0243 782 2888 support@topbank.vn

Thay đổi cuộc sống của bạn khi vay mua xe chạy Uber

29/08/2017

Hiện nay nhu cầu vay mua xe để tự kinh doanh kiếm thêm thu nhập như chạy taxi, Uber, Grab đang dần trở nên phổ biến. Với Uber, các tài xế chạy thường xuyên sẽ kiếm cho mình một mức thu nhập tương đối khá khẩm, thậm chí có những tài xế với thu nhập lên đên 60 triệu/tháng. Bới lẽ đó, nhu cầu sở hữu ô tô để chạy Uber hiện nay tăng cao, các ngân hàng cũng nhanh chóng triển khai các chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay dài và hạn mức cho vay khá hấp dẫn.

Có nên hay không vay mua xe chạy Uber?

Khi chạy taxi Uber, bạn sẽ thu được 80% doanh thu mà uber thu của khách đi xe, 20% còn lại do Uber thu. Nếu bạn chạy được 1 triệu/ngày thì bạn sẽ thu nhập 800 nghìn.

Chạy taxi uber là công việc khá vui vẻ, gặp gỡ được nhiều khách hàng, đa phần khách hàng sử dụng dịch vụ Uber đa số là người trẻ, giới văn phòng… Các tài xế nắm được số điện thoại và tên tuổi khách hàng nên mức độ an toàn cao và rủi ro thấp hơn so với các hãng taxi truyền thống. 

 

Hiện nay, đối với các tài xế không chuyên, chạy Uber vào thời gian rảnh rỗi thì thu nhập mỗi tuần rơi  khoảng  3 - 4 triệu, mỗi tháng cũng được 12-16 triệu. Còn khi chạy uber online liên tục/ chạy chuyên nghiệp thì thu nhập của bạn sẽ cao hơn nhiều, mỗi tháng lên tới 30 - 40 triệu thậm chí lên đến 50 – 60 triệu nếu gặp những “cuốc” chạy đường dài. Với thu nhập này, hoàn toàn bạn có thể chủ động với khoản vay ngân hàng.

 

Xem thêm: Vay mua ô tô trả góp - Những yếu tố bạn cần biết

 

Vay mua xe chạy Uber là sự chọn sáng suốt cho bạn

Với nhiều người đang sở hữu vốn từ 100 – 200 triệu trong tay, thường có ý định vay mua xe chạy Uber với giá thông thường dưới 1 tỉ đồng và thường rơi vào khoảng 700 triệu đồng là phổ biến. Với mức giá xe tầm trung và phương pháp trả nợ ngân hàng  phù hợp, bạn hoàn toàn có thể chủ động với khoản vay ngân hàng của mình.

 

Các ngân hàng hỗ trợ cho vay mua xe chạy Uber

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank)

Uber Việt Nam nhằm hỗ trợ các tài xế thành chủ xe đã hợp tác với Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital bank) hỗ trợ cho vay mua ô tô. Nhờ đó, VietCapital bank và Uber đã hỗ trợ cho tài xế vay mua xe với thời gian trả nợ 5 năm, lãi suất trung bình là 8%/năm. Tính ra thì khoảng tiền phải trả hàng tháng là khoảng 6 triệu đồng. Dưới đây là những lợi ích khi vay tiền mua xe chạy Uber tại Viet Capital Bank.

 

Ngân hàng Bảm Việt cho vay mua Uber

Vay mua xe chạy Uber hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tỷ lệ cho vay cao: Tổng mức vốn cho vay lên đến 95% giá trị xe. Điều này có nghĩa là các đối tác của Uber có thể sở hữu một chiếc xe chỉ với dưới 100 triệu đồng.

Lãi suất thấp: Lãi suất trung bình từ 7.8 – 8.0% /năm (phụ thuộc vào tỷ lệ vay và có thể thay đổi theo lãi suất tiết kiệm 13 tháng

Thủ tục đơn giản: Đăng ký và hoàn chỉnh hồ sơ dễ dàng, không cần chứng minh nguồn thu nhập hiện tại và thời gian phê duyệt khoản vay chỉ trong 1 ngày.

Thời gian cho vay cố định lên tới 60 tháng. Trả góp (gốc+lãi) hàng tháng và được ân hạn gốc 01 tháng đầu tiên.

 

Ngân hàng Maritime Bank

Ngân hàng Hàng hải (Maritime bank) cũng đã có những chương trình cho vay mua xe ô tô với tên gọi “ Vẹn cả đôi đường” với mức lãi suất 5,99%/năm trong 03 tháng đầu và được ưu đãi trong các tháng tiếp theo 0,5%. Hạn mức cho vay lên đến 95% giá trị xe và chương trình danh cho các khoản vay từ 18 tháng và có giá trị từ 100 triệu đồng trở lên.

 

vay mua xe uber Maritime bank

 

Dưới đây là các lợi ích khi vay mua xe chạy Uber tại Maritime Bank.

Hạn mức vay lên tới 95% tài sản đảm bảo; 

Số tiền vay tối đa lên tới 5 tỷ đồng

Thời hạn vay dài lên đến 60 tháng, ân hạn trả gốc 03 tháng đầu

Tài sản đảm bảo linh hoạt (chính ô tô hoặc bất động sản); Thủ tục đơn giản, nhanh gọn

 

Với sự hỗ trợ từ ngân hàng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu xế hộp riêng mà còn tận dụng thời gian rảnh của mình hoặc xe để gia tăng thu nhập khi tham gia dịch vụ Uber.

Hãy đăng ký vay mua xe ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

 

Khách hàng quan tâm và cần hỗ trợ tư vấn khoản vay có thể liên hệ theo hotline của Topbank.vn: (024) 3 7822 888 hoặc đăng kí thông tin tại đây.

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN KHOẢN VAY MUA XE TRẢ GÓP

 

Đăng kí tư vấn vay mua xe

Theo Thông tin tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn