0243 782 2888 support@topbank.vn

Sở hữu căn hộ khách sạn dát vàng ngay phố Giảng Võ với giá hơn 150 triệu/m2

20/06/2019

Được ốp gạch phủ vàng 24K, căn hộ khách sạn Hanoi Golden Lake hướng tới nhà đầu tư mua để cho thuê lại.  

 

Phối cảnh dự án Hanoi Golden Lake

Phối cảnh dự án dát vàng Hanoi Golden Lake

 

Siêu dự án bất động sản Hanoi Golden Lake do Tập đoàn Hoà Bình sẽ chính thức mở bán vào ngày 21/6 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội). 

 

Đây là được coi là siêu dự án bất động sản bởi vị trí trung tâm đắc địa và sử dụng gạch ốp lát bên ngoài phủ vàng tinh khiết.

 

"Toàn bộ toà nhà ốp gạch phủ vàng 24k với tổng diện tích lên tới 5.000m2. Vàng 24k chống được tia cực tím và giảm hấp thụ nhiệt ít hơn từ 3-5 độ so với gạch thông thường", ông Đường - Tổng giám đốc tập đoàn Hòa Bình nói về tác dụng của việc phủ vàng.

 

"Công nghệ mạ vàng ở các dự án của Hòa Bình rất hiện đại. Chúng tôi có thể phủ vàng ròng 24k tinh khiết trên các bề mặt kim loại, gốm sứ và nhựa để mạ bồn tắm, gạch ốp lát nội ngoại thất và chậu bệt vệ sinh cùng các linh kiện khác", ông Đường nhấn mạnh.

 

Ngoài ra khách sạn Hanoi Golden Lake còn sở hữu bể bơi vô cực dát vàng bốn mùa sang chảnh. Tất cả các phòng và căn hộ của khách sạn sử dụng thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k từ bồn tắm, chậu rửa mặt đến bệt xí, van vòi, giá treo khăn và các linh kiện khác. Mỗi phòng đều ốp lát trang trí phào trần bằng vàng.

 

Nội thất dát vàng của Hanoi Golden Lake

Nội thất dát vàng mang phong cách quý tộc

 

Hanoi Golden Lake cao 25 tầng, 4 tầng hầm để xe và dịch vụ thương mại. Từ tầng 1-4 là không gian tổ chức sự kiện, nhà hàng, chăm sóc sức khoẻ. Tầng 5-25 là phòng nghỉ và căn hộ khách sạn với tổng cộng 440 phòng ngủ.

 

Tập đoàn Hòa Bình tiết lộ đã mời các chuyên gia hàng đầu của Đức và Nga với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xi mạ vàng để phục vụ riêng cho các dự án bất động sản của họ.

 

Nhiều khách nước ngoài ngỏ ý muốn mua căn hộ trong khách sạn Hanoi Golden Lake nhưng chủ dự án cho biết sẽ ưu tiên bán cho người Việt vì số lượng căn hộ có hạn. Giá bán khởi điểm mỗi căn từ 6.500 USD một m2 (hơn 150 triệu đồng). Căn hộ nhỏ nhất có giá trị khoảng 7 tỷ đồng.

 

Khách mua căn hộ sẽ không dùng để ở mà chỉ được phép kết hợp với công ty quản lý để cho thuê lại nhằm đảm bảo tính đồng bộ về chất lượng và đẳng cấp của toàn bộ toà nhà. Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 6% mỗi năm tính bằng USD.

 

Tập đoàn Hòa Bình dự kiến giá thuê căn hộ khách sạn tại Hanoi Golden Lake khởi điểm từ 250 USD một đêm. Khách sạn quản lý bởi Wyndham, thương hiệu hàng đầu thế giới đang vận hành nhiều dự án tại Việt Nam.

 

Khách sạn Hanoi Golden Lake đã xây dựng đến tầng 18, chủ đầu cho biết sẽ đưa vào hoạt động cùng thời điểm giải đua xe F1 tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội giữa năm tới.

 

Hanoi Golden Lake là dự án bất động sản đầu tiên Tập đoàn Hoà Bình sử dụng gạch phủ vàng ốp ngoài. Trước đó, đại diện đơn vị cho biết đã bắt đầu áp dụng "công nghệ" tốn kém này cho một số hạng mục nhỏ như thang máy phủ vàng tại căn hộ 106 Hoàng Quốc Việt hay thành lan can căn hộ, thiết bị vệ sinh và phào chỉ sảnh đón toà nhà Hoà Bình Green City dát vàng.

 

Năm 2016, Hoà Bình khởi công xây dựng dự án khách sạn Golden Bay Danang với 1.826 phòng, đây là một trong số khách sạn lớn tại Đà Nẵng hiện nay. Toàn bộ các phòng khách sạn trang bị các thiết bị vệ sinh, chậu rửa mặt, thiết bị nội thất, phủ vàng 24k theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Tổ chức Kỷ lục quốc tế Worldkings đã công nhận dự án sở hữu bể bơi vô cực dát vàng cao và lớn nhất thế giới năm 2016.

VNE

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn