0243 782 2888 support@topbank.vn

Thị trường BĐS Hà Nội sôi động với những dự án biệt thự, liền kề quy mô lớn sắp nổi lên

05/07/2018

CBRE cho biết trong các quý sắp tới, dự kiến thị trường sẽ sôi động với hàng loạt các dự án bao gồm cả mở bán lần đầu và giai đoạn sau của các dự án khu đô thị quy mô lớn như Ecopark, The Manor Central Park hay dự án Khu đô thị thành phố thông minh Nội Bài – Nhật Tân.

Theo thống kê của CBRE cho thấy, trong quý 2/2018 thị trường nhà ở gắn liền với đất tại Hà Nội ghi nhận nguồn cung mở bán mới là 182 căn, đến từ 4 dự án, bao gồm Rose Town, liền kề Lavender, liền kề Itasco và Ecopark Grand the Island. Các dự án này đều nằm trong các khu vực phát triển, trong đó một lượng lớn là nhà liền kề nằm gần mặt phố đông đúc với tiềm năng kinh doanh lớn.

 

Dự án nhà biệt thự, nhà liền kề quy mô lớn được chào bán tại Hà Nội

Dự án nhà biệt thự, nhà liền kề quy mô lớn được chào bán tại Hà Nội

 

Trong quý II/2018, doanh số bán hàng chỉ đạt 223 căn từ các dự án được ghi nhận, giảm 62% so với quý trước và 85% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số giảm chủ yếu do nguồn cung hạn chế và chưa nhiều sản phẩm mới ra mắt.

 

Liên quan đến giá của phân khúc nhà ở gắn liền với đất, CBRE cho biết do nguồn cung hạn chế, dẫn đến việc giá thứ cấp trong quý II/2018 của biệt thự ghi nhận mức tăng 4% so với quý trước, đạt 3.644 USD/m2, chủ yếu ở các dự án ở khu vực phía Tây như Hà Đông, Nam Từ Liêm.

 

Về nguồn cung tương lai, CBRE cho biết trong các quý sắp tới, dự kiến thị trường sẽ sôi động với hàng loạt các dự án bao gồm cả mở bán lần đầu và giai đoạn sau của các dự án khu đô thị quy mô lớn như Ecopark, The Manor Central Park hay dự án Khu đô thị thành phố thông minh Nội Bài – Nhật Tân.

 

>>> Xem thêm: Top 5 ngân hàng có lãi suất vay mua nhà tháng 7/2018 thấp nhất

Theo CafeF

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cách tính lãi vay mua nhà trả góp chính xác nhất 2018

Cách tính lãi vay mua nhà trả góp chính xác nhất 2018

18/06/2018

Cung cấp thông tin lãi suất cho vay mua nhà từ các ngân hàng uy tín cũng như cách tính lãi vay tiền mua nhà trả góp chuẩn xác nhất 2018.

Vay mua nhà trả góp 20 năm cần lưu ý gì?

Vay mua nhà trả góp 20 năm cần lưu ý gì?

13/03/2019

Mua nhà trả góp 20 năm là khoản vay tiền ngân hàng mua nhà trong thời gian tương đối dài. Người vay vốn mua nhà trả góp cần có kế hoạch trả nợ và cân đối tài chính phù hợp cho khoản vay.   

Thủ tục cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua mới nhất

Thủ tục cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua mới nhất

07/05/2018

Cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua là hình thức sử dụng chính ngôi nhà định mua làm tài khoản đảm bảo để được ngân hàng hỗ trợ về tài chính.  

Chat với Topbank.vn