0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin chi tiết về thủ tục vay tín chấp PG Bank

13/12/2018

Cập nhật thông tin chi tiết nhất về thủ tục vay tín chấp PG Bank. Giúp khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay vốn tiêu dùng nhanh chóng và hiệu quả nhất

 

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank). Trải qua gần 20 năm hoạt động, PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay, ngân hàng PG Bank cũng cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính - ngân hàng như huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, và sản phẩm thẻ. Trong số đó, nổi bật là sản phẩm vay tín chấp 

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về thủ tục vay tín chấp PG Bank.

 

1. Sản phẩm vay tín chấp PG Bank

 

Sản phẩm vay tín chấp ngân hàng PG Bank hướng đến các khách hàng có nhu cầu chi tiêu không qúa lớn như tiêu dùng mua sắm, tổ chức cưới hỏi,… Dịch vụ vay tín chấp của PGbank không cần khách hàng phải có tài sản bảo đảm, không cần có người bảo lãnh mà vẫn được vay với số tiền lớn. Chính sách cho vay của PG Bank cũng vô cùng hấp dẫn: lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng...

 

Khách hàng đăng ký vay tín chấp PG Bank

Khách hàng đăng ký vay tín chấp PG Bank

 

Tại ngân hàng PG Bank, khách hàng đăng ký vay vốn tín chấp có thể được lựa chọn giải ngân 1 lần hoặc nhiều lần bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Phương thức trả nợ linh hoạt tùy theo khả năng tài chính, nguồn thu nhập của khách hàng. PG Bank và khách hàng thỏa thuận về hình thức trả nợ gốc, lãi vốn vay theo một trong các phương pháp sau:

 

+ Trả nợ gốc và lãi theo niên kim cố định

+ Trả nợ gốc và lãi theo dư nợ ban đầu

+ Trả nợ gốc cố định, lãi theo dư nợ thực tế

 

Thêm nữa, thời gian vay vốn tối đa lên đến 36 tháng, giúp giảm nhẹ gánh nặng trả nợ. Số tiền vay tối đa lên tới 20 tháng lương đối với cán bộ cấp quản lý, 15 tháng lương đối với nhân viên và được giải ngân trong vòng 24 tiếng sau khi khách hàng hoàn tất làm thủ tục vay tín chấp PG Bank.

 

>>> Xem thêm:  >Tìm hiểu thủ tục vay tín chấp ngân hàng hiện nay

 

2. Điều kiện và thủ tục vay tín chấp PG Bank

 

Để vay tín chấp ngân hàng PG Bank, khách hàng cần thỏa mãn điều kiện vay vốn của ngân hàng. Cụ thể:

 

  • Khách hàng là quản lý, cán bộ nhân viên có thu nhập ổn định
  • Có thời gian công tác tại đơn vị quản lý từ khi có Hợp đồng lao động chính thức từ 06 tháng (đối với quản lý) và 12 tháng (đối với cán bộ nhân viên).
  • Thu nhập ổn định hàng tháng từ 03 triệu đồng trở lên.
  • Có Hộ khẩu thường trú/KT3 cùng địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương với các đơn vị kinh doanh của PG Bank.
  • Có mức xếp hạng tín nhiệm từ mức B trở lên theo quy định của PG Bank.

 

Đặc thù của khoản vay tín chấp là dựa trên uy tín của khách hàng. Vì vậy, ngân hàng PG Bank thường yêu cầu về chứng minh nhân thân và khả năng trả nợ của khách hàng rất rõ. Ngân hàng cũng căn cứ vào điều kiện và khả năng trả nợ của bạn để làm căn cứ phê duyệt khoản vay.

 

 thủ tục vay tín chấp PG Bank - ảnh minh họa

 Thủ tục vay tín chấp PG Bank - ảnh minh họa

 

Khi đã thỏa mãn các điều kiện cho vay của ngân hàng, bạn có thể đến chi nhánh của ngân hàng làm thủ tục vay tín chấp PG Bank. Khi đi, mang theo hồ sơ gồm có:

 

  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu PG Bank).
  • Cam kết trả nợ (theo mẫu PG Bank).
  • Tài liệu chứng minh vị trí, nơi công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định bổ nhiệm, Quyết định vào biên chế nhà nước hoặc văn bản khác của cơ quan chủ quản.
  • Tài liệu chứng minh mức lương, thu nhập hàng tháng.
  • Bản sao CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực của khách hàng và/hoặc vợ/chồng khách hàng
  • Bản sao Hộ khẩu/KT3 của khách hàng và vợ/chồng.
  • Giấy đăng ký kết hôn (nếu người đồng trách nhiệm không cùng Hộ khẩu với khách hàng)

 

Việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ sẽ giúp quá trình làm thủ tục vay tín chấp PG Bank của bạn nhanh chóng hơn. Ngay sau khi hồ sơ được phê duyệt, bạn sẽ được ngân hàng giải ngân và nhận được tiền trong vòng 24h. 

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp tháng 12/2018 - Ngân hàng nào cho vay ưu đãi

 

Hi vọng các thông tin về Thủ tục vay tín chấp GP Bank trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để đạt được khoản vay với lãi suất ưu đãi nhất từ các ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần  tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn