0243 782 2888 support@topbank.vn

Thẻ tín dụng nào có lãi suất thấp nhất hiện nay?

21/06/2017

Theo thống kê của Vietnambiz, thẻ Vietcombank Visa Platium có mức lãi suất thấp nhất hiện nay chỉ với 10%/năm.

Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh mặt trực tiếp. Hình thức thanh toán này được thực hiện dựa trên hạn mức tín dụng của chủ thẻ. Chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ thanh toán lại cho ngân hàng sau một khoảng thời gian nhất định.

 

Xem thêm: Thẻ tín dụng và những điều cần biết

 

Lãi suất thẻ tín dụng là một trong những yếu tố quan trọng khiến người sử dụng phải cân nhắc khi lựa chọn các loại thẻ tín dụng của ngân hàng. Thường những vấn đề khách hàng được giới thiệu tiêu biểu là các ưu đãi hấp dẫn như “tiêu trước trả sau”, thanh toán dễ dàng, miễn lãi đến 45 ngày,…

 

Thực chất, mức lãi suất đối với thẻ tín dụng sẽ được tính khi khách hàng không thanh toán hết “hoá đơn” thẻ tín dụng hàng kỳ mà ngân hàng gửi cho khách hàng. Đây được xem là nguồn thu chính của thẻ tín dụng của ngân hàng, sau đó mới đến phí thường niên và các loại phí khác.

 

the tin dung

 

Mới đây, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tăng lãi suất thẻ lên từ 2,2% - 3,2%/năm, nâng lãi suất với thẻ thường lên mức 29%/năm và mức lãi suất đối với hai loại thẻ tín dụng cao cấp Visa Platium và World Mastercard lên 27%/năm.

 

Không chỉ ACB, một số ngân hàng cũng thực hiện điều chỉnh tăng lãi suất thẻ tín dụng. Hiện nay, lãi suất một số loại thẻ ở một số ngân hàng đã lên tới mức xấp xỉ 36%/năm như thẻ JCB Dream của Techcombank và thẻ MasterCard MC2 của VPBank. Các ngân hàng nhà nước như VietinBank, BIDV và Vietcombank là những ngân hàng có lãi suất thẻ thấp nhất với nhiều loại thẻ có lãi suất dưới 20%. 

 

Dưới đây là thông tin tổng hợp về các loại thẻ và mức lãi suất tương ứng:

 

so sanh the tin dung

Nguồn: Theo NDH

Để so sánh chi tiết thẻ tín dụng của các ngân hàng, vui lòng truy cập tại đây

 

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: (04) 378 22 888 hoặc để lại lời nhắn tư vấn tại đây.

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn