0243 782 2888 support@topbank.vn

Tham khảo lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank mới nhất

06/07/2018

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank vô cùng hấp dẫn. Khách hàng gửi tiết kiệm được hưởng mức lãi suất tối đa lên đến 7%/năm.

Gửi tiết kiệm là sự lựa chọn của nhiều người dân khi có khoản tiền nhàn rỗi và muốn tích lũy để sinh lời. Khách hàng khi có ý định gửi tiền tiết kiệm thường quan tâm đến việc lựa chọn ngân hàng nào có lãi suất gửi tiết kiệm cao. Nhiều khách hàng khác lại ưu tiên lựa chọn những ngân hàng có uy tín và lịch sử lâu đời để đảm bảo an toàn cho khoản tiền gửi của mình. Ngân hàng Vietinbank luôn là một trong những ngân hàng được đa số người dân lựa chọn để gửi tiền. Bởi vì uy tín thương hiệu lâu năm, lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank hấp dẫn.

 

1. Gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank

 

Ngân hàng VietinBank được thành lập năm 1988. Với quy mô vốn lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất và giá trị thương hiệu cao nhất Việt Nam, liên tiếp trong hai năm 2012 và 2013, VietinBank được Tạp chí Forbes bình chọn Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới và tạp chí The Banker đưa vào Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới. Các sản phẩm tài chính của ngân hàng luôn được khách hàng và các chuyên gia tài chính đánh giá cao. Trong số đó, nổi bật là sản phẩm gửi tiết kiệm.

 

Các sản phẩm gửi tiết kiệm được ngân hàng Vietinbank rất trú trọng đầu tư với đa dạng các gói gửi, phù hợp với hầu hết nhu cầu tích lũy của khách hàng. Các sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank đang triển khai gồm có:

 

- Sản phẩm gửi tiết kiệm có kỳ hạn:

Đây là sản phẩm gửi tiết kiệm phổ biến nhất đối với người dân. Khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn sẽ được nhận mức lãi suất tương ứng với thời hạn gửi, được quy định trong hợp đồng gửi tiết kiệm ban đầu. Thông thường thì kỳ hạn càng dài, khách hàng sẽ nhân được mức lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank càng cao

 

- Sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn:

Sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn giúp cho những khách hàng có khoản tiền nhàn rỗi trong thời gian ngắn có thể đảm bảo được khoản tiền của mình an toàn mà vẫn sinh lời được. Khách hàng có thể gửi tiền tại ngân hàng Vietinbank và rút ra bất kỳ khi nào mà mình muốn.

 

- Sản phẩm gửi tiết kiệm đa kỳ hạn: 

Đây là sản phẩm gửi tiết kiệm cho phép khách hàng có thể rút tiền tại nhiều kỳ hạn trong kỳ hạn gốc để đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn đột xuất với lãi suất tương ứng. Đây được cho là một sản phẩm có tính linh hoạt rất cao, đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

 

sản phẩm gửi tiết kiệm đa kỳ hạn Vietinbank

Sản phẩm gửi tiết kiệm đa kỳ hạn Vietinbank

 

- Sản phẩm tiền gửi ưu đãi tỷ giá: 

Những khách hàng bán ngoại tệ tại Ngân hàng Vietinbank để gửi tiết kiệm bằng đồng Việt Nam với số tiền gửi tối thiểu bằng số tiền ngoại tệ quy đổi ra VNĐ.Ngoại tệ của khách hàng sẽ được mua với tỷ giá ưu đãi so với tỷ giá niêm yết, đồng thời khoản tiền gửi tiết kiệm VNĐ được hưởng lãi suất ưu đãi so với lãi suất tiền gửi TK thông thường.

 

- Sản phẩm tiết kiệm tích lũy:

Đây là hình thức “tích tiểu thành đại”,  giúp khách hàng tiết kiệm được số tiền lớn trong tương lai, đảm bảo kế hoạch tài chính như: vợ chồng tiết kiệm mua nhà, mua xe, đi du lịch; ông bà gửi tiền cho cháu; bố mẹ gửi tiền cho con để đi du học, đảm bảo tương lai vững chắc cho con... Chỉ với mức gửi thấp nhất là 100.000 đồng hoặc 10 USD, khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn gửi phù hợp như kỳ hạn gửi từ 1 năm đến 10 năm.

 

- Sản phẩm tiết kiệm trực tuyến:

Vietinbank cung cấp giải pháp VietinBank iPay để khách hàng có thể gửi tiết kiệm trực tuyến thay vì phải đến trụ sở các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank làm thủ tục. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động gửi hoặc tất toán tài khoản kể cả trong ngày nghỉ. Thay vì phải lưu giữ những cuốn sổ tiết kiệm như hình thức gửi tiết kiệm tại quầy, khách hàng dễ dàng theo dõi tài khoản thông qua sao kê điện tử, báo lãi hàng tháng của VietinBank.

 

Hướng dẫn gửi tiết kiệm trực tuyến ngân hàng Vietinbank

 

>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất ngân hàng Vietinbank 2018

 

2. Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Vietcombank mới nhất

 

Mỗi sản phẩm gửi tiết kiệm sẽ được áp dụng một mức lãi sất và cách tính lãi suất riêng. Sau đây là bảng cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank cho sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn.

 

Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank

Đơn vị : %/năm

Kỳ hạn Tiết kiệm thường Tiết kiệm online
 Không kỳ hạn 0,10 0,10
 Dưới 1 tháng 0,50 0,50
 Từ 1 tháng đến dưới 2 tháng  4,10 4,10
 Từ 2 tháng đến dưới 3 tháng  4,10 4,10
 Từ 3 tháng đến dưới 4 tháng  4,60 4,60
 Từ 4 tháng đến dưới 5 tháng  4,60 4,60
 Từ 5 tháng đến dưới 6 tháng  4,60 4,60
 Từ 6 tháng đến dưới 7 tháng  5,10 5,10
 Từ 7 tháng đến dưới 8 tháng  5,10 5,10
 Từ 8 tháng đến dưới 9 tháng  5,10 5,10
 Từ 9 tháng đến dưới 10 tháng  5,50 5,50
 Từ 10 tháng đến dưới 11 tháng  5,50 5,50
 Từ 11 tháng đến 363 ngày  5,50 5,50
 364 ngày  6,60  -
12 tháng (*) 6,80 6,80
 Từ 12 tháng đến dưới 18 tháng  6,60 6,60
 Từ 18 tháng đến dưới 24 tháng  6,70 6,70
 Từ 24 tháng đến 36 tháng 6,80 6,80
36 tháng 6,90 6,90
Trên 36 tháng 7,00 7,00

 

Lưu ý: Mức lãi suất trên được Topbank.vn cập nhật trên trang Web ngân hàng. Lãi suất tiền gửi tại các chi nhánh có thể thấp hơn trần lãi suất huy động của VietinBank kể trên. Và lãi suất cũng có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng trong từng thời kỳ nhất định.

 

>>> Xem thêm :  Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất hiện nay

 

Khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank 2018

Khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank 2018

 

Ngoài lãi suất gửi tiết kiệm có kỳ hạn kể trên, các sản phẩm khác nhau sẽ được áp dụng mức lãi suất riêng. Cụ thể:

- Tiền gửi ưu đãi tỷ giá được áp dụng mức tỷ giá ưu đãi căn cứ vào số lượng ngoại tệ mà khách hàng bán cho ngân hàng. Thêm nữa, lãi suất sẽ được ưu đãi công thêm so với lãi suất có kỳ hạn với biên độ lãi suất.

 

- Đối với tiền gửi tiết kiệm tích lũy, lãi suât khách hàng được hưởng sẽ cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm có kỳ hạn với mức biên độ 0,15%/năm

 

- Khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến có kỳ hạn 3 tháng trở lên sẽ được cộng biên độ lãi suất 0,15%/năm so với lãi suất huy động tiền gửi VND thông thường tại quầy. Ngoài ra, tại từng thời kỳ, khách hàng có thể được hưởng thêm ưu đãi lãi suất cho các kỳ hạn theo quy định của VietinBank. 

 

>>> Tham khảo: Gửi tiết kiệm online Vietinbank 2018 ưu đãi cộng ngay lãi suất

 

Trên đây, là những thông tin mới nhất về Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank. Hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất, cũng như có sự lựa chọn hợp lý nhất cho khoản tiền gửi tiết kiệm của mình. 

 

Khách hàng quan tâm hoặc có bất kỳ thắ mắc nào có thể liên hệ trực tiếp với    Topbank.vn qua hotline   024 3 7822 888  để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn