0243 782 2888 support@topbank.vn

Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp nhất hiện nay

20/03/2019

Điểm danh Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp hiện nay: Ngân hàng Hong Leong Bank, ngân hàng UOB và Shinhanbank

 

Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp hiện nay gồm có: Ngân hàng Hong Leong Bank, ngân hàng UOB và Shinhanbank. Với tài sản đảm bảo linh hoạt, thủ tục cho vay đơn giản, phê duyệt nhanh chóng, người vay vốn mua xe của ngân hàng ngoại có thể dùng chính chiếc ô tô định mua làm tài sản bảo đảm. Các ngân hàng này mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu để hiện thực hóa ước mơ mua xe.

 

Trong bài viết này, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu chi tiết sản phảm vay mua xe của Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp hiện nay.

 

1. Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp hiện nay.

 

So với các ngân hàng thương mại trong nước, các ngân hàng nước ngoài hiện nay cũng đã tham gia vào đầy đủ các mảng thị trường tín dụng để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Một trong số đó là sản phẩm vay mua xe. Tuy nhiên do những đặc thù về nguồn vốn, chiến lược riêng trong kinh doanh, Ngân hàng nước ngoài luôn có những đặc điểm khác biệt. Nhờ có nền tảng tài chính mạnh, ngân hàng nước ngoài thường cho vay mua xe với lãi suất hấp dẫn hơn, tuy nhiên, hông thường là siết chặt hơn về điều kiện vay vốn so với các ngân hàng trong nước.

 

Các ngân hàng nước ngoài trên thị trường Việt Nam

Các ngân hàng nước ngoài trên thị trường Việt Nam

 

Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp hiện nay gồm có: 

 

- Ngân hàng UOB: United Overseas Bank (UOB) là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Châu Á với mạng lưới toàn cầu hơn 24.000 người lao động ở 500 chi nhánh và văn phòng ở 19 quốc gia, vùng lãnh thổ ở châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Bắc Mỹ. UOB là ngân hàng Singapore đầu tiên mở chi nhánh tại Việt Nam. Hiện nay, UOB hỗ trợ cho khách hàng vay mua xe ô tô với mức lãi suất rất ưu đãi, chỉ từ 7.25%/năm. Bên cạnh đó, bạn có thể vay tiền với hạn mức khoản vay lên đến 80% giá trị xe mua.

 

- Ngân hàng Shinhanbank: Hiện Shinhanbank đang là một trong những ngân hàng nước ngoài mạnh nhất trên thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, Shinhan bank nổi bật nhất với các sản phẩm chủ lực như cho vay mua ô tô, cho vay mua nhà, thẻ tín dụng… Trong đó, vay mua xe Shinhan bank được xem là sản phẩm giúp ngân hàng xứ Hàn tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam với lãi suất cho vay mua xe ưu đãi bậc nhất thị trường, hạn mức cho vay cao và thời gian vay vốn lâu dài. Với mong muốn đem đến cho khách hàng một giải pháp tài chính tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu sử hữu chiếc xe cho riêng mình và gia đình, ngân hàng Shinhan bank triển khai chương trình cho vay mua xe với nhiều tiện ích hấp dẫn, lãi suất chỉ từ 8.19%/năm.

 

- Ngân hàng Hongleongbank: Hoạt động chính thức vào ngày 10.2009, Hong Leong là ngân hàng nước ngoài đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập Ngân hàng 100% vốn nước ngoài. Khách hàng đăng ký vay mua xe ngân hàng Hongleong sẽ được lựa chọn 2 gói lãi suất cố định từ 12 tháng đến 24 tháng với lãi suất chỉ từ 7%/năm

 

>>> Tham khảo: Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua nhà lãi suất thấp

 

2. Chính sách cho vay mua xe của các ngân hàng nước ngoài

 

Điều kiện cho vay mua xe tại các ngân hàng nước ngoài rất chặt chẽ. Chính sách cho vay mua xe có khá nhiều khác biệt so với các ngân hàng trong nước.

 

- Về nguồn thu nhập: Nếu như tại các ngân hàngn trong nước, với nguồn thu nhập từ lương, khách hàng chỉ cần có bảng lương và xác nhận làm việc là có thể vay thì tại các ngân hàng nước ngoài, thu nhập chuyển khoản là điều bắt buộc. Các ngân hàng nước ngoài thường yêu cầu nguồn thu nhập của khách hàng phải được chứng minh qua tài khoản ngân hàng. 

 

Chính sách cho vay mua xe của các ngân hàng nước ngoài

Chính sách cho vay mua xe của các ngân hàng nước ngoài

 

- Về tài sản đảm bảo thế chấp tại ngân hàng: Thông thường các ngân hàng thương mại trong nước khá linh hoạt trong việc nhận tài sản, từ tài sản hình thành trong tương lai, tài sản chính chủ đến tài sản của bên thứ ba, hàng hóa, quyền phải thu, … Nhưng tại các ngân hàng nước ngoài, phần lớn chỉ chấp nhận TSĐB là bất động sản, giấy tờ có giá,... Thêm nữa, tài sản được chấp nhận không những chỉ giới hạn ở việc bắt buộc phải là sở hữu chính chủ mà còn phải thuộc các thành phố lớn theo danh sách quy định tại ngân hàng.

 

- Về hạn mức vay vốn mua xe: Tỷ lệ cho vay so với tài sản đảm bảo tại các ngân hàng nước ngoài thường thấp hơn so với tỷ lệ mà các ngân hàng thương mại trong nước đưa ra. Phần lớn dao động khoảng 70 - 80% giá trị tài sản đảm bảo

 

- Lãi suất cho vay: Cũng chính vì những siết chặt trong các điều kiện cho vay, các ngân hàng đã loại bỏ được khá nhiều rủi ro từ phía khách hàng. Do đó, lãi suất cho vay tại phân khúc ngân hàng này sẽ thấp hơn đáng kể so với ngân hàng trong nước.

 

Nhìn chung, việc các ngân hàng nước ngoài siết chặt các điều kiện cho vay là hợp lý, bởi việc xử lý tài sản đảm bảo đối với ngân hàng nước ngoài khó khăn hơn rất nhiều so với các ngân hàng trong nước. 

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 3/2019 – Ngân hàng nào cho vay mua xe ưu đãi nhất

 

3. Sản phẩm vay mua xe của Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp

 

- Vay mua xe ngân hàng UOB

 

Sản phẩm vay mua xe ngân hàng UOB mang đến cho khách hàng những lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Lãi suất vay mua xe UOB cực cạnh tranh và ở mức gần như là thấp nhất trên thị trường hiện nay với 3 gói vay sau: 

 

  • Lãi suất vay mua xe ưu đãi 36 tháng đầu 8.8%/năm
  • Lãi suất vay mua xe ưu đãi 12 tháng đầu 7.25%/năm
  • Lãi suất vay mua xe ưu đãi 6 tháng đầu 5.8%/năm

 

Sản phẩm vay  mua xe UOB

Sản phẩm vay  mua xe UOB

 

- Vay mua xe ngân hàng Shinhanbank:

 

Bước sang năm 2019, Shinhanbank vẫn giữ vững được lợi thế cạnh tranh với sản phẩm vay mua xe hấp dẫn. Khách hàng vay mua xe tại Shinhan Bank được chọn lựa với 3 gói lãi suất vay mua xe ưu đãi dưới đây:

 

  • Lãi suất 8,19%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên
  • Lãi suất 8,79%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên
  • Lãi suất 9,49%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên

 

>>> Tham khảo: Thông tin mới nhất về lãi suất vay mua xe Shinhan bank tháng 3/2019

 

- Vay mua xe ngân hàng Hongleongbank

 

Vay mua xe ngân hàng Hongleongbank

Vay mua xe ngân hàng Hongleongbank

 

Vay mua xe ô tô ngân hàng Hong Leong Bank hiện nay gồm có 2 gói lãi suất. Giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn cho nhu cầu vay vốn của mình

 

  • Lựa chọn 1: Lãi suất 7,5%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên
  • Lựa chọn 2: Lãi suất 7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên

Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất vay mua xe được ngân hàng áp dụng là 9,5%/năm

 

So với các ngân hàng ngoại khác và mặt bằng lãi suất cho vay mua xe trên thị trường thì lãi suất vay mua xe ô tô Hong Leong Bank khá hấp dẫn. Để cạnh tranh và níu kéo khách hàng trong thị trường tiềm năng này, ngân hàng cũng đưa ra những ưu đãi của riêng mình.

 

Top 3 ngân hàng cho vay mua xe lãi suất thấp kể trên đều đưa ra những gói cho vay mua xe trả góp hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng được sở hữu ô tô một cách nhanh chóng mà không phải bỏ ra một lúc số tiền lớn. Khi vay mua ô tô điều chắc chắn là bạn sẽ phải trả vốn và lãi suất cho ngân hàng, vì vậy nếu bạn chọn được một ngân hàng có lãi suất thấp, điều kiện, thời gian cho vay phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số khoản tiền nhất định.

 

Trên đây là  tổng hợp, so sánh về chính sách cho vay của Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm xe hơi đi lại, kinh doanh. Tùy vào điều kiện tài chính, tình hình thu nhập của bản thân cũng như gia đình mà người vay có những sự lựa chọn riêng cho mình.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua xe, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn