0243 782 2888 support@topbank.vn

Triệu sen vàng, triệu dặm vui cùng Vietcombank và Vietnam Airlines

08/04/2017

Chương trình Triệu sen vàng, triệu dặm vui cùng Vietcombank và Vietnam Airlines áp dụng cho tất cả khách hàng của Vietcombank

Chương trình Triệu sen vàng, triệu dặm vui cùng Vietcombank và Vietnam Airlines áp dụng cho tất cả khách hàng của Vietcombank

 

Triệu sen vàng, triệu dặm vui

Triệu sen vàng, triệu dặm vui 

 

– Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/04/2017 đến hết ngày 31/12/2017

 

– Nội dung chương trình:

 

Hiện tại Vietcombank là ngân hàng duy nhất cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng American Express đồng thương hiệu với Vietnam Airlines với tính năng cộng dặm thưởng cao nhất thị trường cùng nhiều quyền lợi hàng không, ngân hàng, bảo hiểm, du lịch, giải trí vượt trội, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho những chuyến đi của Quý khách.

 

Chương trình Bông Sen Vàng là chương trình dành cho khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines. Hội viên Bông Sen Vàng được tận hưởng các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm khi thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines hoặc trên 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh SkyTeam, hoặc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hơn 30 đối tác khác trong các lĩnh vực tài chính – ngân hàng, nghỉ dưỡng, viễn thông… Hội viên có thể sử dụng dặm tích lũy để đổi lấy các chuyến bay miễn phí của Vietnam Airlines hoặc của các hãng hàng không đối tác cũng như các phần thưởng khác của Chương trình Bông Sen Vàng.

 

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn