0243 782 2888 support@topbank.vn

TPBank vừa mở lại room lên 30%, khối ngoại mua hơn 3 triệu cổ phiếu

23/11/2018

Sáng ngày 23/11, ngân hàng TPBank mở room lên mức tối đa, khối lượng giao dịch cổ phiếu của TP Bank tăng vọt

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (mã TPB-HoSE) cho biết đã nhận được thông báo của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) về việc điều chỉnh tỷ lệ sở hữu tối đa của nhà đầu tư nước ngoài.

 

Theo đó, room khối ngoại của TPBank được mở lại về mức 30% lần đầu tiên kể từ khi cổ phiếu này niêm yết trên sàn. Room được mở từ hôm nay 23/11.

 

 

Trước đó, để chuẩn bị cho đợt phát hành cổ phiếu riêng lẻ, ngân hàng đã giảm room ngoại về 24,9%. Đợt phát hành hiện đã được hoàn tất và có quyết định HĐQT đề xuất điều chỉnh hôm 8/11 vừa qua.

 

Hiện số cổ phiếu lưu hành của TPBank đạt 665,83 triệu cổ phiếu. Sau khi nới room, khối ngoại có thể sở hữu gần 200 triệu cổ phiếu TPB.

 

Ngay trong ngày đầu mở room, nhà đầu tư nước ngoài đã mua thỏa thuận hơn 3 triệu cổ phiếu từ khối nội. Sau giao dịch sáng nay, số cổ phần do khối ngoại sở hữu đã tăng lên hơn 148 triệu cổ phiếu.

 

Từ 26/11 - 25/12, ông Đỗ Minh Quân, con trai ông Đỗ Anh Tú - Phó Chủ tịch HĐQT TPBank đăng ký mua vào 25 triệu cổ phiếu TPB, tương đương 3,75% vốn theo phương thức khớp lệnh hoặc thỏa thuận.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật mới nhất lãi suất ngân hàng TPBank năm 2018

Theo Ndh.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Thông tin thủ tục vay tín chấp TPBank chi tiết

Thông tin thủ tục vay tín chấp TPBank chi tiết

01/11/2018

Thông tin thủ tục vay tín chấp TPBank mới nhất hiện nay cũng như các lưu ý cho khách hàng khi vay vốn tại ngân hàng này để đạt được lợi ích cao nhất.

TPBank cho phép rút tiền bằng QR Code trên cả ATM và Livebank

TPBank cho phép rút tiền bằng QR Code trên cả ATM và Livebank

26/10/2018

Trong tuần tới, TPBank sẽ giới thiệu tính năng rút tiền bằng QR Code trên toàn bộ hệ thống ATM và LiveBank rất tiện dụng cho khách hàng. Đây là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đồng ứng dụng giải pháp này trên hệ thống ATM và ngân hàng tự động.

Thông tin lãi suất thẻ tín dụng tpbank và biểu phí sử dụng thẻ

Thông tin lãi suất thẻ tín dụng tpbank và biểu phí sử dụng thẻ

24/10/2018

Cập nhật thông tin lãi suất thẻ tín dụng tpbank và biểu phí sử dụng thẻ giúp khách hàng sử dụng thẻ tín dụng an toàn, hiệu quả và có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất. 

Chat với Topbank.vn