0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn mua nhà trả góp tại Kiên Giang chi tiết nhất

25/01/2019

Cập nhật thông tin mới nhất về chính sách cho vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang của các ngân hàng uy tín cũng như những lưu ý mà khách hàng cần có khi mua nhà trả góp để đạt được lợi ích cao nhất.

 

Kiên Giang hiện nay đang được đánh giá là một tỉnh thành có tốc độ phát triển tốt của cả nước với các dự án bất động sản nổi bật, mang lại vô cùng nhiều các tiện ích cho cư dân. Để khách hàng có các căn cứ khi mua nhà trả góp tại Kiên Giang, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin cực chi tiết về lãi suất các ngân hàng cho vay vốn cũng như tư vấn cho khách hàng các lưu ý để vay mua nhà để đạt được lợi ích cao nhất.

 

>>> Xem thêm: Ngân hàng cho vay mua đất nền dự án tốt nhất hiện nay

 

1. Tiện ích cho khách hàng khi mua nhà trả góp tại kiên Giang

 

Tiện ích cho người dân khi sống tại Kiên Giang

Tiện ích cho người dân khi sống tại Kiên Giang

 

Kiên Giang là vùng đất ven biển có nền kinh tế, văn hoá, du lịch năng động thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Trong những năm vừa qua, với tốc độ phát triển kinh tế vượt trội người dân ở đây cũng có mức sống được tăng lên đáng kể. Sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đã thúc đẩy các nhà đầu tư xây dựng các dự án bất động sản tại đây, đêm lại cơ hội cho người dân sở hữu những căn nhà ở tốt nhất.

 

Cụ thể, mới đây Tập đoàn Tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) đã khởi công Dự án khu dân cư (phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Dự án có qui mô 10,9 ha đất và có tổng vốn đầu tư 760 tỷ đồng.

 

Dự án tuyến dân cư đường số 2 (phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá) hình thành tuyến đường trung tâm của khu dân cư này dài 1 km, kết nối với đường số 1 và đường số 2 sắp xây dựng. Dự án có tổng diện tích 10,96ha với tổng mức đầu tư 760 tỷ đồng. Dự án gồm 464 căn nhà phố ( trệt, 1 lầu ) với diện tích đất 5m x 25m và vỉa hè rộng mổi bên 10m và mặt đưòng 10m. Đặc biệt, dự án được đầu tư hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với hệ thống cấp thoát nước, cây xanh và hệ thống điện ngầm, xây dựng cây xăng, trạm xử lý nước thải, môi trường trong lành, thoáng mát, an ninh, thời gian hoàn thành dự án từ 2018- 2020.

 

Dự án có vị trí rất thuận lợi, cách Trung tâm thương mại Rạch Giá khoảng 800m và cách tuyến đường tránh TP. Rạch Giá khoảng 900m. Ngoài ra, Dự án kết nối tốt các tuyến đường đang đầu tư với qui mô lớn như: đường đê biển, đường số 1, kết nối lộ Liên Hương ra Quốc lộ 80 và Khu đô thị mới lấn biển Tây Bắc TP Rạch Giá.

 

Với các điều kiện như vây, người dân Kiên Giang sẽ càng có cơ hội cao hơn trong việc có được căn nhà tiện ích trong một môi trường sống tốt nhất.

 

>>> Xem thêm:  Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 - Nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua

 

2. Lãi suất vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang

 

Hiện nay, để hỗ trợ khách hàng nhiều nhất khi, các ngân hàng đã có các chính sách đặc biệt ưu đãi cho khách hàng. Nhằm giúp khách hàng có các thông tin chi tiết nhất, Topbank.vn sẽ đưa ra các thông tin về ngân hàng cho vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang uy tín nhất hiện nay.

 

Lãi suất vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang

Lãi suất vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang

 

Với các chính sách cụ thể cho sản phẩm vay mua nhà trả góp lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu như sau:

 

Ngân hàng MBBank VIB VPBank
Lãi suất ưu đãi 8,9%/năm 9,99%/năm 8,4%/năm
Lãi suất sau ưu đãi 11,6%/năm 11,4%/năm 11,8%/năm
Tỷ lệ cho vay tối đa 80% 80% 100%
Thời hạn vay tối đa 20 năm 25 năm 25 năm

 

Khách hàng quan tâm có thể căn cứ vào các thông tin trên đây để lựa chọn ra được một ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình tài chính của mình.

 

3. Các kinh nghiệm vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang hiệu quả

 

Lưu ý vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang

Lưu ý vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang

 

Vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang nếu như khách hàng có thể nắm bắt được một số các lưu ý nhất định, có thể mang lại các lợi ích rất lớn cho khách hàng.

 

Khi mua nhà trả góp một trong các lưu ý đầu tiên mà khách hàng cần phải làm được chính là tìm hiểu rõ thông tin ngôi nhà định mua. Khách hàng cần nắm rõ các thông tin về căn hộ cũng như thông tin chủ đầu tư để có lựa chọn đúng nhất.

 

Cùng với đó, khách hàng cần hết sức lưu ý về thông tin phí phạt trả nợ trước hạn. Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng, đa số khách hàng thường cố gắng thanh toán dứt điểm nợ trước thời hạn vay trong hợp đồng, do đó thường bị phạt trả trước. Khoản này thường dao động từ 1-3% trên số tiền trả nợ trước hạn. Một khi ngân hàng chào lãi suất thấp, họ thường đi kèm mức phạt trả nợ trước hạn cao để bù lỗ lãi suất ưu đãi ban đầu. Do đó, khách hàng nên tính toán kỹ lưỡng để chọn được phương án trả nợ tối ưu nhất.

 

Đồng thời, khách hàng cần đánh giá chính xác được khả năng thanh toán của mình để quyết định hạn mức vay cho phù hợp. Tính toán được khả năng thanh toán nghĩa là khách hàng cần xác định được  số tiền tiết kiệm đang có, thu nhập hàng tháng của gia đình hoặc cá nhân sau khi đã được trừ đi toàn bộ những khoản chi phí sinh hoạt trong tháng, vốn được hỗ trợ bởi người thân để mua nhà để quyết định hạn mức vay tốt nhất, tránh khả năng mất thanh toán về sau này.

 

Hi vọng các thông tin vay mua nhà trả góp tại Kiên Giang mà Topbank.vn đã giúp khách hàng có các căn cứ tốt nhất để lựa chọn được một ngân hàng cho vay vốn phù hợp nhất với tình hình hiện tại của mình.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn