0243 782 2888 support@topbank.vn

Sedan vẫn là dòng xe được thế hệ 8x, 9x ưu tiên lựa chọn

22/06/2019

Một khảo sát mới nhất của Xe Nissan cho thấy hơn 80% đối tượng trong độ tuổi 8x, 9x vẫn ưu tiên lựa chọn xe Sedan. Điều này đã cho thấy sức hấp dẫn của dòng xe này với giới trẻ. 

 

Khảo sát xe Nissan cho thấy 8x, 9x vẫn có xu hướng chọn xe sedan

 

8/10 người thuộc thế hệ millennials (8x - 9x) cho biết họ sẽ chọn xe Sedan vì thích kiểu dáng của mẫu xe này. Vì vậy hãng đã quyết định gia tăng cam kết của mình với dòng xe này.

 

Bên cạnh đó trong một khảo sát  với những chủ sở hữu ôtô và cả người không sở hữu ôtô trên toàn thế giới trong độ tuổi từ 18 đến 65. Có tới 75% số người trong cuộc khảo sát nói rằng họ sẽ xem xét mua một chiếc xe Sedan trong tương lại. Tỷ lệ đối với lứa tuổi millennials là 80% và đối với thế hệ Z là 68%.

 

Nghiên cứu cũng phát hiện ra một sự thật thú vị về những người đang sở hữu sẽ Sedan. 71% chủ sở hữu của dòng xe Sedan có cung sở thích về đam mê du lịch và văn hóa.

 

Chính phát hiện mới này đã thôi thúc Nissan nghiên cứu và sớm tung ra những mẫu xe phục vụ đối tượng khách hàng tiềm năng này.

 

Nissan Sylphy hoàn toàn mới ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải và Nissan Skyline cập nhật (tên khác là Infiniti Q50) dành cho thị trường Nhật Bản vào cuối năm nay sẽ là một phần của kế hoạch này. Dòng xe sedan hiện tại của Nissan còn có Altima và Maxima.

 

Xe Sedan kiểu dáng sang trọng

 

"Những mẫu sedan mới nhất của chúng tôi hướng trực tiếp đến nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là những người trẻ tuổi lần đầu mua xe. Khi một số đối thủ cạnh tranh rời khỏi phân khúc sedan, chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội. Trong thời gian tới, xe sedan của Nissan sẽ nhận được nhiều công nghệ tự hành hơn, hệ truyền động tiên tiến hơn và điện hóa", ông Ivan Espinosa - phó chủ tịch chiến lược và kế hoạch sản phẩm toàn cầu của Nissan - cho biết.

 

Tuy nhiên, riêng tại thị trường ô tô Úc, Nissan có vẻ khá hài lòng với dòng sản phẩm gồm nhiều mẫu SUV như hiện tại. "Ngoài việc giới thiệu Nissan Leaf mới tại Úc vào tháng tới, Nissan không có kế hoạch thay đổi dòng xe hiện tại tại đây", ông Tony Mee - giám đốc truyền thông của Nissan Úc - cho biết.

 

Theo DDDN

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn