 ngày 18/3/2019 đến 23:59:59 ngày 14/4/2019 Kỳ 2: từ 00:00:00 ngày 15/4/2019 đến 23:59:59 ngày 12/5/2019

 

Hãy đăng ký và thực hiện giao dịch để trải nghiệm cuộc sống tiện ích, hiện đại và sở hữu cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn ngay hôm nay!

 

Ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng các tính năng trên Ngân hàng điện tử Vietcombank

Ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng các tính năng trên Ngân hàng điện tử Vietcombank

 

– Thanh toán hóa đơn Điện/Nước tự động

 

Trong cuộc sống bận rộn, đôi khi việc thanh toán hóa đơn trở lên phiền phức khi phải nhớ ngày, đặt lịch thanh toán Điện/Nước mỗi tháng. Hãy để Vietcombank mang đến giải pháp tối ưu giúp cuộc sống trở nên tiện lợi, thảnh thơi hơn:

 

Dịch vụ Ủy quyền trích nợ tự động (Auto debit) tiền Điện, tiền Nước: Là dịch vụ thanh toán trích nợ tự động, theo đó khách hàng ủy quyền cho Vietcombank chủ động trích nợ tự động tài khoản thanh toán tại Vietcombank của khách hàng để thanh toán hóa đơn tiền Điện/ tiền Nước cho các đơn vị cung cấp dịch vụ đã có kết nối với Vietcombank.

 

Theo quy định trong từng thời kỳ của Vietcombank, Quý khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ Auto Debit tiền Điện hoặc tiền Nước trên VCB-iB@nking/VCB-Mobile B@nking hay tại Quầy một lần duy nhất, mọi hóa đơn tiền điện được tự động thanh toán định kỳ và hoàn toàn Miễn phí. Khách hàng không còn phải ghi nhớ ngày cần thanh toán và cũng không phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền điện. Ngoài ra, Vietcombank còn cung cấp các hình thức thanh toán chủ động khi có nhu cầu qua các kênh ngân hàng điện tử và tại Quầy trên toàn quốc.

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký báo số dư tài khoản Vietcombank đơn giản nhất

 

– Ngân hàng điện tử với các tính năng mới cho cuộc sống tiện lợi

 

Bên cạnh việc cung cấp các tính năng tài chính cơ bản, Vietcombank không ngừng cải tiến dịch vụ Ngân hàng điện tử và mang đến những tính năng mới, nâng cao trải nghiệm người dùng. Ngày 29/1/2019 vừa qua, Vietcombank đã cho ra mắt tiện ích Đặt vé tàu, vé Xe tích hợp vào ứng dụng di động VCB-Mobile B@nking/VCBPAY. Tính năng mới này giúp khách hàng có thể chủ động mua vé tàu, xe mọi lúc, mọi nơi, không cần phải ra ga, bến xe, liên hệ đại lý hay phải thực hiện nhiều thao tác trên website để đặt vé. Hơn nữa, khách hàng không cần phải mang theo tiền mặt hay cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng khi thanh toán, qua đó có thể yên tâm hơn về vấn đề bảo mật khi không phải cung cấp tài khoản ngân hàng cho bên thứ ba.

 

Chỉ cần thao tác trong vài phút với ứng dụng VCB-Mobile B@nking/VCBPAY, chọn tính năng “Đặt vé tàu” hoặc “Đặt vé xe” Quý khách hàng có thể dễ dàng, nhanh chóng lựa chọn được hành trình phù hợp và nhận những ưu đãi, khuyến mại từ Vietcombank.

 

Không dừng ở đó, dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank liên tục đạt được các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước và được người dùng đánh giá cao với các tính năng hữu ích khác như Quản lý tài khoản, mua sắm, giải trí, làm việc thường ngày, thanh toán bằng mã QR, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé xem phim…

 

  • VCB-iB@nking: Dịch vụ ngân hàng qua Internet.
  • VCB-Mobile B@nking: Dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động.
  • VCBPAY: Dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động với tính năng riêng biệt, nằm trong Hệ sinh thái Mobile Banking.
  • VCB-SMS B@nking: dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn điện thoại di động.
  • VCB-Phone B@nking: dịch vụ ngân hàng qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng.

Ngân hàng điện tử của Vietcombank – Ngân hàng ở nơi bạn muốn!

 

>>> Tham khảo: Chuyển khoản Vietcombank Online nhanh nhất hiện nay

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Vay mua xe BIDV và Vietcombank có gì khác biệt?

Vay mua xe BIDV và Vietcombank có gì khác biệt?

20/03/2019

So sánh sản phẩm vay mua xe ngân hàng BIDV và ngân hàng Vietcombank. Đưa ra điểm khác biệt chính và lời khuyên giúp bạn lựa chọn gói vay vốn phù hợp, tối ưu nhất  

Các cách kiểm tra sổ tiết kiệm Vietcombank nhanh chóng nhất

Các cách kiểm tra sổ tiết kiệm Vietcombank nhanh chóng nhất

19/03/2019

Kiểm tra sổ tiết kiệm Vietcombank là việc cần thiết để giúp khách hàng an tâm với số tiền của bản thân khi gửi tiền tại ngân hàng này.   

Cách vay tiền mua nhà trả góp Vietcombank lãi suất ưu đãi nhất

Cách vay tiền mua nhà trả góp Vietcombank lãi suất ưu đãi nhất

13/01/2020

Vay tiền mua nhà trả góp Vietcombank là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam có nhu cầu vay mua nhà hiện nay bởi thương hiệu uy tín, quen thuộc, độ phủ sóng rộng với hệ thống chi nhánh khắp mọi miền đất nước. 

Chat với Topbank.vn