0243 782 2888 support@topbank.vn

Tiện ích hấp dẫn vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018

24/07/2018

Cập nhật chi tiết các lợi ích lớn mà khách hàng nhận được khi vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018 cũng như các điều kiện cơ bản để có được gói vay tín chấp của ngân hàng này.

Vay tín chấp ngân hàng Shinhan là một trong các sản phẩm vay tín chấp tiện ích nhất hiện nay khi có thể đáp ứng tốt nhất nhu cần vốn cho các mục đich đa dạng của khách hàng. Không chỉ thế, gói vay này với các tiện ích nổi bật như hạn mức vay lớn, lãi suất vay ưu đãi cũng với các điều kiện vay linh hoạt dành cho khách hàng đã khiến sản phẩm này ngày các được khách hàng khó tính nhất ưa chuộng nhiều hơn. Để khách hàng có thêm các hiểu biết chính xác nhất về sản phẩm này, Topbank.vn sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về gói vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018.

 

>>> Xem thêm: Vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh với lãi suất thấp nhất

 

1. Các lợi ích nổi của sản phẩm vay tín chấp Shinhan 2018

 

Các tiện ích vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018

Các tiện ích vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018

 

Bản chất của vay tín chấp là một hình thức vay có thể đáp ứng vốn cho khách hàng một cách nhanh nhất mà không cần các tài sản đảm bảo trong quá trình đí vay. Vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích nổi bật. Đó là:

 

  • Về tài sản đảm bảo: Khi đi vay, khách hàng sẽ không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh, không cần công chứng các giấy tờ. Do đó quá trình từ khi khách hàng đi vay đến khi nhận được vốn vay cũng như thời gian làm thủ tục giấy tờ của khách hàng cũng sẽ được rút ngắn rất nhiều.
     
  • Về hạn mức vay: Vay tín chấp ngân hàng Shinhan, khách hàng có thể được vay với hạn mức lên tới 12 lần mức lương với tổng số tiền tối đa trị giá 300.000.000 đồng.
     
  • Về thời hạn vay: Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các thời hạn vay khác nhau từ 12- 36 tháng.
     
  • Về thời gian giải ngân: Ngân hàng Shinhan đã cam kết với khách hàng về việc giải ngân khoản vay tín chấp chỉ trong 24 giờ làm việc.
     
  • Về phí bảo hiểm khoản vay: Khách hàng sẽ không mất phí bảo hiểm khoản vay

 

Có thể thấy, sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Shinhan cũng đang là một trong các sản phẩm vay có các tiện ích nổi bật nhất hiện nay. Khách hàng sẽ có cơ hội được vay với hạn mức lớn nhất trong khi thời gian được giải ngân để có được khoản tiền vay lại là ngắn nhất. Khách hàng đang có nhu cầu cần vốn thực sự rất nên cân nhắc đến sản phẩm vay tín chấp hiện nay của Shinhan Bank.

 

2. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018

 

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Shinhan

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Shinhan 

 

Khách hàng hiện nay khi vay vốn tại bất cứ ngân hàng nào thì điều đầu tiên mà họ quan tâm chính là lãi suất, bởi nó sẽ quyết định đến tổng số tiền mà họ sẽ cần trả sau này. Vay tín chấp Shinhan Bank 2018, khách hàng cũng sẽ được hưởng mức lãi suất cực ưu đãi từ ngân hàng này.

 

Tuy nhiên, nói đến lãi suất vay tín chấp trên thị trường ngân hàng hiện nay thì đây chính đây chính là một thông số luôn có sự thay đổi linh hoạt với từng khách hàng. Có điều này xảy ra thì lý do chính là xuất phát từ bản chất của vay tín chấp là một hình thức vay không cần có tài sản thế chấp, là hình thức vay mang tính rủi ro cao do ngân hàng. Do đó, các khách hàng càng có thu nhập tốt và chứng minh được với ngân hàng thì lãi suất vay mà khách hàng được hưởng sẽ càng thấp.

 

Hiện nay, với sản phẩm vay tín chấp, mức lãi suất mà ngân hàng Shinhan đang áp dụng cho khách hàng đã ở mức 12%/năm, nghĩa là vào khoản 1%/tháng. Đây là mức lãi suất vay tín chấp thuộc hạng thấp nhất trên thị trường hiện nay. Có được khoản vay tín chấp với hạn mức lớn cùng với lãi suất ưu đãi như vậy, khách hàng có thể bổ sung vốn ngay lập tức cho các hoạt động của mình và mang về các lợi ích lớn nhất.

 

>>> Xem thêm: Ưu đãi vay tín chấp theo lương chuyển khoản mới nhất 2018

 

3. Thủ tục vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018

 

Các thủ tục vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018

Các thủ tục vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018

 

Để vay tín chấp ngân hàng Shinhan 2018, khách hàng cần đáp ứng đươc các điều kiện cơ bản mà ngân hàng này yêu cầu ở khách hàng. Khách hàng vay vốn cần có độ tuổi thuộc độ tuổi lao động, nam từ 21 đến 60, nữ từ 21 đến 55. CÙng với đó, khách hàng cần có thời gian công tác tại đơn vị trên 6 tháng và có thu nhập đảm bảo khả năng trả nợ.

 

Đáp ứng được các điều kiện, khách hàng có thể nhanh chóng làm hồ sơ để được vay tín chấp từ Shinhan Bank. Hồ sơ này bao gồm:

 

  • Giấy chứng minh nhân dân, hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực
     
  • Sổ hộ khẩu thường trú, hoặc Sổ tạm trú (KT3), hoặc Giấy xác nhận tạm trú
     
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập
     
  • Hợp đồng lao động, hoặc Giấy xác nhận công tác
     
  • Sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện rõ 3 tháng lương gần nhất.

 

Vay tín chấp ngân hàng Shinhan với lãi suất thấp nhất nhưng có hạn mức lớn nhất là điều mà Topbank.vn hi vọng khách hàng sẽ đạt được với các thông tin rất chi tiết trên đây. Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn