0243 782 2888 support@topbank.vn

Tích lũy dặm thưởng Vietnam Airlines với thẻ tín dụng SHB

21/06/2017

Dễ dàng tích lũy dặm thưởng Vietnam Airlines với thẻ tín dụng SHB. Chi tiêu từ 1.000 VNĐ qua thẻ tín dụng quốc tế SHB, khách hàng có ngay một điểm thưởng đổi dặm bay Bông Sen Vàng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Vietnam Airlines đang triển khai chương trình khuyến mại: “Song hành hợp tác - Lợi ích nhân đôi” dành cho các chủ thẻ tín dụng SHB từ nay đến hết 14/12/2017

 

Xem thêm: Thẻ tín dụng là gì? Những lưu ý khi sử dụng thẻ tín dụng.

 

The tin dung SHB

Chương trình “Song hành hợp tác – Lợi ích nhân đôi” ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng SHB

 

Theo đó, cứ mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế SHB, khách hàng sẽ được tích lũy ngay 1 điểm thưởng của chương trình tích điểm đổi dặm bay Bông Sen Vàng. Tùy theo loại thẻ tín dụng quốc tế của SHB mà khách hàng sở hữu, số điểm thưởng tích lũy được quy đổi sang dặm bay của hãng hàng không Quốc gia –  Vietnam Airlines.

 

Cụ thể, mỗi 1 dặm bay sẽ được quy đổi từ 20 điểm đối với thẻ SHB Visa Platinum; 25 điểm đối với thẻ SHB MasterCard Gold; 30 điểm đối với 2 loại thẻ đồng thương hiệu SHB-FCB MasterCard và VinaPhone-SHB MasterCard và 35 điểm đối với thẻ SHB MasterCard Classic. Riêng với thẻ tín dụng SHB Visa Platinum, chủ thẻ sẽ được tặng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu hoàn toàn miễn phí khi sử dụng thẻ SHB Visa Platinum để thanh toán 100% chi phí vận chuyển bằng đường hàng không nội địa hay quốc tế.

 

Ngoài ra, trong chương trình lần này SHB còn tặng ngay 1.500 dặm bay cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng của SHB và đăng ký lần đầu là Hội viên chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines, để quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đa dạng và tốt nhất như: Đổi sang vé thưởng, nâng hạng ghế, hành lý miễn cước, ưu tiên chọn trước chỗ ngồi… từ Vietnam Airlines.

 

Về phía SHB, Ngân hàng cho biết vẫn tiếp tục các ưu đãi cho khách hàng khi chi tiêu bằng thẻ SHB như: hoàn tiền chi tiêu, giảm giá tại các điểm chấp nhận thẻ, miễn lãi lên tới 45 hoặc 55 ngày (tùy loại thẻ), lãi suất cạnh tranh,…

 

Hiện nay, Thẻ quốc tế của SHB đã chính thức đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS của các tổ chức thẻ quốc tế và triển khai dịch vụ xác thực chủ thẻ quốc tế trực tuyến 3D Secure với tính năng bảo mật cao. Đây là giải pháp tăng thêm một lớp bảo mật cho các giao dịch trực tuyến qua một mã xác thực được gửi riêng vào số điện thoại hoặc email của chủ thẻ, bảo vệ quyền lợi và tránh các rủi ro như giao dịch giả mạo, bị mất thông tin thẻ. SHB 3D Secure được áp dụng tại các website có MasterCard Secure Code và Verified by Visa.

.

Thẻ tín dụng của SHB hiện nay đang là một trong những loại thẻ tín dụng có nhiều ưu đãi nổi bật đối với chủ sở hữu. Để so sánh các loại thẻ tín dụng của các ngân hàng, xem thêm tại đây. 

 

Đăng kí tư vấn mở thẻ tín dụng SHB tại đây.

 

Moị chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: (04) 378 22 888 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn