0243 782 2888 support@topbank.vn

Tận hưởng hàng ngàn ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank 2020 cực hấp dẫn

10/02/2020

Năm 2020, các chương trình ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank cực hấp dẫn vẫn được tiếp diễn, đem lại lợi ích cực lớn cho các khách hàng mở thẻ và sử dụng thẻ. 

 

Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, sở hữu một mạng lưới dịch vụ đa dạng và rộng khắp với 315 chi nhánh trên toàn quốc cùng với hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến bậc nhất. Techcombank cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tài chính đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đặc biệt các ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank 2020 dành cho chủ thẻ cực hấp dẫn bạn không nên bỏ qua sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây. 

 

1. Các loại thẻ tín dụng Techcombank phổ biến trên thị trường

 

Ngày nay, xu hướng sở hữu và thanh toán bằng thẻ tín dụng đã trở thành thói quen của phần đông người dân. Ngoài tính năng cho phép khách hàng chi tiêu trước trả tiền sau, một chiếc thẻ tín dụng giúp bạn tiện lợi trong mua sắm, tiết kiệm chi phí và hưởng ưu đãi từ các chương trình giảm giá là những lợi ích không thể bỏ qua.

 

Để đáp ứng nhu cầu về thẻ tín dụng ngày càng cao của khách hàng, Techcombank phát hành nhiều dòng thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Thẻ tín dụng Techcombank ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng với 3 loại thẻ chính sau: 

 

  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa Chuẩn
  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa Vàng
  • Thẻ tín dụng techcombank Visa Bạch kim

 

Thẻ tín dụng Techcombank - ảnh minh họa

 

Thông tin chi tiết các loại thẻ tín dụng Techcombank 2020

 

Xem thêm Xem thêm: Lãi suất thẻ tín dụng các ngân hàng cập nhật mới nhất năm 2020

 

2. Các chương trình ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank 2020

 

2.1  Ưu đãi khi mở thẻ tín dụng Techcombank

 

Khách hàng cá nhân thông thường mở thẻ tín dụng Techcombank Visa sẽ được miễn phí thường niên năm đầu nếu:

 

  • Phát hành lần đầu tiên tại Techcombank hoặc thẻ mới phát hành sau khi đã hủy thẻ cũ từ 180 ngày trở lên hoặc khách hàng phát hành lại thẻ do hết hạn
     
  • Thẻ ở trạng thái còn hoạt động tại thời điểm được xét hoàn phí
     
  • Ngày kích hoạt thẻ nằm trong thời gian hiệu lực của chính sách này
     
  • Trong vòng 90 ngày kể từ ngày thẻ được kích hoạt trên hệ thống có tổng giao dịch chi tiêu và/hoặc rút tiền mặt tối thiểu 500,000 VNĐ đối với thẻ hạng chuẩn hoặc vàng; 1,000,000 VNĐ đối với thẻ hạng Bạch Kim

 

Nếu tổng giá trị chi tiêu trong 01 năm trước đạt tối thiểu 80,000,000 VNĐ đối với thẻ hạng chuẩn; 150,000,000 VNĐ đối với thẻ hạng vàng; 180,000,000 VNĐ đối với thẻ hạng bạch kim thì chủ thẻ còn được miễn phí thường niên ở các năm tiếp theo. 

 

Khách hàng ưu tiên khi mở thẻ tín dụng Techcombank sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

 

  • Khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm: Nếu khách hàng đáp ứng được những điều kiện của gói sản phẩm, sẽ được cấp thẻ tín dụng mới với hạn mức tiền từ 30 đến 500 triệu đồng.

 

  • Khi khách hàng đã có tài khoản thanh toán: Nếu khách hàng duy trì số dư trong tài khoản cùng với số tiền ghi CÓ vào hàng tháng ở mức ổn định, sẽ được hỗ trợ mở thẻ tín dụng có hạn mức tiền lên tới 25 triệu hoặc 70 triệu đồng.

 

  • Riêng với những khách hàng có những khoản vay mà có tài sản bảo đảm, điều này tương đương với hạn mức tiền vay tiền là 100 triệu đồng.

 

  • Chương trình ưu đãi mang đến cho khách hàng mới những ưu đãi, chương trình giảm giá hấp dẫn tại các cửa hàng, nhà hàng, khách hàng, du lịch… tại hàng trăm điểm giao dịch nóng trên toàn quốc.

 

  • Ưu đãi trả góp 0%: Bạn muốn mua một sản phẩm, dịch vụ nhưng chưa có điều kiện kinh tế, tính năng trả góp sản phẩm, dịch vụ bằng thẻ tín dụng Techcombank sẽ giúp bạn giải quyết mong muốn đó. Ứu đãi này sẽ không giới hạn số lần mua sản phẩm, dịch vụ trả góp trên một khách hàng.

 

Ngoài ra, với mỗi loại thẻ tín dụng Techcombank khác nhau, khách hàng còn dược hưởng thêm những ưu đãi mở thẻ tín dụng riêng.

 

Ngân hàng techcombank ưu đãi mở thẻ tín dụng

Ngân hàng Techcombank triển khai nhiều chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng

 

Xem thêm Xem thêm: Ưu đãi thẻ tín dụng VPBank 2020 cực hấp dẫn

 

2.2 Các chương trình ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng Techcombank 

 

Techcombank đặc biệt khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế để hưởng những ưu đãi lớn. Ngân hàng cũng có các chương trình để khách hàng nâng hạng thẻ thường xuyên để nhận ưu đãi cao hơn.

 

Thứ nhất, chương trình Techcombank Smile và Techcombank SmileX 

 

Là chương trình được xây dựng, nhằm mục đích mang đến ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank cho chủ thẻ giúp được hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá sock khi chi tiêu tại hàng trăm điểm giao dịch trên toàn quốc.

 

Techcombank Smile 2020 áp dụng với hơn 200 điểm ưu đãi tại: Agoda, Vitabrid - Mỹ phẩm công nghệ hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Tàu Sài Gòn Princess ... hay các trang mua sắm online uy tín như: Tiki.vn, Lazada, Shopee  ... 

 

Chẳng hạn, từ nay đến hết 31/12/2020, chủ thẻ sẽ nhận được ưu đãi đặc quyền: Đặt phòng tại Agoda bằng thẻ Techcombank Visa giảm 5% giá phòng với thẻ Techcombank VIsa Classic và thẻ Techcombank Visa Gold Giảm 7% giá phòng với thẻ Techcombank Visa Platinum.

 

Thứ hai, chương trình ưu đãi trả góp 0%

 

Đây là chương trình giúp khách hàng có thể sở hữu ngay món hàng có giá trị lớn khi nguồn tài chính sẵn có chưa đáp ứng đủ. Bạn chỉ cần đến ngay điểm mua sắm liên kết với Techcombank, lựa chọn món hàng, thực hiện các thủ tục thanh toán và quẹt thẻ đồng thời điền thông tin vào đăng ký sử dụng tính năng trả góp bằng thẻ tín dụng Techcombank. Techcombank sẽ thông báo số tiền cần trả cho từng kỳ trả góp trong sao kê thẻ tín dụng hàng tháng của bạn. 

 

Ngay thời điểm này, các điểm ưu đãi hấp dẫn trả góp 0% với thẻ tín dụng Techcombank có thể kể đến: Điện máy Chợ Lớn, VNVC - Hệ thống tiêm chủng Vacxin Việt Nam, Nệm Kymdan, Nguyễn Kim, Payoo, Lotte.vn ...

 

Những chương trình ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank khác

 

Techcombank không ngừng phát triển hệ thống điểm những ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank này, để chủ thẻ có thể hưởng những đặc quyền tại những thương hiệu hàng đầu. Ưu đãi dành cho chủ thẻ thường với mức giảm giá tốt nhất mà Techcombank thỏa thuận với đối tác.

 

Là chủ thẻ tín dụng Techcombank đồng nghĩa với việc khách hàng được chăm sóc bởi các chương trình ưu đãi dài hạn và liên tiếp của Techcombank.

 

Không chỉ có Techcombank Smile, Techcombank SmileX, khách hàng còn được hưởng các khuyến mãi dịp Tết, dịp mua sắm và du lịch mùa hè, khuyến mãi mùa thu, ưu đãi trả góp 0%, tích lũy dặm thưởng Bông Sen Vàng và dịch vụ trợ lí cao cấp Techcombank Concierge.

 

tư vấn thẻ tín dụngClick ngay: Đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng TechcomBank

 

3. Điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng Techcombank

 

- Điều kiện phát hành thẻ tín dụng Techcombank chính mà không có tài sản đảm bảo:

 

  • Cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại tỉnh/thành phố nơi Techcombank hoạt động.
     
  • Trong độ tuổi từ 18 - 62.
     
  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu theo quy định từng loại thẻ.
     
  • Các điều kiện khác theo quy định của Techcombank.

 

- Điều kiện phát hành thẻ tín dụng Techcombank bằng hình thức thế chấp:

 

  • Cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại tỉnh/thành phố nơi Techcombank hoạt động.
     
  • Nằm trong độ tuổi từ 18 đến hết 62.
     
  • Có tài sản bảo đảm là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi (đứng tên chủ thẻ, của bên thứ 3 là cá nhân hoặc tổ chức/doanh nghiệp).
     
  • Các điều kiện khác theo quy định của Techcombank.

 

- Điều kiện phát hành thẻ tín dụng Techcombank phụ:

 

Các cá nhân từ 18 tuổi trở mới được mở thẻ tín dụng Techcombank phụ. Trong trường hợp cá nhân từ 15 - dưới 18 tuổi  muốn đăng kí mở thẻ phụ thì phải được người đại diện theo pháp luật của người đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ.

 

Trên đây là thông tin cơ bản về ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank. Chi tiết về các tiện ích cũng như ưu đãi với từng loại thẻ sẽ luôn được Topbank.vn liên tục cập nhật. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline: (024) 3 7822 888 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn