0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 - Nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua

03/01/2019

Nhiều chương trình ưu đãi lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 tại ngân hàng dành cho khách hàng vô cùng hấp dẫn giúp bạn sở hữu căn nhà ngay dịp năm mới là điều không thể bỏ qua. 

 

Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 cập nhật mới nhất 

 

Tháng 1/2019 là thời điểm tháng cận kề trước tháng tết Nguyên Đán là dịp nguồn cung bất động sản tăng mạnh đặc biệt là ở loại hình căn hộ chung cư. Đồng thời đây cũng là thời điểm nhiều ngân hàng tung ra ưu đãi vay mua nhà trả góp dành cho khách hàng.

 

Ưu đãi mua nhà ngân hàng Techcombank - ảnh minh họa

 

Ưu đãi mua nhà ngân hàng Techcombank 

 

Mua nhà thời điểm này khách hàng sẽ có thời gian sửa sang, mua sắm để dọn về nhà mới. Chưa kể nếu chậm mua nhà bạn có thể sẽ phải lùi thời gian hoàn thiện sang đầu năm. Việc này là khá kiêng kỵ theo quan niệm của người Việt Nam.

 

Vay mua nhà trả góp là phương án giúp nhanh chóng sở hữu căn nhà cho bản thân và gia đình bởi chỉ cần bỏ ra một khoản tối thiểu ban đầu khoản 30% giá trị căn nhà là bạn có thể có trong tay ngay căn nhà mơ ước. 

 

Thêm vào đó, nhất với các khách hàng còn đang ở trọ, tiền lãi trả ngân hàng và tiên đi thuê nhà cũng ở mức ngang nhau hoặc chênh lệch không quá nhiều. Hơn nữa, sau khi trả hết nợ ngân hàng, thì căn nhà chắc chắn thuộc về mình, còn ở trọ thì không.

 

Nhiều người từng vay mua nhà đều khẳng định vay vốn ngân hàng cũng tạo áp lực cho bản thân làm việc chăm chỉ hơn để cày trả nợ. Chẳng chóng thì chày, số tiền vay mượn rồi cũng sẽ được giải quyết, thậm chí còn trước cả kỳ hạn đi vay. 

 

Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 cập nhật mới nhất tại một số ngân hàng được topbank.vn tổng hợp cụ thể tại bảng sau: 

 

Bảng tổng hợp lãi suất vay mua nhà tại một số ngân hàng uy tín tháng 1/2019

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm)
3 tháng 6 tháng 12 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
VIB   8,5 9,99      
BIDV   6,8 7,3 7,9 8,3  
TECHCOMBANK   7,49 7,79      
LIENVIETPOSTBANK 10,25          
TPBANK   7,8 8,4   9,5  
VPBANK 5,9 6,9 7,9      
VIETCOMBANK     8,8   8,9 9,4
VIETINBANK     7,7   8,62  
SHB     8,9      
EXIMBANK     9   10  
SACOMBANK   8,5 8,8   9,5  
SCB     9,0   9,5  
ACB     9,5      
PVCOMBANK     8,49      
HONGLEONG BANK     6,5   7,5  
SHINHANBANK     8,1   8,8 9,2

Lưu ý: Bảng lãi suất trên đây được Topbank.vn cập nhật mới nhất, tuy nhiên khi các ngân hàng có thông báo về điều chỉnh các mức lãi suất thì các thông số trong bảng cũng sẽ có sự thay đổi theo.

 

Để đảm bảo quyền lợi cho cả phía ngân hàng và người vay mua nhà, hầu hết các ngân hàng đều ấn định lãi suất vay mua nhà áp dụng theo dạng là ưu đãi và cố định trong một thời gian đầu từ 3 -36 tháng. Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất sẽ thả nổi theo lãi suất thị trường và chênh so với lãi suất tiết kiệm 12, 24 tháng từ 3-4%/năm. Một số ngân hàng khác thì sẽ điều chỉnh lãi suất thả nổi theo lãi suất cơ bản ngân hàng và sẽ điều chỉnh hàng quý nếu lãi suất thị thị trường có biến động. 

 

Người vay mua nhà càng chọn vay vốn trong thời gian dài thì sẽ càng có cơ hội lựa chọn gói vay mua nhà với lãi suất ưu đãi cố định trong thời gian dài hơn.

 

Một số ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất ưu đãi nhất tại thời điểm này cùng chính sách cho vay cụ thể sẽ được topbank.vn nêu ra dưới đây. 

 

>>>> Tìm hiểu thêm: Tá hỏa khi thấy tin nhắn số tiền trả góp vay mua nhà từ ngân hàng

 

Vay mua nhà ngân hàng HongLeongBank với lãi suất thấp nhất thị trường

 

Lãi suất vay mua nhà Hongleongbank tháng 1/ 2019

 

Lãi suất vay mua nhà Hongleongbank tháng 1/2019

 

Hong Leongbank vẫn là ngân hàng có mức lãi suất vay mua nhà thấp nhất thị trường ở thời điểm hiện tại khi chỉ ấn định  12 tháng đầu 6.5%/năm và 24 tháng đầu 7.25%/năm. Lãi suất sau ưu đãi thả nổi cũng chỉ ở mức dưới 10%/năm cực thấp. 

 

Hạn mức vay vốn cực cao lên đến 80% giá trị thẩm định tài sản và thời hạn vay tối đa lên tới 25 năm cũng là ưu đãi không thể bỏ qua bên cạnh mức lãi suất tại ngân hàng. 

 

Khách hàng có hộ khẩu tại các địa bàn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bình Dương hoặc lân cận hoàn toàn có thể lựa chọn vay vốn HongLeongbank. Đây là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đi vào hoạt động ở Việt Nam từ tháng 10/2009. Tuy nhiên, HongLeongbank là cái tên còn khá xa lạ với người dân Việt Nam so với các ngân hàng quốc nội. 

 

Mũi tên đỏ Click ngay: Lãi suất vay mua nhà 2019 tại các ngân hàng uy tín nhất

 

Vay mua nhà ưu đãi cố định lãi suất 24 tháng ngân hàng TPBank

 

TPBank là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà với hạn mức cao nhất trên thị trường hiện nay khi cho phép vay tới 90% tài sản bất động sản và thời gian cho vay kéo dài tới 20 năm. Đây là phương án vay tối ưu mở rộng thêm cơ hội cho rất nhiều đối tượng khách hàng. 

 

Mức lãi suất thấp nhất ấn định hiện tại là 5.9%/năm trong vòng 3 tháng, biên độ lãi kì tiếp theo không quá 3.2%. Ngoài ra, TPBank còn đưa ra 3 gói lãi suất vay mua nhà như sau: 

 

- Gói 1: Vay mua nhà ưu đãi 6 tháng đầu 7.8%/năm
 

- Gói 2: Vay mua nhà ưu đãi 6 tháng đầu 8.4%/năm
 

- Gói 3: Vay mua nhà ưu đãi 6 tháng đầu 9.5%/năm

 

Lãi suất vay mua nhà TPBank tháng 1/2019 - ảnh minh họa

 

Lãi suất vay mua nhà TPBank tháng 1/2019

 

Với phương án vay này, một gia đình có thu nhập khoảng 20 triệu đồng chỉ cần để dành ra 30 – 50% thu nhập hàng tháng là hoàn toàn có thể mua được nhà, với mức tiền thanh toán cho lãi và gốc hàng tháng chỉ bằng hoặc kém hơn việc đi thuê một căn tương tự.

 

Ngoài ra, TPBank áp dụng chính sách phê duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 8 tiếng, người bán được sử dụng ngay 90% số tiền giải ngân sau khi ký HĐMB công chứng giúp cho giao dịch mua bán nhà được thực hiện nhanh chóng, đây là điều rất quan trọng khi thời điểm cuối năm, người mua có tâm lý muốn sớm ổn định nhà cửa, đón Tết và bắt đầu một năm mới.

 

Vay mua nhà VPBank với thời gian trả góp dài, lãi suất ưu đãi

 

So với các ngân hàng khác trên thị trường hiện nay thì VPBank dễ tính hơn hẳn với điều kiện cho vay không quá khắt khe, phân khúc khách hàng cũng rộng hơn hẳn. Hạn mức vay mua nhà tại VPBank là lên tới 100% giá trị căn nhà nếu có TSĐB là bất động sản khác và thời gian vay tối đa là 25 năm. 

 

Lãi suất vay mua nhà ưu đãi cũng là điểm nổi bật cần nhấn mạnh dành cho khách hàng với 2 gói vay: 

 

- Gói 1: Lãi suất ưu đãi thời gian 6 tháng đầu 6,9%/năm 
 

- Gói 2: Lãi suất ưu đãi thời gian 12 tháng đầu 7,9%/năm

 

Thêm vào đó, lãi suất sau khi hết thời gian ưu đãi cũng chỉ chênh so với lãi suất tiết kiệm 24 tháng 3% và hiện tại ở mức khoảng 11%/năm khá thấp so với mặt bằng thị trường.

 

Thủ tục vay mua nhà VPBank đơn giản, phê duyệt nhanh chóng, cùng chính sách miễn phí phạt trả nợ từ năm thứ 4 trở đi là những ưu điểm giúp VPBank chiếm ưu thế trên thị trường vay mua nhà. 

 

>>>> Tìm hiểu thêm: Lãi suất vay mua nhà VPBank 2019 - Vay mua nhà với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,9%/năm

 

Mua nhà trả góp lãi suất cố định với ngân hàng Techcombank

 

Techcombank là một trong số rất ít ngân hàng đưa ra chính sách vay mua nhà với lãi suất cố định trong suốt thời hạn vay.  Với chính sách này, bạn không cần phải lo lắng trước những rủi ro, biến động của thị trường, an tâm xây dựng kế hoạch vay vốn và trả nợ ổn định từ nguồn thu nhập.  Lãi suất vay mua nhà cố định suốt thời hạn vay tại Techcombank là 12%/năm. 

 

Nếu muốn tranh thủ thời điểm lãi suất thị trường xuống thấp thì Techcombank hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn với 2 gói vay ưu đãi thời gian đầu và thả nổi sau khi hết ưu đãi sau: 

 

- Gói 1: Lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu 7.49%/năm với lãi suất sau ưu đãi chênh so với lãi suất cơ sở 3.79%/năm. Thời gian vay tối thiểu là 12 tháng. 

 

- Gói 2: Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu 7.79%/năm với lãi suất sau ưu đãi chênh so với lãi suất cơ sở 3.79%/năm. Thời gian vay tối thiểu là 36 tháng. 

 

Lãi suất vay mua nhà Techcombank tháng 1/2019 - ảnh minh họa

 

Lãi suất vay mua nhà Techcombank tháng 1/2019

 

Khác với VPBank, Techcombank lại có chính sách ưu đãi khác biệt hơn về phí phạt trả nợ chính là khách hàng được quyền trả thêm 20 triệu tiền gốc mỗi tháng mà không hề bị tính phí phạt. Đây cũng là ưu điểm lớn cho các gói vay mua nhà tại ngân hàng này. Thời gian vay mua nhà tối đa là 25 năm. 

 

Hi vọng với các thông tin về lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã cho khách hàng các căn cứ và kinh nghiệm tốt nhất để lựa chọn được gói vay mua nhà ưu đãi.

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline:  024 3 7822 888.

 

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn