0243 782 2888 support@topbank.vn

Toyota Fortuner và Ford Ranger nhập khẩu miễn thuế đầu tiên sẽ về Việt Nam

22/05/2018

Vào tháng 6 tới đây, hàng loạt xe Toyota và Ford nhập Indonesia và Thái Lan miễn thuế sẽ lần đầu tiên đổ bộ Việt Nam kể từ tháng 10/2017 đến nay. Trong đó, có hai cái tên "gây sốt" bán chạy hàng đầu nước ta là SUV 7 chỗ Toyota Fortuner và bán tải Ford Ranger.

Hình ảnh phía trước xe Toyota Fotuner

Hình ảnh phía trước xe Toyota Fotuner

 

Sau những thông tin liên quan đến việc hồi hương do không đạt chuẩn khí thải, cuối cùng Ford cũng đã nhận được giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại. Theo đó, trong tháng 6 tới, Ford Ranger và Toyota Fortuner nhập Thái hưởng thuế 0% cũng sẽ về Việt Nam. Những thông tin về số lượng xe nhập khẩu hiện nay vẫn chưa được công bố.

 

>>>Xem thêm: Lãi suất mua xe Toyota Fortuner 2018 trả góp như thế nào?

 

Giá xe Ford Ranger, Toyota Fortuner mới nhất

 

Cách đây không lâu, Toyota Việt Nam (TMV) đã sẵn sàng đưa hàng loạt xe ô tô nhập khẩu hưởng thuế 0% từ ASEAN về nước vào tháng 6 tới đây như: Toyota Fortuner, Toyota Wigo, Toyota Avanza, Toyota Yaris và Toyota Hilux.

 

Tại thị trường Việt Nam, SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đã hoàn toàn hết hàng từ cuối năm 2017 và đến năm 2018 thì không có xe để bán. Toyota Fortuner vắng mặt đã nhường lại sân chơi cho các đối thủ SUV 7 chỗ khác. Song, chỉ duy nhất Kia Sorento đã đạt doanh số trên 100 xe/tháng, còn lại đều không vượt quá 40 xe/tháng. Vì vậy, sắp tới cơn sốt mang tên Toyota Fortuner - SUV 7 chỗ đắt khách nhất Việt Nam với doanh số trung bình gần 1.100 xe/tháng năm 2017 là điều không thể tránh khỏi.

 

Hình ảnh dòng xe Toyota được nhập khẩu miễn thuế

Hình ảnh dòng xe Toyota được nhập khẩu miễn thuế

 

Theo thông tin mới nhất, tại thời điểm vừa mở bán thế hệ mới của Fortuner, khách hàng từng phải phải chờ đợi trong vòng từ 3-6 tháng để được giao xe và nếu muốn nhận xe ngay thì phải chi thêm phí lót tay hoặc mua phụ kiện với giá khá chát. Hay vào thời điểm cận Tết, khách phải chi thêm 200 triệu đồng để mua xe. Khi dòng xe này được nhập khẩu với thuế suất 0% vào Việt Nam vào tháng 6 này thì tất cả các điều này sẽ được giải quyết. Nhờ hưởng thuế nhập khẩu 0%, giá xe Toyota Fortuner 2018 dự kiến sẽ giảm khoảng 100 triệu đồng so với trước đó. Đồng thời vào 5 vừa qua các ngân hàng đã có sự điều chỉnh về lãi suất vay mua xe ô tô trả góp. Đây được xem như động thái tích cực giúp các khách hàng muốn sở hữu dòng xe này sẽ có thêm các cơ hội có cho mình một chiếc xe ưng ý nhất.

 

 

>>> Đăng ký nhận tư vấn vay mua xe Toyota Fortuner và Ford Ranger trả góp

 

Theo banxehoi.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 ngân hàng nào hấp dẫn nhất?

Lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 ngân hàng nào hấp dẫn nhất?

23/05/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 đồng thời cung cấp các thông tin về hạn mức vay, thời hạn vay,.. của các ngân hàng uy tín hiện nay.

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

Khám phá thông tin mua xe Toyota Vios trả góp dễ dàng

18/09/2020

Sở hữu ngay chiếc xe Toyota Vios hiện đại phong cách, giá cả hợp lý với hình thức trả góp cực hấp dẫn, hỗ trợ lãi suất, thủ tục đơn giản tại các ngân hàng. 

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Chat với Topbank.vn