28/10/2016
Tại các thành phố lớn, đối với những cặp vợ chồng trẻ đã có con nhỏ, việc định cư ở một nơi cố định đặc biệt quan trọng.
Hiện nay nhu cầu thị trường bất động sản tăng cao do áp lực dân số quá lớn ở khu vực nội thành. Theo đó các gia đình thường tìm kiếm vùng đất mới khu ngoại thành. Nơi đây quỹ đất còn nhiều, không gian rộng, vị trí thuận tiện và dễ dàng xây dựng đô thị sống xanh. Nhờ đó lựa chọn của các cặp vợ chồng trẻ trở nên đa dạng và phù hợp hơn.
|
Một căn nhà nhỏ một hạnh phúc to là niềm mơ ước của bao cặp vợ chồng trẻ |
Hơn nữa, với các gia đình có 2 con nhỏ, căn phòng cần có tối thiểu 2 - 3 phòng ngủ. Lượng cầu của phân khúc khách hàng này rất lớn. Tiêu chí lựa chọn của nhóm khách này khá khó tính. Với mức thu nhập trung bình – khá, họ mong muốn diện tích căn hộ từ 70 m2 trở lên, giá cả không quá cao nhưng chất lượng công trình phải đảm bảo đạt chuẩn… Ngoài ra các gia đình trẻ, do tính chất công việc (sáng đi làm tối về nhà), họ có xu hướng chọn các khu chung cư gần chợ hoặc siêu thị để dễ dàng lo bữa cơm cho gia đình.Họ cũng yêu cầu an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, các tiện ích nội khu như tầng hầm để xe rộng rãi, sân chơi, khuôn viên cho trẻ nhỏ, cây xanh, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis, siêu thị, trường học… cũng là điểm các gia đình trẻ lưu tâm khi chọn mua nhà.
|
Tổng thể dự án Thăng Long Victory |
Nắm bắt được nhu cầu tâm lý của nhóm khách hàng này, thị trường nhà ở khu vực ven đô, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10-12km trở nên sôi đông khi xuất hiện hàng loạt các dự án như Thăng Long Victory, Gemek Tower, The Golden An Khánh, Xphomes, CT1 Vân Canh.... thuộc phía Tây Hà Nội. Ngược về phía Nam có các dự án như Eco Green City (Hoàng Mai), Đặng Xá, South Tower....
|
Dự án đầy đủ tiện ích hiện đại và tiện nghi |
Nguồn cung phân khúc này không nhiều. Để tìm một căn hộ hợp lý thì, khách hàng luôn phải cân nhắc kỹ lưỡng. Thăng Long Victory là dự án đáp ứng được những tiêu chí trên. Dự án này tập hợp đầy đủ các tiêu chí về vị trí, tiện ích, chất lượng, thiết kế, đặc biệt là giá bán hợp lý. Chỉ 1,2 tỷ khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ 93 m2 với 3PN được thiết kế thông minh.
Hiện tòa nhà T1 thuộc dự án Thăng Long Victory đã đi vào vận hành, Tòa nhà T2 dự kiến bàn giao cho cư dân vào cuối năm nay. Như vậy, với chính sách đầu tư cơ sở hạ tầng của chính phủ và vận hành hệ thống nhà ở dọc trục Đại lộ Thăng Long, nơi đây sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân thân thiện, văn minh.
Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!
Chủ đề được quan tâm
15/09/2020
Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.
11/09/2020
Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.
09/09/2020
Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.