0243 782 2888 support@topbank.vn

Tổ hợp khách sạn 5 sao Inter Continental khu phố đi bộ sắp được xây dựng ở Thái nguyên

28/07/2018

ĐÂy là dự án do Công ty cổ phần Vườn thời đại Việt Nam cùng với đối tác làm nhà đầu tư, với cam kết hoàn thành dự án chậm nhất trong vòng 18 tháng kể từ ngày được bàn giao mặt bằng.

Đây là thông tin được đưa ra tại buổi làm việc giữa lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và lãnh đạo Công ty cổ phần Vườn thời đại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh vào chiều 26/7 vừa qua.

 

Theo tìm hiểu, Công ty cổ phần Vườn thời đại Việt Nam bắt đầu thành lập từ ngày 27/3/2015, có trụ sở chính tại phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và có văn phòng đại diện tại Hà Nội; là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khách sạn, du lịch và dịch vụ. Hiện nay, sau hai lần tăng vốn điều lệ, hiện mức vốn của doanh nghiệp đang là 425 tỉ đồng.

 

Tại buổi làm việc, Công ty Vườn thời đại đề xuất được triển khai 2 dự án tại tỉnh Thái Nguyên. Dự án thứ nhất sẽ cùng đối tác là Tập đoàn Inter Continental đề xuất xây dựng Tổ hợp khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế và khu phố đi bộ tại khu vực phường Trưng Vương, TP. Thái Nguyên. Tiếp theo là Dự án nhà máy chế biến chè tại vùng chè Tân Cương  sẽ cùng đối tác là Công ty cổ phần My Way Việt Nam thực hiện. Tổng mức đầu tư 2 dự án khoảng 1.650 tỉ đồng.

 

Nhà đầu tư cam kết, nếu được chấp thuận, Công ty này sẽ khẩn trương phối hợp tiến hành các thủ tục cần thiết và cam kết hoàn thành dự án chậm nhất trong vòng 18 tháng kể từ ngày được bàn giao mặt bằng.

 

Xây dựng khu tổ hợp khách sạn 5 sao ở Thái Nguyên

Tổng mức đầu tư 2 dự án tại Thái Nguyên khoảng 1.650 tỉ đồng.

 

Theo lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, các dự án Công ty Vườn thời đại đề xuất phù hợp với chủ trương của tỉnh về thu hút đầu tư trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, hạ tầng đô thị và lĩnh vực sản xuất, chế biến chè. Các lãnh đạo tỉnh đồng ý về mặt chủ trương để UBND tỉnh ký biên bản ghi nhớ hợp tác với nhà đầu tư trong tuần tới. Đồng thời thống nhất cao việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án nhà máy chế biến chè.

 

Đối với việc xây dựng tổ hợp khách sạn kết hợp khu phố đi bộ, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên cho rằng, Dự án này liên quan đến vấn đề xử lý đất đai, tài sản trên đất, giải phóng mặt bằng nên cần thực hiện có quy trình chặt chẽ để đảm bảo đúng các quy định của pháp luật.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 8/2018 cập nhật mới nhất

theo Cafe Land

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

[Infographic] Những điều cần biết khi vay mua nhà trả góp tại ngân hàng

[Infographic] Những điều cần biết khi vay mua nhà trả góp tại ngân hàng

26/07/2018

Cung cấp các thông tin cần thiết nhất cho dự định vay ngân hàng mua nhà trả góp của bạn. Sơ hữu ngôi nhà trong mơ một cách nhanh nhất thật dễ dàng.

Có thể vay mua nhà trả góp mà không cần trả trước hay không?

Có thể vay mua nhà trả góp mà không cần trả trước hay không?

19/01/2019

Mua nhà trả góp không cần trả trước có được không là câu hỏi của nhiều người đang cần mua nhà nhưng lại chưa có đủ tiền trong tay, muốn được ngân hàng hỗ trợ 100% nhu cầu.  

Ưu đãi cho vay mua nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội chỉ ...

Ưu đãi cho vay mua nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội chỉ từ 4.8%/năm

23/07/2018

Lãi suất cho vay của chương trình ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội; xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà để ở theo Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ là 4,8%/năm.

Chat với Topbank.vn