0243 782 2888 support@topbank.vn

Toyota và Mazda "dắt tay nhau" ưu đãi 100 triệu đồng

19/11/2019

Ngay trong tháng 11, cả Toyota và Mazda đều đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại lên tới 100 triệu đồng. Trong khi đó dòng xe Volkswagen cũng không chịu kém cạnh khi ưu đãi cho mẫu Passat đến 140 triệu đồng.

 

Volkswagen Passat nhận ưu đãi đến 140 triệu đồng

 

Để cạnh tranh với các dòng xe cùng phân khúc như Toyota, Camry, HOnda Accord, Mazda 6, Volkswagen Passat đưa ra chương trình hỗ trợ khách hàng lên đến 140 triệu đồng. Theo đó, Volkswagen Passat BlueMotion High sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng và Volkswagen Passat BlueMotion Comfort nhận mức ưu đãi lên đến 140 triệu đồng.

 

Được biết, đây là lần đầu tiên mẫu Volkswagen Passat nhận mức hỗ trợ cao đến 140 triệu đồng từ hãng xe Đức trong năm 2019. 

 

 

Tiếp đó là những tên tuổi có tiếng tại thị trường Việt Nam như Toyota cũng được ưu đãi 100 triệu đồng ngay trong tháng 11/2019. Mức ưu đãi gồm: Hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota, phiếu dịch vụ miễn phí. Lưu ý, mức khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Toyota Fortuner sẽ khác nhau tùy từng phiên bản.

 

Toyota Fortuner hiện là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, xe có đến 6 phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, 2 bản Toyota Fortuner nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và 4 phiên bản lắp ráp trong nước.

 

Mazda CX-5 ưu đãi 100 triệu đồng

 

Nhằm đẩy hàng tồn kho, Trường Hải đã áp dụng mức khuyến mại đến 100 triệu đồng dành cho Mazda CX-5 bản cũ tại Việt Nam. Trong đó, mức giảm 100 triệu đồng sẽ bao gồm quà tặng tiền mặt và phiếu ưu đãi dịch vụ (tùy từng phiên bản). Ngoài ra, Mazda CX-5 thế hệ 6.5 hiện cũng có mức giảm 20-50 triệu đồng tất cả các phiên bản kèm với đó là bộ quà tặng phụ kiện cao cấp.

 

Mặc dù giảm sâu và có nhiều lựa chọn phiên bản, tuy nhiên trong phân khúc Crossover tại Việt Nam, Mazda CX-5 vẫn đang gặp khó khi cạnh tranh với Honda CR-V.

 

Tháng 11/2019 ghi nhận VinFast triển khai chương trình ưu đãi đối với khách hàng mua xe Chevrolet. Trong đó, Chevrolet Trailblazer đang yếu thế nên được "bơm lực" mạnh nhất để cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ trong phân khúc như Ford Everest, Toyota Fortuner, Nissan Terra, Hyundai Santa Fe...

 

 

Chevrolet Trailblazer giảm đồng loạt 100 triệu đồng

 

Theo đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer chính là xe rẻ nhất phân khúc dao động từ 785-966 triệu đồng cùng 3 phiên bản, tương đương với mức giảm 100 triệu đồng. Không dừng lại ở đó, khách hàng mua xe còn được đại lý tặng kèm quà là phụ kiện chính hãng. Mẫu xe này hiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

 

 

Mitsubishi Pajero Sport DIESEL 4X2 MT đang nhận được mức ưu đãi đến 92,5 triệu đồng trong tháng 11/2019. Đây là phiên bản thấp nhất của mẫu SUV 7 chỗ này hướng đến những khách hàng chạy dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng mua xe Mitsubishi Pajero Sport DIESEL 4X2 MT hiện còn nhận được quà tặng phụ kiện chính hãng bao gồm: Ghế da, Cánh lướt gió và Camera lùi.

 

Bên cạnh đó, Mitsubishi Pajero Sport DIESEL 4×2 AT ưu đãi 72 triệu đồng, bản GASOLINE 4×2 AT PREMIUM ưu đãi 50 triệu đồng.

 

Chevrolet Colorado giảm sâu bởi doanh số liên tục rớt hạng

 

Cũng nằm trong chương trình khuyến mại của thương hiệu ô tô VinFast, mẫu bán tải Chevrolet Colorado được giảm giá tiền mặt trong tháng 11 này dao động từ 30-80 triệu đồng tùy từng phiên bản để gia tăng sức cạnh tranh. Hiện tại, giá niêm yết xe Chevrolet Colorado dao động từ 619-739 triệu đồng.

 

Chevrolet Colorado trong năm 2019 cũng không phải lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải khi Mazda BT-50 hay Mitsubishi Triton... đang vươn lên. Do đó, thương hiệu Mỹ phải tiến hành giảm giá sâu để kích cầu nhằm kéo lại thị phần những tháng cuối năm 2019.

 

 

Mặc dù dẫn đầu về doanh số trong phân khúc hạng C tại Việt Nam nhưng Mazda 3 phiên bản cũ vẫn được Trường Hải áp dụng mức giảm 60-70 triệu đồng tiền mặt và quà tặng phụ kiện trong tháng 11/2019. Theo đó, Mazda 3 đang khiến cho các đối thủ như Kia Cerato, Hyundai Elantra, Toyota Corolla, Ford Focus... khó có thể vượt lên trong cuộc đua doanh số khi không có những chính sách điều chỉnh giá bán hợp lý.

 

Ngoài ra, Mazda 3 thế hệ thứ 4 đã chính thức ra mắt với mức giá của xe hạng D, nhưng khách hàng đặt xe sớm vẫn nhận ưu đãi 10 triệu đồng.

 

 

Là mẫu xe du lịch nhập khẩu duy nhất nhưng Mazda 2 vẫn tỏ ra yếu thế nhất so với những "người anh em" cùng nhà dù sở hữu cả phiên bản sedan và hatchback. Chính vì vậy, Mazda 2 trong tháng 11 nhận mức ưu đãi dao động từ 60-70 triệu đồng tùy từng phiên bản với việc giảm giá trực tiếp tiền mặt cùng quà tặng phụ kiện.

 

 

Trong phân khúc sedan hạng D, Mazda 6 là mẫu xe duy nhất chưa có bất cứ thay đổi, nâng cấp trong năm nay. Do đó, mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản đã nhận mức ưu đãi 41-61 triệu đồng trong tháng 11 nhằm kích cầu doanh số. Giá sau ưu đãi của Mazda 6 hiện đang được bán tại các đại lý là từ 819-999 triệu đồng. Đây là mức giảm tiền mặt kèm quà tặng cao nhất từ Thaco với mẫu sedan hạng D này kể từ đầu năm 2019 nhằm cạnh tranh với Toyota Camry, Kia Optima, Honda Accord.

 

 

Kia Sedona là mẫu xe nhận ưu đãi cao nhất của thương hiệu Hàn Quốc trong tháng 111 với tổng cộng 60 triệu đồng, bao gồm giảm trực tiếp tiền mặt, quà tặng phụ kiện cao cấp. Hiện tại, Kia Sedona đang được niêm yết với mức giá 1,099-1,429 tỷ đồng và là lựa chọn được yêu thích nhất trong phân khúc xe hơi đa dụng cao cấp 7 chỗ tại Việt Nam.

 

Đến nay, trong phân khúc MPV đa dụng cao cấp đã có thêm một số đối thủ mới như Ford Tourneo và Peugeot Traveller.

 

oto.com.vn
Từ khóa nổi bật Xe ô tô giảm giá Mazda Toyota

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn