0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay tín chấp ngân hàng Vietinbank - Thông tin cập nhật đầy đủ, chi tiết nhất

23/07/2018

Cập nhật đầy đủ các thông tin về vay tín chấp ngân hàng Vietinbank: các gói vay tín chấp, điều kiện, thủ tục, lãi suất,...

Với sự uy tín lâu năm của ngân hàng, vay tín chấp ngân hàng Vietinbank là sự lựa chọn của rất nhiều người khi có nhu cầu vay vốn cho tiêu dùng và mua sắm. Với sự tiện lợi, không yêu càu thế chấp tài sản khi vay vốn, thủ tục đơn giản và linh hoạt, giải ngân nhanh, khách hàng vô cùng yên tâm khi vay tín chấp ngân hàng Vietinbank.

 

Khách hàng vay tín chấp ngân hàng Vietinbank 2018

Khách hàng vay tín chấp ngân hàng Vietinbank 2018

 

1. Giới thiệu ngân hàng và dịch vụ vay tín chấp Vietinbank

 

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbanklà một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, với thương hiệu cực tốt về cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, Vietinbank luôn hướng đến trở thành một Tập đoàn tài chính ngân hàng dẫn đầu Việt Nam, ngang tầm khu vực, hiện đại, đa năng, hiệu quả cao, mang đến những sản phẩm tài chính chất lượng nhất cho khách hàng.

 

Hiện tại, sản phẩm cho vay của ngân hàng đang được triển khai với 2 dòng sản phẩm chính là cho vay kinh doanh và cho vay tiêu dùng với các hình thức khác nhau như cho vay tín chấp và cho vay thế chấp. Các sản phẩm vay tín chấp hiện nay gồm có: 

 

- Cho vay du học

- Cho vay tín chấp CBNV

- Cho vay phát hành thẻ tài chính cá nhân

-...

 

>>> Xem thêm: Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Vietinbank đầy đủ nhất

 

2. Đặc điểm vay tín chấp ngân hàng Vietinbank

 

Lãi suất vay tín chấp là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi có ý định vay vốn tại ngân hàng. So với vay thế chấp, lãi suất vay tín chấp thường cao hơn một chút do có tỉ lệ rủi ro cao hơn. Đặc thù của vay tín chấp là căn cứ vào uy tín của khách hàng để ngân hàng quyết định cho bạn vay tiền hay không hay cho vay bao nhiêu. Tuy nhiên với những ưu điểm nhanh gọn về thời gian hoàn tất thủ tục, giải ngân và tài sản đảm bảo, vay tín chấp vẫn là hình thức vay uy tín được khách hàng tìm đến khi cần vay vốn, đảm bảo vay vốn nhanh chóng và bảo mật. 

 

vay tín chấp ngân hàng vietinbank 2018

Vay tín chấp ngân hàng Vietinbank - ảnh minh họa

 

- Về hạn mức vay: Khách hàng có thể vay vốn linh hoạt với số tiền từ 10 triệu đồng đến 300 triệu đồng

- Về thời hạn vay: Khách hàng có thể vay vốn theo thời vay linh hoạt với thời gian vay từ 12 tháng đến 48 tháng. Tùy vào tình hình tài chính của mình mà khách hàng có thể lựa chọn thời hạn vay hợp lý nhất để giảm thiểu mức lãi cần trả.

- Về thời gian giải ngân: hồ sơ được phê duyệt nhanh chóng, khách hàng được giải ngân trong thời ngắn, chỉ từ 24h đến 48h.

 

Cùng với các chính sách vay vốn ưu đãi trên, khi vay tín chấp ngân hàng Vietinbank, khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối với gia đình và cơ quan khi vay vốn tại Vietinbank và miễn phí tư vấn, làm hồ sơ vay vốn.

 

Ngoài ra, khách hàng vay vốn tín chấp ngân hàng Vietinbank còn được hưởng các tiện ích vô cùng thiết thực như sau:

 

  • Số tiền cho vay tối đa: 300 triệu đồng
  • Thủ tục cho vay đơn giản, dễ dàng
  • Không yêu cầu tài sản thế chấp
  • Không phải trả bất kì chi phí dịch vụ nào trong quá trình làm hồ sơ vay
  • Thời hạn vay tối đa lên tới 60 tháng
  • Phương thức trả nợ: trả gốc, lãi hàng tháng
  • Lãi suất vay tín chấp cực thấp: chỉ 9,6%/năm đối với vay tín chấp cán bộ nhân viên và vay thấu chi tài khoản cá nhân.
  • Thu nhập tối thiểu khi vay tín chấp thấp: chỉ cần từ 3 triệu đồng trở lên.

 

>>> Tham khảo: Lãi suất ngân hàng Vietinbank có gì hấp dẫn?

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Vay tín chấp ngân hàng Vietinbank, hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hưuũ ích, phục vụ cho việc vay vốn của mình.

 

Nếu còn băn khoăn chưa biết gói vay nào phù hợp với bạn cũng như được tư vấn đăng kí các gói vay, bạn có thể liên hệ với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn miễn phí.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn