0243 782 2888 support@topbank.vn

TPBank ưu đãi lãi suất khi mua Mercedes-Benz

27/04/2017

TPBank và Vietnam Star Automobile hợp tác đưa ra gói vay mua xe Mercedes-Benz độc quyền với lãi suất chỉ từ 6,9% một năm dành cho khách hàng.

 

Xem thêm: Vay mua xe tại TPbank - Ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm cho vay mua ô tô 

 

  sản phẩm cho vay mua ô tô tại TPbank tốt nhất Việt Nam

 

Theo The Asian Banker, TPBank là ngân hàng có chất lượng dịch vụ và tốc độ tăng trưởng

trong sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam

 

Chỉ cần trả trước 20% giá trị chiếc xe, với sự hỗ trợ từ gói cho vay ưu đãi độc quyền giữa TPBank với hệ thống Vietnam Star Automobile, khách hàng có thể sở hữu ngay một chiếc xe Mercedes-Benz sang trọng.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/9, khách hàng dễ dàng vay mua xe Mercedes-Benz tại hệ thống Công ty ôtô Ngôi sao Việt Nam (Vietnam Star Automobile) trên toàn quốc với tỷ lệ cho vay lên tới 80% giá trị xe. Mức lãi suất chỉ 6,9% cố định trong một năm và ân hạn gốc trong 12 tháng đầu tiên.

 

Nhà phân phối Mercedes - Benz lớn nhất Việt Nam

 

Hiện Vietnam Star Automobile là nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam.

 

TPBank cam kết giải ngân trong 8 tiếng sau khi đầy đủ hồ sơ. Với khách hàng có nhu cầu vay dưới 50% giá trị xe chỉ cần kê khai nguồn thu nhập trên đề nghị vay vốn mà không yêu cầu hồ sơ chứng minh tài chính.

 

 

Theo báo cáo mới nhất từ Bloomberg, Mercedes-Benz có doanh số dẫn đầu trong phân khúc xe sang với 2,08 triệu xe được bán ra trên toàn cầu trong năm 2016. Tại Việt Nam, doanh số của hãng trong những năm gần đây đều tăng trưởng ổn định.

 

Dòng xe này được khách hàng trẻ tuổi, có thu nhập cao ưa chuộng để khẳng định bản thân. Đối với doanh nhân, Mercedes từ lâu đã là một biểu tượng của sự tin cậy và thành đạt.

 

 

Theo ông Đinh Văn Chiến, – Phó tổng giám đốc TPBank, đây là chương trình hợp tác lần thứ hai giữa hai bên, sau thành công hồi cuối 2016. “Gói lãi suất này sẽ giúp nhiều khách hàng đam mê Mercedes-Benz hoàn thành dự định mua chiếc xe mơ ước để phục vụ cho gia đình và công việc”.  

 

vay mua xe

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn