0243 782 2888 support@topbank.vn

Giải đáp: Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì?

22/01/2019

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì là câu hỏi các khách hàng sinh năm 1976 có nhu cầu mua xe thắc mắc với mong muốn chiếc xe đem lại may mắn, đi lại thượng lộ, bình an. 

 

 

Đối với mọi khách hàng sinh năm 1976 hay bất cứ tuổi nào khác thì việc chọn màu xe hợp tuổi, hợp mệnh, chọn biển số khi mua ô tô là vấn đề khá quan trọng. Bởi theo quan niệm của người Việt xưa nay, màu xe sẽ ảnh hưởng đến vận khí của chủ xe. 

 

Nếu màu xe tương sinh với bản mệnh thì có thể đem lại may mắn, tiền tài, sức khỏe,  lái xe sẽ thoải mái trong lòng, xe cũng ít bị hỏng hóc, rủi ro tai nạn xảy ra ít, hoặc nếu có thì cũng được hóa giải không quá nặng nề. 

 

Còn nếu màu xe tương khắc với bản mệnh sẽ khiến chủ xe trong lòng bực bội khi ngồi tay lái, sức khỏe suy yếu, đi đường dễ gặp rủi ro, xe dễ bị hỏng hóc, và hỏng nặng khó sửa. 

 

>>> Tìm hiểu thêm: Lãi suất vay mua xe tháng 8/2019 - Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vay mua xe

 

1. Tuổi bính thìn 1976 hợp xe màu gì?

 

Theo quan niệm của triết học cổ Trung Hoa, vạn vật trên trái đất đều được tạo ra từ 5 yếu tố khác nhau của ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Người sinh năm 1976 Bình Thìn là người mệnh Thổ mà cụ thể thì là Sa Trung Thổ (đất bãi cát). 

 

Như vậy, để đem lại may mắn thì người sinh năm 1976 nên chọn các màu sắc bản mệnh của mệnh Thổ hoặc màu tương sinh với mệnh Thổ, tránh các màu tương khắc với mệnh Thổ. Cụ thể, câu trả lời cho vấn đề "Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì" thì đáp án là các màu sau: 

 

+ Màu vàng (hoặc nâu) chính là màu bản mệnh tượng trưng cho mệnh Thổ.
 

+ Màu đỏ, hồng tím: là các màu tương sinh với mệnh Thổ. Bởi đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa mà Hỏa sinh Thổ. 
 

+ Các màu tương khắc cần tránh là: xanh lục, xanh lá cây. Đây là 2 màu của hành Mộc mà Mộc lại khắc Thổ, hiểu đơn giản là cây cối sẽ đâm vào đất và hút chất dinh dưỡng của đất. 
 

+ Màu trắng, ghi, ... tuy không phải màu tương sinh nhưng cũng không tương khắc với chủ xe. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh màu này bởi đây là màu tượng trưng cho hành Kim mà Thổ sinh Kim mà tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút năng lực cuộc đời. 

 

>>> Xem thêm: Mệnh hỏa hợp màu xe gì để mang đến tài lộc, may mắn

 

Đỏ, hồng (hỏa) là các màu rất phổ biến, quen thuộc của xe ô tô với màu sắc đẹp cùng thiết kế xe đa dạng, hấp dẫn.  Trong đó, một số loại xe có màu đỏ được khách hàng ưa chuộng nhất có thể kể đến là Kia Morning, Toyota Vios, Mazda 3, hay mới nhất là Vinfast Lux SA2.0, Vinfast Lux A2.0, Vinfast Fadil, ... với phân khúc xe đa dạng, thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, ...

 

Mazda 2 màu đỏ hợp với người sinh năm 1976 Bính Thìn

 

Mẫu xe Mazda 2 màu đỏ hợp với người sinh năm 1976 Bính Thìn

 

Lựa chọn màu sắc xe dựa vào ngũ hành Mệnh góp phần người mua xe an tâm hơn và đem lại tâm lí thoải mái, an lành khi mua xe và sử dụng xe sau này. Do vậy, nếu bạn  là người sinh năm 1976 Bính Thìn xem trọng vấn đề phong thủy, quan niệm có thờ có kiêng thì khi mua xe trả góp hay mua trả thẳng nên quan tâm vấn đề này khi lựa chọn chiếc xe cho mình. 

 

2. Chính sách cho vay mua xe trả góp các ngân hàng hiện nay

 

Vay mua xe trả góp là phương án giúp khách hàng có thêm lựa chọn linh hoạt, sớm sở hữu chiếc xe mơ ước phục vụ công việc và cuộc sống. Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cho vay mua xe với chính sách như sau: 

 

+ Lãi suất vay mua xe: Ưu đãi trong thời gian từ  3 - 24 tháng đầu tùy theo chính sách từng ngân hàng. Sau khi hết ưu đãi, lãi suất sẽ thả nổi theo lãi suất thị trường để đảm bảo quyền lợi cho cả ngân hàng và khách hàng mua xe. Mức lãi suất cụ thể trung bình ở các ngân hàng hiện nay là: 

 

  • 7% -7,5%/năm với gói ưu đãi 6 tháng
  • 7,7% - 8,5%/năm với gói ưu đãi 12 tháng
  • 8,5% - 9,5%/năm với gói ưu đãi 24 tháng
  • 10,5% -12%/năm với lãi suất thả nổi sau thời gian ưu đãi ban đầu

 

Mũi tên đỏ Click ngay để đăng ký tư vấn hỗ trợ vay mua xe lãi suất ưu đãi nhất

 

+ Tài sản đảm bảo cho khoản vay: Là chính chiếc xe định mua hoặc bất động sản, xe cộ, giấy tờ có giá khác

 

+ Phương thức trả nợ: Trả lãi và gốc hàng tháng. Chỉ một số ít trường hợp khách hàng được trả lãi hàng tháng và trả gốc định kì quý, hoặc 6 tháng. 

 

+ Hạn mức vay cao: tối đa 70% nếu thế chấp bằng chính chiếc xe định mua và  đáp ứng 100% giá trị xe nếu có tài sản đảm bảo là bất động sản hoặc phương tiện vận chuyển khác. 

 

+ Thời gian vay tối đa: lên tới 8 năm

 

+ Thủ tục hồ sơ đơn giản bao gồm các thủ tục chứng minh nhân thân và thu nhập, giải ngân nhanh chóng. 

 

+  Thu nhập hàng tháng tối thiểu: từ 10 triệu đồng trở lên và khoản tiền gốc lãi phải trả hàng tháng cho tất cả các khoản vay chỉ chiếm khoảng 50% thu nhập. 

 

+ Không có nợ xấu tại thời điểm cấp tín dụng

 

Vay mua xe trả góp giúp người sinh năm 1976 Bính Thìn có thêm lựa chọn giúp sở hữu chiếc xe mơ ước

Vay mua xe trả góp giúp người sinh năm 1976 Bính Thìn có thêm lựa chọn giúp sở hữu chiếc xe mơ ước

 

Như vậy với bài viết Giải đáp: Tuổi bính thìn 1976 hợp xe màu gì? trên đây hi vọng đưa được những lời khuyên tốt nhất cho dự định mua xe của bạn, giúp nhanh chóng sở hữu chiếc xe không chỉ phục vụ việc đi lại mà còn đem lại tài lộc, may mắn cho bản thân và gia đình.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua xe, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn   qua hotline 024 3 7822 888.

 

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn