0243 782 2888 support@topbank.vn

TPBank miễn phí ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến

12/04/2017

Khách hàng hoàn toàn miễn phí sử dụng ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến eToken của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) trên CH Play và AppStore.

Đại diện TPBank cho biết, sau 4 tháng triển khai đến nay, ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến eToken đã có hơn 60% khách hàng thực hiện chuyển đổi thành công. Hiện TPBank cung cấp ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên CH Play và AppStore.

 

Anh Huy Khánh (Hà Nội), một trong những khách hàng đang sử dụng ứng dụng TPBank eToken cho hay, ứng dụng eToken dễ cài đặt, thuận tiện khi sử dụng và đặc biệt giúp anh tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các phương thức xác thực khác.

Mã xác thực trên eToken được thay đổi một phút một lần.

 

Ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến được cài đặt trên thiết bị di động để lấy mã OTP và chỉ gắn với duy nhất một tài khoản đăng nhập eBank. Khi truy cập vào ứng dụng eToken, người dùng phải nhập thêm một lớp mật khẩu nữa trước khi nhận được mã OTP. Hoàn thành xong những bước xác thực trên, khách hàng mới có thể tiến hành thực hiện các giao dịch tiếp theo.

 

Nhằm đảm bảo an toàn, quy trình kích hoạt sử dụng TPBank eToken phải qua nhiều lớp xác thực khác nhau. Theo đó, sau 24 giờ yêu cầu sử dụng, Trung tâm dịch vụ khách hàng của TPBank sẽ xác minh trực tiếp qua số điện thoại được đăng ký trước đó để đảm bảo chính khách hàng là người yêu cầu kích hoạt.

 

TPBank eToken cho phép khách hàng có thể lấy mã xác thực mà không phải phụ thuộc vào hạ tầng mạng hay phải có Hard Token. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị của mình và đăng ký sử dụng. Khi cần xác thực các giao dịch trên eBank, khách hàng đăng nhập và thực hiện theo hướng dẫn để lấy mã OTP. Cũng như Hard Token, mã OTP được thay đổi theo quy luật một phút một lần.

TPBank đang miễn phí cho khách hàng sử dụng ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến eToken.

 

EToken là ứng dụng bảo mật được cài đặt trên thiết bị di động để lấy mã OTP (mã xác thực một lần) mà không cần hạ tầng mạng di động hay Internet. Khi thanh toán, chuyển tiền... trên ebank, thay vì chờ tin nhắn SMS trả về một mã OTP, khách hàng sẽ vào ứng dụng eToken và lấy dãy số được thay đổi ngẫu nhiên một phút một lần.

 

thực tế, xác thực giao dịch ngân hàng qua Token key là phương thức khá phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam từ nhiều năm nay. Có tính bảo mật cao và chi phí cho một thiết bị này khá tốn kém.

Thanh Thư

Theo Trí thức trẻ 

Từ khóa nổi bật TPbank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn