0243 782 2888 support@topbank.vn

Tết đón vận may – Trúng ngay nhà đẹp cùng SHB

04/01/2017

Như lời chúc Hạnh phúc – May mắn – Tài lộc dành cho khách hàng nhân dịp đầu xuân mới, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại “Tết đón vận may – Trúng ngay nhà đẹp” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 7,2 tỷ đồng. Chương trình áp dụng tại các điểm giao dịch của trên toàn quốc tới hết 31/3/2017.

 

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được cấp mã dự thưởng với 2 cơ hội quay số trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Với Giải quay số hàng ngày tại các quầy giao dịch, khách hàng có cơ hội trúng ngay 03 Giải Phú Quý mỗi giải 1 lượng vàng SJC, 250 Giải Đắc Tài mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC và gần 50.000 Giải Hạnh phúc, An Khang, Thịnh Vượng và Đắc Lộc là lì xì tiền mặt từ 50.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

 

 

Ngoài ra, vào cuối chương trình, tất cả các mã dự thưởng của khách hàng tiếp tục được tham gia quay số cuối kỳ với giải Đặc biệt là 1 căn hộ chung cư trị giá gần 3 tỷ đồng và 100 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 thẻ ghi nợ nội địa SHB với 1.000.000 đồng trong tài khoản.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: Tết đón vận may – Trúng ngay nhà đẹp là chương trình nằm trong kế hoạch tri ân khách hàng tham gia gửi tiền tại SHB, cũng là lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng luôn đồng hành cùng SHB trong suốt thời gian qua.

Đây đồng thời là một hoạt động cho thấy nỗ lực của SHB luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đặc biệt các khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm. “Gia tăng tiện ích cho khách hàng thông qua các chương trình khuyến mại bên cạnh việc không ngừng đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng dịch vụ – là những bước đi của SHB trên con đường trở thành ngân hàng bán lẻ, hiện đại đa năng hàng đầu Việt Nam”, Ông Lê cho biết thêm.

Với những nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, SHB đã giành được sự tin tưởng của gần 4 triệu khách hàng và được các tổ chức quốc tế công nhận và vinh danh. Trong năm 2016, SHB đã được Global Banking and Finance Review – Tạp chí hàng đầu về tài chính ngân hàng có uy tín của Anh bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất”; Tạp chí The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng có Sản phẩm tiền gửi tốt nhất”…..


Topbank.vn - Chuyên trang số 1 về so sánh tài chính
Hotline:  (04) 3 7822 888

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn