0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin chi tiết về thủ tục vay tín chấp Saigonbank

14/09/2018

Cập nhật thông tin chi tiết về thủ tục vay tín chấp ngân hàng Saigonbank vô cùng đơn giản, khách hàng cũng có thể đăng ký vay vốn online

Vay tín chấp là hình thức vay vốn rất phổ biến hiện nay. Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến các tổ chức tài chính hoặc các ngân hàng để đăng kí vay vốn cho các nhu cầu chi tiêu, mua sắm của mình. 

 

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương - Saigonbank là ngân hàng đầu tiên được thành lập trong hệ thống Ngân hàng cổ phần tại Việt Nam hiện nay, ra đời ngày 16 tháng 10 năm 1987. Sau hơn 30 năm thành lập, Saigonbank ngày càng chứng minh được uy tín và năng lực của mình khi thu hút được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Một trong số đó phải kể đến sản phẩm cho vay tín chấp. 

 

Trog bài viết này, Topbank.vn sẽ cập nhật thông tin chi tiết nhất về thủ tục vay tín chấp Saigonbank.

 

Ngân hàng TMCP Sài Gòn công thương - ảnh minh họa

Ngân hàng TMCP Sài Gòn công thương - ảnh minh họa

 

1. Sản phẩm vay tín chấp Saigonbank

 

Hiện tại, ngân hàng Saigonbank đang triển khai rất nhiều các chương trình cho vay vốn tín chấp cho khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu chi tiêu và mua sắm của mình. Cụ thể như sau:

 

- Cho vay tiêu dùng:

Đây là sản phẩm cho vay tín chấp nhằm đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt tiêu dùng của cá nhân và gia đình như: mua sắm vật dụng gia đình, học tập, du lịch, khám chữa bệnh và các nhu cầu thiết yếu khác trong cuộc sống. 

 

- Cho vay du học: 

Sản phẩm cho vay du học của Saigonbank dành cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu du học hoặc có người thân có nhu cầu du học. Ngân hàng sẽ hỗ trợ khoản vay đêt làm thủ tục xin cấp  Visa hoặc thanh toán chi phí du học cùng các chi phí phát sinh trong thời gian du học.

 

- Cho vay để đầu tư, kinh doanh:

Khách hàng đang đầu tư,kinh doanh vào các doanh nghiẹp Việt Nam nhưng lại chưa đủ điều kiện tài chính, chưa có đủ vố có thể vay tín chấp ngân hàng Saigonbank với ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Ngoài ra, Saigonbank cũng hỗ trợ khách hàng các khách hàng vay vốn ở những nhu cầu như mua nhà, mua xe, đầu tư vốn cố định, vốn lưu động, và vay hợp tác với doanh nghiệp...

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký vay tín chấp Online các ngân hàng đơn giản nhất

 

2. Ưu điểm của vay tín chấp Saigonbank

 

Có thể nói vay tiền ngân hàng tại Sài Gòn Công Thương một giải pháp nhanh và hiẹu quả. Người vay có thể lựa chọn vay thế chấp, vay tín chấp hoặc vay trả góp…. Với giải pháp này hầu như tất cả các cá nhân, tổ chức điều có thể thực hiện vay vốn với một lãi suất thấp. Người vay được hỗ trợ khoản vay vốn cao, vay tiền nhanh và thủ tục đơn giản

 

Tiện ích khi vay tín chấp ngân hàng Saigonbank

Tiện ích khi vay tín chấp ngân hàng Saigonbank

 

Những tiện ích mà ngân hàng mang lại cho khách hàng vô cùng thiết thực, cụ thể như sau:

 

  • Đáp ứng kịp thời cho nhu cầu phục vụ đời sống của khách hàng
  • Lãi suất vay vốn cạnh tranh
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch
  • Hồ sơ, điều kiện vay vốn đơn giản
  • Biện pháp bảo đảm linh hoạt
  • Đội ngũ nhân viên giỏi nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng những phương án vay vốn hiệu quả nhất

 

Khách hàng sẽ được vay vốn theo nhu cầu, ngân hàng sẽ căn cứ vào nhu cầu vốn, nhu cầu vay của khách hàng với khả năng trả nợ của khách hàng để làm căn cứ cho vay bao nhiêu, lái uất như thế nào và trong thời hạn bao lâu.

 

Trong suốt quá trình vay, khách hàng sẽ được trả góp hàng tháng trên dư nợ giảm dần, hoặc trả gốc và lãi một lần khi đến hạn cho ngân hàng. Trong hợp đồng vay vốn, khách hàng hoàn có thể thỏa thuận với ngân hàng về mục này.

 

3. Thủ tục vay tín chấp Saigonbank

 

Để được vay tín chấp ngân hàng Saigonbank, khách hàng cần thỏa mãn một số điều kiện sau:

 

  • Khách hàng có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự, năng lực hành vi dân sự và chịu trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật
  • Khách hàng có hộ khẩu thường trú, đăng ký tạm trú dài hạn KT3 tại địa bàn có trụ sở chính hay các chi nhánh, phòng giao dịch của SAIGONBANK
  • Mục đích sử dụng vốn vay hợp pháp
  • Khách hàng có khả năng tài chính bảo đảm khả năng trả nợ trong thời hạn cam kết
  • Thực hiện các quy định về bảo đảm tiền vay theo quy định của SAIGONBANK
  • Thảo mãn điều kiện riêng biệt đối với mỗi gói cho vay tín chấp khác nhau

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay tín chấp tháng 9/2018 cập nhật mới nhất

 

Khi đã thảo mãn đầy đủ các điều kiện vay vốn của ngân hàng và  gói vay, khách hàng có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ gồm các giấy tờ sau:

 

- Hồ sơ pháp lý của khách hàng vay: Bao gồm CMND, sổ hộk khẩu hoặc KT3

- Hồ sơ liên quan khoản vay bao gồm:

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng
  • Phương án vay vốn và phương án trả nợ
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Giấy tờ chứng minh nhu cầu vốn

- Hồ sơ liên quan đến biện pháp đảm bảo nếu có

 

 

Ngoài ra, đối với mỗi gói cho vay tín chấp riêng, ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng chuẩn bị thêm một số giấy tờ nữa cho phù hợp.Trên đây là  thông tin chi tiết về Thủ tục vay tín chấp ngân hàng Saigonbank, hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích nhất.

 

Mỗi ngân hàng có những chính sách cho vay tín chấp khác nhau, để biết gói vay nào phù hợp nhất với mình, khách hàng có thể liên hệ với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888   để được tư vấn miễn phí

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn