0243 782 2888 support@topbank.vn

Tìm hiểu lãi suất vay tín chấp ngân hàng HSBC 2018 - vay tín chấp chỉ từ 15,99%/năm

24/04/2018

Ngân hàng HSBC đang mở rộng dịch vụ cho vay tín chấp với nhiều tiện ích hấp dẫn, ưu đãi lãi suất vay tín chấp HSBC 2018 chỉ 15,99%/năm

Vay tín chấp là sản phẩm tín dụng của ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sử dụng vốn. Với hình thức vay vốn này, người vay không cần thế chấp bất kỳ một tài sản nào, có thể sử dụng số tiền mình vừa vay để thực hiện những công việc đã được hoạch định sẵn và chỉ cần thanh toán một khoản tài chính hàng tháng trong suốt quá trình vay tiền. Hiện nay, hầu hết tất cả các ngân hàng hiện nay đều cung cấp sản phẩm vay này đến khách hàng. Trong số đó phải kể đến gói vay của ngân hàng HSBC với nhiều tiện ích cho khách hàng.

1. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng HSBC 2018

 

HSBC là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất thế giới. Năm 1870 HSBC mở văn phòng đầu tiên tại Việt nam và nhanh chóng xây dựng được hình ảnh và uy tín của mình trên thị trường Việt Nam. Ngày 1 tháng Một năm 2009, HSBC trở thành ngân hàng nước ngoài đầu tiên thành lập ngân hàng con tại Việt Nam. Tính đến nay, Với 150 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HSBC cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng và nổi bật nhất là dịch vụ cho vay tín chấp.

 

Sản phẩm cho vay tín chấp của ngân hàng HSBC nổi bật với nhiều đặc điểm như sau:

Đặc điểm gói vay tín chấp ngân hàng HSBC

THÔNG  TIN ƯU ĐÃI
Ưu đãi từ ngân hàng

Áp dụng cho vay khách hàng hiện tại trong danh sách của Ngân hàng

* Giải ngân nhanh trong vòng 48 giờ

* Khoản vay lên đến 250 triệu VND

* Thủ tục đơn giản, nhanh gọn

* Không cần thế chấp tài sản hay bảo lãnh công ty

THÔNG TIN CHÍNH
Lãi suất 15,99%/năm
Phí trả nợ trước hạn 0
Hạn mức vay tối đa
Tùy thuộc vào thu nhập và nhu cầu khách hàng
Thời hạn vay tối đa
4 năm
Thu nhập tối thiểu 6.000.000 đ
Thời gian làm việc tối thiểu  

 

Có thể nói, lãi suất cho vay tín chấp của ngân hàng HSBC là lãi suất hấp dẫn trên thị trường. So sánh với một số ngân hàng quốc tế khác tại Việt Nam, lãi suất của Citi Bank là 18% còn của ngân hàng ANZ là 20%.

 

So sánh lãi suất vay tín chấp của 3 ngân hàng quốc tế tại Việt Nam

So sánh lãi suất vay tín chấp của 3 ngân hàng quốc tế tại Việt Nam

 

>>>Tham khảo thêm:

 

2. Ước tính khoản thanh toán cho khoản vay tín chấp ngân hàng HSBC

 

Với mức lãi suất hấp dẫn, cùng với nhiều ưu đãi về thời hạn vay cũng như hạn mức vay, ngân hàng HSBC ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ cho vay tín chấp. Để mang đến cho khách hàng một cái nhìn chi tiết nhất về khoản vay tín chấp ở HSBC, Topbank.vn sẽ đưa ra ước tính về khoản vay và chi tiết trả nợ của khách hàng

 

Giả sử, khách hàng vay vốn 100 triệu đồng ở ngân hàng HSBC, với thời gian vay trong vòng 2 năm, thì thông tin thanh toán của khách hàng như sau:

 

Thông tin thanh toán cho khoản vay tín chấp tại ngân hàng HSBC

THÔNG TIN THANH TOÁN (Ước tính theo hình thức lãi tính trên dư nợ giảm dần)
Số tiền muốn vay
100.000.000 đ
Thời gian vay 2 năm
Số tiền trả hàng tháng 4.895.833 đ
Tổng lãi phải trả 17.499.998 đ

 

Bảng thông tin thanh toán được ước tính theo hình thức lãi tính trên dư nợ giảm dần của khoản, các con số mang giá trị tham khảo, có thể thay đổi theo lãi suất hoặc chính sách tính lãi của ngân hàng HSBC trong từng thời kỳ nhất định.

 

>>> Xem thêm:

CIC là gì? Lời khuyên nào để tránh rơi vào nhóm tín dụng xấu?

 

3. Điều kiện vay tín chấp ngân hàng HSBC.

 

vay tín chấp tại ngân hàng HSBC 2018

Vay tín chấp tại ngân hàng HSBC 2018

 

Để được vay tín chấp ngân hàng HSBC, khách hàng phải thỏa mãn các điều kiện sau:

 

  • Khách hàng có độ tuổi từ 18 đến 60.
     
  • Khách hàng phải là công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các tỉnh thành trên cả nước có chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng HSBC. Gồm có các tỉnh: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đà Nẵng, Tp. Huế, Tp. Hải Phòng, Tp. Cần Thơ, Tp. Vĩnh Long, Thị xã Sa Đéc, Tp. Cao Lãnh, Tp. Long Xuyên, Tp. Hội An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương.
     
  • Có thu nhập hàng tháng từ 8 triệu trở lên và thời gian làm việc trên 1 năm.
     
  • Khách hàng được trả lương qua tài khoản ngân hàng.

 

Nếu có đủ các điều kiện kể trên, bạn có thể chuẩn bị hồ sơ để đăng kí vay tín chấp tại ngân hàng HSBC tại các chi nhánh, hoặc phòng giao dịch của ngân hàng.

 

>>> Click ngay: Đăng kí vay vốn tín chấp ngân hàng HSBC

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Lãi suất vay tín chấp tại ngân hàng HSBC năm 2018, cũng như những tiện ích của gói vay tín chấp này. khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn theo hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn miễn phí

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn