0243 782 2888 support@topbank.vn

Chi tiết thủ tục vay tín chấp Viet Capital Bank

20/12/2018

Cung cấp các thông tin chi tiết nhất về thủ tục vay tín chấp Viet Capital, giúp khách hàng nhanh chóng đạt được các khoản vay ưu đãi từ ngân hàng này.

 

Vay tín chấp là một trong các hình thức vay vốn ngắn hạn được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Khi sở hữu các gói vay vốn tín chấp, khách hàng sẽ không chỉ có cơ hội được hưởng các mức lãi suất ưu đãi nhất từ ngân hàng mà còn sẽ nhận được các chính sách hấp dẫn cùng các điều kiện vay linh hoạt nhất. Và để giúp khách hàng có thêm các căn cứ để lựa chọn, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về  thủ tục vay tín chấp Viet Capital Bank cũng như các lợi ích nổi bật của gói vay này.

 

1. Thủ tục vay tín chấp Viet Capital Bank chi tiết nhất

 

Thủ tục vay tín chấp Viet Capital Bank chi tiết nhất

Thủ tục vay tín chấp Viet Capital Bank chi tiết nhất

 

Hiện nay, để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu khác nhau của các khách hàng, ngân hàng Viet Capital đã triển khai đa dạng các sản phẩm vay tín chấp:

 

- Cho vay tín chấp đối với các cán bộ nhân viên công ty trả lương qua ngân hàng

 

- Cho vay tín chấp đối với cán bộ công viên chức đơn vị Hành chính sự nghiệp

 

- Cho vay tín chấp với hội viên đoàn thể Chính trị - xã hội liên kết

 

- Cho vay nhanh tín chấp tiểu thương

 

Các hình thức vay vốn đều có những đặc điểm riêng biệt, tuy nhiên, để được ngân hàng chấp nhận cho vay, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ thuộc thủ tục vay tín chấp Viet Capital như sau:

 

  • Giấy tờ chứng minh nhân thân: Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực; Sộ hộ khẩu/KT3 chứng minh nơi sinh sống của khách hàng hiện nay. Thông thường khách hàng đang sinh sống tại nơi có chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Viet Capital Bank sẽ dễ dàng được ngân hàng chấp nhận cho vay.
     
  • Giấy tờ chứng minh tình hình công việc: Bản phô tô quyết định bổ nhiệm hoặc hợp đồng lao động, Giấy xác nhận công tác,..
     
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Sao kê hoặc xác nhận lương của 3 tháng gần nhất

 

Khách hàng có thể căn cứ theo tình hình công việc hiện tại, nhu cầu vốn để lựa chọn được sản phẩm vay vốn phù hợp nhất. Cùng với đó, việc chuẩn bị kĩ lưỡng các giấy tờ sẽ giúp cho quá trình vay vốn tín chấp của khách hàng được nhanh chóng và dễ dàng nhất.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp tháng 12/2018 - Ngân hàng nào cho vay ưu đãi nhất

 

2. Đặc điểm sản phẩm vay tín chấp Viet Capital Bank với nhiều ưu đãi cho khách hàng

 

Hạn mức vay hấp dẫn tại Viet Capital Bank

Hạn mức vay hấp dẫn tại Viet Capital Bank

 

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992. Trải qua hơn 26 năm hình thành và phát triển, ngân hàng này đã mang lại các gói vay tín chấp với nhiều tiện ích nhất cho khách hàng. Cụ thể, khi vay tín chấp Viet Capital Bank, các lợi ích lớn nhất mà khách hàng sẽ được hưởng đó là:

 

- Về hạn mức vay: Khách hàng có thể được vay với hạn mức tối đa lên tới 10 lần thu nhập với số tiền không vượt quá 300 triệu. Đây là một hạn mức hấp dẫn có thể giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về tài chính một cách tốt nhất.

 

- Về thời gian vay: Thời hạn tối đa mà khách hàng có thể vay là trong 60 tháng. Tuy nhiên, căn cứ theo nhu cầu của mình mà khách hàng có thể lựa chọn các kỳ hạn thấp hơn như 12 tháng, 24 tháng,... để giảm thiểu được số lãi phải trả cho ngân hàng.

 

- Về lãi suất vay: Hiện nay, ngân hàng Bản Việt đang áp dụng mức lãi suất vay tín chấp rất ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 1,5%/tháng.

 

- Về thời gian giải ngân: Khách hàng sẽ nhận được tiền vay chỉ trong 48 giờ, đáp ứng vốn nhanh nhất cho khách hàng.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ các ngân hàng hiện nay

 

Hi vọng với các thông tin về thủ tục vay tín chấp Viet Capital cũng như các ưu đãi vay vốn ngân hàng này mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để lựa chọn được sản phẩm vay phù hợp nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn