0243 782 2888 support@topbank.vn

Top 4 ứng dụng quản lý chi tiêu hiệu quả nhất cho người trẻ

30/05/2019

Sử dụng ứng dụng quản lý chi tiêu sẽ giúp bạn chấm dứt tình trạng lương vừa về, tiền đã hết hay đau đầu vắt óc vẫn không hiểu tiền tiêu đi đâu.

 

Ứng dụng quản lý chi tiêu hiệu quả

Sử dụng ứng dụng quản lý chi tiêu để kiểm soát chi phí

 

Thu nhập của bạn ở mức khá, nhưng đi làm bao năm vẫn chẳng tiết kiệm được đồng nào.

 

Tháng nào lương cũng hết veo ngay từ những ngày …mới nhận lương.

 

Nhưng điều tệ nhất là bạn chẳng biết mình đã tiêu những gì? Và vì thế điệp khúc “hết tiền” tháng nào cũng lặp lại.

 

Nếu bạn muốn chấm dứt ngay tình trạng này thì nên tải ngay về máy điện thoại ứng dụng quản lý chi tiêu cực kỳ thông minh.

 

Những ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm soát nguồn thu chi hàng ngày, chỉ cần nhìn vào bảng là bạn biết mình đã tiêu quá tay vào những khoản nào, khoản tiền nào có thể tiết kiệm…

 

Dưới đây là 5 ứng dụng quản lý chi tiêu dùng cho điện thoại được dân văn phòng ưa thích nhất hiện nay.

 

1. Sổ thu chi Misa

 

Sổ thu chi Misa là sản phẩm của của công ty phần mềm kế toán và quản trị Misa. Đây là công ty rất nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm kế toán.

 

Vì vậy sổ thu chi Misa được đánh giá là sản phẩm chất lượng dễ sử dụng và đặc biệt là bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí.

 

Giao diện của phần mềm bằng tiếng Việt, được thiết kế đơn giản dễ hiểu. Ngay cả những người không có kiến thức về tài chính cũng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này.

 

Bạn có thể ghi chép và thống kê các khoản thu chi hàng ngày vào sổ. Ứng dụng sẽ tự động thống kê các khoản này theo các tiêu chị tài chính, giúp bạn lên kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nhất.

 

2. Ứng dụng quản lý chi tiêu Money Lover

 

Money Lover là một ứng dụng quản lý chi tiêu thông minh, hướng tới mục tiêu giúp người dùng chi tiêu hợp lý hơn.

 

Mỗi ngày bạn chỉ tốn vài phút để ghi chép lại các khoản chi tiêu của mình như tiền mua sắm, tiêu vặt, ăn nhà hàng, mua thức ăn… Money Lover sẽ giúp bạn tự động tạo ngân sách cho từng khoản mục trong một khoảng thời gian nhất định dựa vào những thói quen tiêu dùng của chính người dùng.

 

Đặc biệt phần mềm có chế độ nhắc nhở về tốc độ chi tiêu của bạn, để bạn xem và kiểm soát lại cách chi tiêu của mình cho hiệu quả hơn.

 

Ngoài ra Monkey Lover còn tự động tạo ra những biểu đồ báo cáo trực quan giúp bạn dễ dàng nhìn ra dòng tiền của mình đi đâu về đâu. Bạn sẽ không còn phải đau đầu suy nghĩ xem mình đã tiêu gì? Vì sao mình lại không tiết kiệm được tiền trong tháng này nữa.

 

3. PocketGuard

 

PocketGuard là ứng dụng quản lý chi tiêu quốc tế. Ứng dụng này có tính năng kiểm soát dòng tiền thu chi, số dư trong tài khoản ngân hàng, quản lý chi tiêu từ tài khoản ngân hàng bằng cách kết nối ứng dụng nào với thẻ hoặc tài khoản ngân hàng bạn đang sử dụng.

 

Ứng dụng sử dụng mã hóa SSL 128-bit và bảo vệ dữ liệu bằng mã Pin gồm 4 chữ số.

 

PocketGuard có khả năng tự động lữu giữ các hóa đơn bạn đã mua sắm, chi tiêu theo định kỳ hàng tháng. Ngoài ra ứng dụng Pocket Guard còn cho phép bạn so sánh thu chi của các tháng với nhau và ngăn chặn tình trạng bội chi của bạn. Ứng dụng dựa vào các khoản thu chi trước đó để giúp người dùng xây dựng độ thị dòng tiền và dự đoán xu hướng chi tiêu của bạn trong tương lai.

 

4. HomeBudget

 

HomeBudget là một trong những ứng dụng quản lý chi tiêu tiền bạc tốt nhất hiện nay.

 

Ứng dụng này được thiết kế đa nền tảng cho phép người dùng chụp hóa đơn, biên lai và gắn hình ảnh biên lai đó vào từng khoản thu chi trong ứng dụng.

 

Các khoản chi sẽ được phân bổ theo tiêu chí như chi phí cố định, chi phí thay đổi và để người dùng tùy chỉnh để tính toán các khoản thu nhập của mình.

 

HomeBudget được cài mật khẩu, chỉ người sử dụng mới có thể truy cập dữ liệu và xem xét các biểu đồ tài chính riêng của mình.

 

Tất các các tính năng quan trọng giúp theo dõi chi phí, thu nhập, hóa đơn, số dư ngân hàng đều được sử dụng các công cụ phân tích riêng, thể hiện bằng con số và biểu đồ trực quan.

 

Thị trường ngân hàng
Từ khóa nổi bật ứng dụng quản lý chi tiêu

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn