0243 782 2888 support@topbank.vn

Tuần lễ vàng bất động sản - Cơ hội mua nhà được giảm giá 30% cho khách hàng

15/11/2018

Từ ngày 07/12 – 14/12/2018, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) chính thức phát động sự kiện Tuần lễ vàng bất động sản – RED FRIDAY, sự kiện mua nhà với nhiều ưu đãi chưa từng có lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chiều 14/11, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố chương trình “Tuần lễ vàng Bất động sản RED FRIDAY”. Sự kiện nhằm tạo sự đột phá thị trường bất động sản vào dịp cuối năm trước Tết Nguyên Đán.

 

RED FRIDAY quy tụ hàng chục ngàn sản phẩm, từ nhà ở chung cư (các phân khúc trung bình đến cao cấp) đến biệt thự, liền kề, đất nền và cả các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, được chào bán trong thời gian diễn ra sự kiện đến từ các chủ đầu tư hàng đầu của thị trường bất động sản Khu vực miền Bắc như: Eurowindow Holding; Hải Phát Invest; Tập đoàn Sunshine; Hateco; MIK; Tân Hoàng Minh; Ciputra; Gamuda; Hacinco; Vinaconex 2; Taseco… Đáng chú ý, nhiều sản phẩm tham gia sự kiện cam kết ưu đãi lên tới 30% giá bán.

 

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam chia sẻ: “RED FRIDAY là sự kiện mang nhiều ý nghĩa xã hội, khác biệt với hàng hóa thông thường ưu đãi là để xả hàng. Đây là dịp người mua nhà có nhu cầu ở thực có thêm cơ hội được chạm tới những căn nhà phù hợp với tình hình tài chính. RED FRIDAY cũng sẽ hợp tác với các ngân hàng để hỗ trợ khách hàng trong việc thu xếp tài chính linh hoạt vứi lãi suất ưu đãi nhất”.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 11/2018 cập nhật mới nhất 

 

 

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới cho biết, sản phẩm chào bán trong Tuần lễ vàng bất động sản được thẩm định kỹ về tính pháp lý và giá cả. Ảnh: Thúy An

 

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Sản phẩm chào bán trong tuần lễ vàng bất động sản được thẩm định kỹ về tính pháp lý và giá cả. Mức ưu đãi chung không thấp hơn 5% và đã có dự án cam kết ưu đãi lên tới 30%. Ngoài ra, một mã khách hàng chỉ được tối đa mua 2 sản phẩm để hạn chế mức thấp nhất chuyện đầu cơ”.

 

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đóng vai trò là đơn vị tổ chức, phát động và là cầu nối giữa chủ đầu tư với người môi giới, các khách hàng và Ngân hàng. Mục đích mà Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam hướng tới khi phát động Tuần lễ vàng Bất động sản – RED FRIDAY là thúc đẩy kinh doanh và tạo dựng hình ảnh về sự minh bạch của thị trường bất động sản với người mua nhà.

 

Theo đó, mọi sản phẩm khi tham gia Tuần lễ vàng Bất động sản – RED FRIDAY sẽ phải công khai chính xác thông tin sản phẩm trên hệ thống website online www.redfriday.com.vn của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và sẽ được thẩm định về: pháp lý dự án, các chương trình khuyến mại và chính sách ưu đãi hiện hành do chủ đầu tư cung cấp và chính sách ưu đãi đặc biệt mà chủ đầu tư áp dụng cho khách hàng trong sự kiện này.

 

Các giao dịch diễn ra trong sự kiện Tuần lễ vàng Bất động sản – RED FRIDAY sẽ được công khai minh bạch dưới sự giám sát của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam. Hội sẽ là nơi trung gian nhận tiền đặt cọc của khách hàng và có trách nhiệm chuyển về cho chủ đầu tư, đồng thời giám sát việc chủ đầu tư lập hợp đồng cho khách hàng và thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết ưu đãi.

 

>>> Cập nhật tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản

Theo Batdongsan.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Vay mua nhà 5 năm như thế nào cho hiệu quả

Vay mua nhà 5 năm như thế nào cho hiệu quả

26/10/2018

Vay mua nhà 5 năm là khoảng thời gian hợp lý để khách hàng trả góp căn nhà mơ ước, đảm bảo khả năng trả nợ với áp lực trả nợ không quá lớn

Vay mua nhà hay trọn đời "ở trọ"?

Vay mua nhà hay trọn đời "ở trọ"?

20/10/2018

“An cư” rồi mới “lạc nghiệp” là câu chuyện muôn thuở. Thế nhưng, chọn nơi nào phù hợp và gánh nặng tài chính khiến quyết định trở nên khó khăn hơn với nhiều người, nhiều gia đình.

Ngân hàng cho vay mua nhà trả góp quận 5 uy tín nhất

Ngân hàng cho vay mua nhà trả góp quận 5 uy tín nhất

18/10/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất mua nhà trả góp quận 5 cũng như các dự án nhà ở được triển khai bởi các nhà đầu tư uy tín nhất tại đây.

Chat với Topbank.vn