0243 782 2888 support@topbank.vn

Tiếp cận gói vay mua ô tô ngân hàng Techcombank dễ dàng hơn

05/09/2017

Chỉ dư dả 5 triệu đồng mỗi tháng bạn đã có đủ khả năng để sở hữu một chiếc xế hộp. Với thời hạn vay 6 năm trong gói vay mua ô tô Techcombank bạn có thể vi vu trên xế hộp mà không cần lo áp lực tài chính.

Mua nhà tậu xe là kế hoạch của rất nhiều gia đình để hướng tới một cuộc sống tiện nghi hơn, sung túc hơn. Giá ô tô giảm trong thời gian hiện nay cũng là cơ hội để người tiêu dùng chạm tay tới giấc mơ của mình. Techcombank cũng như nhiều ngân hàng tung ra thị trường gói cho vay mua xe ô tô với nhiều ưu đãi hấp dẫn với mục đích đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa giấc mơ của mình. Bài viết dưới đây đem đến những thông tin cơ bản nhất về gói vay mua ô tô của Techcombank để bạn đọc có thể nắm rõ.

 

Ngân hàng Techcombank cho vay mua những loại xe nào?

Có rất ít ngân hàng cho vay mua xe ô tô cũ, tuy nhiên ngân hàng Techcombank cho vay vốn mua xe ô tô đối với cả các dòng xe cũ. Không chỉ vậy các dòng xe được vay áp dụng cho xe cũ xuất xưởng lên đến 5 năm, một khoảng thời gian khá dài giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc xe phù hợp. Các loại xe có thể vay mua ô tô bao gồm hầu hết các loại xe phổ thông tại Việt Nam như Chevrolet, GM Daewoo, Mazda, Mitsubishi, Hyundai, Nissan, Ford, Honda, Toyota.

 

 Thời gian cho vay mua ô tô tại ngân hàng Techcombank?

So với thời gian cho vay vốn mua ô tô của các Ngân hàng khác thì Techcombank có thời gian vay lâu hơn lên tới 6 năm. Đồng nghĩa với việc người vay mua xe sẽ giảm được áp lực trả nợ hàng thảng bởi với thời gian cho vay dài thì mức tiền bạn phải chi trả hàng tháng cho khoản vay sẽ ít hơn. Nếu bạn chưa tích góp được nhiều tiền và mức thu nhập cũng không cao thì lựa chọn một chiếc xe ô tô cũ là một giải pháp hiệu quả nhất.

 

vay mua xe ô tô ngân hàng Techcombank

Vay mua xe ô tô tại ngân hàng Techcombank

 

Xem thêm: Vay mua xe ngân hàng nào lãi suất thấp nhất 2017?

 

Lãi suất cho vay mua ô tô ngân hàng Techcombank như thế nào?

Mức lãi suất cho vay mua ô tô là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm nhất. Bởi nó ảnh hưởng đến số tiền lãi mà người vay phải trả hàng tháng.

Khi vay mua xe ô tô Techcombank bạn sẽ nhận được mức lãi suất cạnh tranh nhất với 12%/năm thấp hơn so với các ngân hàng khác khoảng 12,5% - 13%. Hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị chiếc xe tuy nhiên theo lời khuyên của các chuyên gia tài chính thì không nên vay quá 50% giá trị xe và số tiền lãi bạn phải trả hàng tháng không vượt quá 40% thu nhập của bạn.

 

Cần đáp ứng những điều kiện gì khi vay mua ô tô tại Techcombank?

- Khách hàng mua xe là các nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu mua xe với mục đích đi lại hoặc kinh doanh

Người vay mua xe ô tô trong độ tuổi từ 22 đến 60 tuổi tính từ thời điểm tất toán khoản vay chưa quá 65 tuổi

- Thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ

- Mua xe đúng với loại xe mà ngân hàng cho vay quy định cho mua

- Tài sản đảm bảo cho khoản vay mua xe ô tô: TSĐB chính là chiếc xe dự định mua, Tài sản thế chấp cho khoản vay có giá trị và thuộc quyền sở hữu của người vay. Trường hợp không có TSĐB hợp lệ có thể được bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ 3 

 

thủ tục vay mua ô tô ngân hàng Techcombank

Thủ tục vay mua ô tô ngân hàng Techcombank

 

Thủ tục vay mua ô tô Techcombank như thế nào?

Cũng giống như vay vốn mua xe tại các ngân hàng khác, thủ tục đầu tiên đó là là chuẩn bị hồ sơ vay vốn. Các loại giấy tờ cơ bản cần chuẩn bị như hộ khẩu, CMND, giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu), hợp đồng mua bán xe,...

 

Đối với những người vay mua xe lần đầu sẽ cảm thấy thủ tục rất phức tạp. Bởi vậy để người vay không phải bỡ ngỡ khi đi vay ngân hàng Techcombank đã nới lỏng thủ tục vay mua ô tô giúp người vay dễ dàng chuẩn bị hồ sơ. Khách hàng vay vốn mua ô tô tại Techcom được chia thành 6 nhóm dựa trên nghệ nghiệp như hộ kinh doanh, doanh nhân, giáo viên, bác sĩ, cán bộ nhân viên,...

 

Nhờ vào việc phân loại đối tượng khác hàng mà việc thủ tục hồ sơ cũng được quy định phù hợp với đặc thù của từng nhóm khách hàng giúp họ dễ dàng trong việc chuẩn bị hồ sơ vay mua xe. Trên đây là những thông tin cơ bản về gói vay mua ô tô tại ngân hàng Techcombank để người vay có cái nhìn khái quát nhất về gói vay này. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn đọc.

 

Khách hàng quan tâm đến khoản vay mua xe tại ngân hàng Techcombank có thể liên hệ trucw tiếp hotline của Topbank.vn: (024) 3 7822 888 hoặc để lại thông tin cần tư vấn tại đây 

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN MUA XE TRẢ GÓP NGÂN HÀNG

Đăn g kí tư vấn vay mua nhà

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn