0243 782 2888 support@topbank.vn

Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì? Tư vấn chọn xe cho tuổi Đinh Mão làm ăn phát đạt

30/09/2019

Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì? Thường thì để chọn màu xe hợp với tuổi Đinh Mão sẽ phải căn cứ vào giới tính. Bởi Nam và Nữ sẽ có những màu sẽ tương sinh, tương khắc khác nhau.

Để xác định màu xe nào hợp với tuổi Đinh Mão trước tiên cần xác định xem tuổi Đinh Mão thuộc mệnh gì. Sau đó căn cứ vào quy luật Ngũ Hành tương khắc để lựa chọn những màu sắc hợp nhất.

 

1. Tuổi Đinh Mão thuộc mệnh gì

 

Tuổi Đinh Mão là những người sinh năm từ 1/1/1987 - 30/12/1987 âm lịch, tính theo năm dương là từ ngày 29/01/1987 đến 16/02/1988.

 

Như vậy tuổi Đinh Mão thuộc Mệnh : Hỏa - Lư Trung Hỏa - Lửa trong lò. Những người tuổi Đinh Mão sẽ tương sinh với mệnh Thổ, Mộc và tương khắc với mệnh Kim, Thủy.

 

2. Quy luật tương sinh, tương khắc trong vũ trụ

 

Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì

Quy luật ngũ hành tương sinh - tương khắc

 

Theo phong thủy thì màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến các yếu tố liên quan đến năng lượng. Tức là việc lựa chọn màu sắc sẽ tác động đến tiền tài, sức khỏe.

 

Theo quy luật Ngũ Hành tương khắc thì màu sắc sẽ chia ra làm 3 loại màu tương sinh, màu tương hợp và màu tương khắc.

 

  • Xe có màu tương sinh với mệnh: mang tới sự may mắn cho cuộc sống, lái xe sẽ gặp thuận lợi, an toàn và ít khi gặp tai nạn hay hư hỏng
     
  • Xe có màu tương hợp: mang tới những điều thuận lợi may mắn tuy nhiên màu tương hợp không tốt nhiều như những chiếc xe có màu tương sinh với mệnh của chủ xe.
     
  • Xe có màu tương khắc với mệnh của chủ xe sẽ mang đến những điều xấu, xui xẻo, khiến quá trình điều khiển xe dễ gặp tai nạn, hỏng hóc và bản thân lái xe sẽ bị suy yếu sức khỏe

 

Như vậy theo thuyết ngũ hành thì các màu sẽ tương sinh tương khắc với mệnh theo quy luật sau:

 

  • Ngũ hành tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
     
  • Ngũ hành tương khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ Khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc KIm, Kim khắc Mộc.

 

Tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa nên sẽ hợp với những màu thuộc mệnh Thổ, Mộc và khắc với màu thuộc mệnh Thủy, Kim.

 

Xem thêmTư vấn chọn màu xe hợp tuổi - đem lại nhiều tài lộc, may mắn

 

3. Nam mạng tuổi Đinh Mão hợp với màu gì?

 

3.1 Cung mệnh của Nam sinh năm Đinh Mão

 

  • Ngày sinh dương lịch: 29-01-1987 đến 26-02-1988
  • Năm âm lich: Đinh Mão
  • Mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong Lò)
  • Mệnh: hành Mộc

 

3.2 Màu sắc xe hợp với Nam tuổi Đinh Mão

 

  • Màu xanh da trời, màu đen: đây là những màu thuộc mệnh Thủy. Thủy sinh Mộc. Chính vì vậy những chiếc xe có màu xanh da trời và màu đen sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực, nuôi dưỡng cho chủ chiếc xe và mang tới thuận lợi trong cuộc sống, quá trình di chuyển trên đường.
     
  • Màu xanh lá cây: là màu thuộc mệnh Mộc chính là mệnh của nam Đinh Mão. Đây là gam màu tương hợp. Chính vì vậy khi chọn xe màu xanh lá cây sẽ mang tới thuận lợi cho chủ xe: đi xe ít bị lạc đường, xe ít bị hư hỏng.

 

3.3 Màu sắc xe không nên mua

 

  • Màu trắng, ghi, xám: là những màu thuộc mệnh Kim. Theo quy luật ngũ hành thì Kim khắc Mộc. Chính vì vậy nếu chọn những chiếc xe có màu sắc thuộc mệnh Kim sẽ mang tới nhiều phiền toái cho chủ xe, khiến cho tâm trạng bất an, xe hay bị hư hỏng, tai nạn...
     
  • Màu vàng, nâu đất: là những gam màu thuộc mệnh Thổ. Mà Mộc thì khắc Thổ. Do đó cũng không nên chọn những gam màu này.
     
  • Màu đỏ, hồng, tím: là gam màu thuộc mệnh Hỏa. mà theo quy luật ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Tức là chiếc xe sẽ hút hết năng lượng của chủ xe, khiến chủ xe bị hao tổn tiền tài, sức khỏe suy yếu.

 

4. Nữ Tuổi Đinh Mão mua xe màu gì hợp?

 

4.1 Cung mệnh của nữ Đinh Mão 1987

 

  • Năm sinh dương lịch: 29-01-1987 đến 26-02-1988
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Mão, 1987
  • Sinh mệnh: Lư Trung Hỏa - Lửa trong lò
  • Cung mệnh: hành Thổ

 

Như vậy dựa vào những thông tin trên bạn sẽ biết được nữ tuổi Đinh Mão mua xe màu gì là hợp nhất. 

 

Xem thêmTư vấn chọn màu xe hợp mệnh Mộc chi tiết nhất

 

4.2 Màu sắc xe hợp với nữ Tuổi Đinh Mão

 

  • Màu đỏ, tím, hồng: đây là các màu sắc thuộc mệnh Hỏa. Theo quy luật ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Do đó những chiếc xe có màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ nâng đỡ, tiếp năng lương và mang đến may mắn cho chủ xe. Đi trên những chiếc xe có màu sắc đỏ, tím, hồng chủ xe sẽ luôn có tâm trạng vui vẻ, thoải mái, ít xảy ra tai nạn hơn.
     
  • Màu vàng, nâu đất: là những màu sắc thuộc mệnh Thổ cùng cung mệnh với chủ xe mang ý nghĩa tương hợp. Màu sắc này sẽ giúp cho chủ xe làm ăn thuận lợi, sức khỏe tốt.

 

4.3 Màu sắc xe không nên mua

 

  • Màu xanh lá cây: là màu sắc thuộc mệnh Mộc. Mộc khắc Thổ. Do đó những chiếc xe có màu xanh lá cây sẽ khắc với bổn mạng, mang tới tâm trạng bất an khi lái xe, sức khỏe suy yếu, công việc làm ăn không thuận lợi
     
  • Màu trắng, xám, ghi: là những màu thuộc mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim tức là khi chọn những chiếc xe thuộc mệnh Kim, sẽ hút hết năng lượng của chủ xe, lấy đi sự may mắn, tài lộc của chủ xe.
     
  • Xanh da trời, đen: là màu sắc đại diện cho mệnh Thủy, mà Thổ khắc Thủy. Những chiếc xe thuộc mệnh Thủy sẽ mang tới xui xẻo, hay bị hỏng hóc...

 

5. Tư vấn mua xe cho tuổi Đinh Mão

 

5.1 Những chiếc xe hợp với tuổi Đinh Mão

 

Mazda 2 - Xe hợp với Nữ Đinh Mão

 

Chiếc xe mang thiết kế Kodo có màu đỏ rất đẹp và cá tính. Điểm nổi bật của chiếc xe là nội thất hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ giải trí như màn hình LCD 7 inch, tích hợp với CD, AM/FM/MP3, có giắc cắm USB, Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Giá chiếc xe vào khoảng 529 triệu đến 569 triệu.

 

Mazda 2 hợp với tuổi Đinh Mão

 

Hyundai Elantra Sport - xe cho nam tuổi Đinh Mão

 

Phiên bản Elantra Sport 2019 là mang phong cách thể thao, được đánh giá là cá tính hơn hẳn phiên bản Elantra truyền thống. Chiếc Elantra Sport được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L, cho công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Mo-men xoắn cực đại 265 Nm trong dải vòng tua 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép bảy cấp DCT.

 

Huyndai Elantra Sport xe hợp với nam tuổi Đinh Mão

 

5.2 Tư vấn mua xe ô tô cho tuổi Đinh Mão

 

Với những người tuổi Đinh Mão muốn mua một chiếc xe ô tô thuận tiện cho việc đi lại hay kinh doanh thì cần cân nhắc thật kỹ không chỉ về màu mà còn về hãng xe, động cơ xe và giá cả hợp lý. Tốt nhất nên tìm mua tại những showroom uy tín để đảm bảo chất lượng xe cũng như chính sách bảo hành xe sau này.

 

Ngoài ra với những ai chưa đủ tiền để mua xe nhưng vẫn muốn sở hữu ngay chiếc xe mình thích thì có thể vay tại các ngân hàng. Người vay có thể dùng chính chiếc xe để thế chấp làm tài sản đảm bảo. Lãi suất vay mua xe thời điểm này rất ưu đãi chỉ từ 7%/năm và được hỗ trợ tới 70% giá trị xe.

 

tư vấn mua xe ô tô cho người tuổi đinh mão

Lãi suất mua xe ô tô - Topbank cập nhật

 

Quá trình mua xe và thủ tục giải ngân cũng diễn ra nhanh chóng qua các bước sau:

 

  • Bước 1: Cân đối tài chính để dự tính số tiền mua xe: số vốn tự có, số vốn cần vay thêm, khả năng trả nợ hàng tháng. 
     
  • Bước 2: Chọn chiếc xe ưng ý và màu xe ưng ý. Đồng thời tìm địa chỉ mua xe uy tín. 
     
  • Bước 3: Đăng ký vay mua xe tại ngân hàng để được tư vấn về chính sách vay, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ vay vốn.
     
  • Bước 4: Nộp bộ hồ sơ vay vốn cho ngân hàng.
     
  • Bước 5: Ngân hàng thẩm định hồ sơ bao gồm khả năng tài chính và tài sản đảm bảo.
     
  • Bước 6: Ngân hàng đưa ra quyết định cho vay và giải ngân vốn vay.
     
  • Bước 7: Tiến hành thanh toán định kỳ hàng tháng cho ngân hàng

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì. Để được tư vấn chi tiết hơn về thủ tục vay mua xe cũng như lựa chọn ngân hàng có lãi suất vay mua xe ô tô thấp nhất hiện nay vui lòng liên hệ hotline  024 3 7822 888

Thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn