0243 782 2888 support@topbank.vn

Tuyệt chiêu giảm phí thường niên cho thẻ tín dụng

29/04/2020

Nắm được các bí quyết giúp giảm phí thường niên khi sử dụng thẻ tín dụng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ mà vẫn tận dụng được các ưu đãi từ ngân hàng và các đối tác

 

Thẻ tín dụng là hình thức thanh toán đang dần phổ biến đối với nhiều người. Sử dụng thẻ tín dụng có nhiều tiện ích vượt trội giúp người mua sắm thanh toán nhanh gọn thuận tiện. Với nhiều ưu điểm nổi bật khi mua sắm bằng thẻ tín dụng mà nhiều người có ý định tìm hiểu về hình thức thanh toán này. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn về phí thường niên của thẻ tín dụng vì chúng thường khá cao.

 

Phí thường niên thẻ tín dụng

 

Phí thường niên thẻ tín dụng là khoản phí khách hàng phải trả khi sử dụng thẻ tín dụng. Phí thường niên sẽ được thanh toán theo chu kì 1 năm 1 lần. 

 

Phí thường niên thẻ tín dụng ngân hàng

Phí thường niên thẻ tín dụng ngân hàng - Ảnh minh họa

 

Phí thường niên thẻ tín dụng sẽ được các ngân hàng quy định tùy theo từng loại thẻ mà khách hàng sử dụng. Các loại thẻ thường sẽ có phí thường niên rẻ nhất, sau đó đến các thẻ hạng vàng và cuối cùng là thẻ tín dụng bạch kim. Mức phí dao động từ 100 nghìn đồng cho đến hơn 1 triệu đồng mỗi năm. 

 

Tuy nhiên, các ngân hàng hiện nay đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi phí thường niên để thu hút khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng. Chẳng hạn, khi mở thẻ tín dụng lần đầu, bạn sẽ được ưu đãi miễn phí thường niên, hoặc hoàn phí thường niên ngay sau khi kích hoạt thẻ. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, mỗi chi tiêu của bán ẽ được tích điểm, để hoàn tiền, hoàn phí thường niên,...

 

>>> Phí thường niên là gì? Ngân hàng có mức phí thường niên thấp nhất hiện nay?

 

Giảm phí thường niên thẻ tín dụng

 

Với những khách hàng sử dụng nhiều loại thẻ tín dụng, thì các khoản phí thường niên mà họ phải trả mỗi năm là không hề nhỏ. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí này có thể tham khảo một số giải pháp sau đây:

 

- Lựa chọn các loại thẻ được tích điểm thưởng: các loại thẻ này khá phổ biến, khi mua sắm quý khách quẹt thẻ sẽ được tích lũy điểm thưởng hoặc dặm thưởng từ đó quy đổi ra phí thường niên hoặc quà tặng. Phí thường niên sẽ giảm đáng kể hoặc miễn phí nếu quý khách chi tiêu nhiều.

 

- Các ưu đãi từ ngân hàng: có một số thẻ sẽ được miễn phí thường niên từ 1 đến 2 năm tùy ngân hàng. Có một số ngân hàng quy định chi tiêu đạt doanh số sẽ được miễn phí thường niên.

 

- Tận dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi: Có nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng từ 30 đến 50% hoặc cao hơn. Quý khách nắm bắt cơ hội để mua sắm những món đồ cần thiết giúp tiết kiệm chi phí.

 

>>> Tham khảo: Thẻ tín dụng nào nhiều ưu đãi nhất hiện nay?

 

Sử dụng thẻ tín dụng VIB để tiết kiệm tối đa phí thường niên

 

Khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng VIB, phí thường niên sẽ không còn là nỗi lo đối với khách hàng. Chỉ cần bạn biết áp dụng thông mình các tuyệt chiêu sau đây

 

+ Mở thẻ được miễn phí thường niên trọn đời: Ngân hàng Quốc Tế VIB có thẻ tín dụng VIB Financial Free được miễn phí thường niên trọn đời. Năm đầu tiên được miễn phí thẻ thường niên, các năm tiếp theo được miễn phí khi phát sinh tổng giao dịch thanh toán tại POS/Internet đạt tối thiểu 12 triệu trong năm liền trước.

 

Thẻ tín dụng ngân hàng VIB

 

+ Chi tiêu đạt tiêu chuẩn: Thẻ tín dụng VIB Premier Boundless miễn phí năm đầu tiên nếu chi tiêu tối thiểu 10 triệu trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ khi mở thẻ. Các năm tiếp theo sẽ được miễn phí nếu chi tiêu tối thiểu 30 triệu đồng/tháng trong năm liền trước.

 

+ Tích lũy dặm thưởng: Với thẻ tín dụng VIB Travel Élite khi mua sắm quý khách được tích lũy dặm thưởng cho mọi giao dịch. Dặm thưởng không bao giờ hết hạn và có thể linh hoạt đổi thành quà tặng, tiền mặt, phiếu mua hàng… và cũng có thể quy đổi thành phí thường niên.

 

+ Mua sắm càng nhiều càng được hoàn tiền: Với thẻ tín dụng VIB Cash Back khách hàng hàng chi tiêu mua sắm càng được hoàn tiền nhiều. Tiền hoàn về tài khoản có thể dùng vào kỳ mua sắm tới hoặc đóng phí thường niên.

 

+ Thẻ tích lũy điểm thưởng: thẻ tín dụng VIB Rewards Unlimited quý khách được tích lũy điểm thưởng không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu. Đặc biệt khi nộp tiền bảo hiểm Prudential với 1.000 VNĐ nhận 20 điểm, số điểm này có thể lên tới 300.000 điểm/kỳ sao kê. Điểm thưởng dễ dàng đổi thành quà tặng, tiền mặt hoặc phí thường niên...

 

Như vậy các thẻ tín dụng của VIB đều có chương trình tích điểm thưởng, dặm thưởng, hoàn tiền, miễn phí thường niên… giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng thẻ tín dụng. Nếu chưa sở hữu thẻ tín dụng hãy đến trực tiếp tại văn phòng/chi nhánh ngân hàng Quốc Tế VIB để được hướng dẫn hoàn tất các thủ tục mở thẻ hoặc đăng ký mở thẻ trực tuyến tại đây .

Theo ngân hàng VIB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

So sánh các loại thẻ tín dụng VIB ưu đãi nhất hiện nay

So sánh các loại thẻ tín dụng VIB ưu đãi nhất hiện nay

04/04/2019

So sánh các loại thẻ tín dụng VIB về ưu đãi thẻ, biểu phí sử dụng thẻ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thẻ ưu việt nhất cho mọi chi tiêu trong cuộc sống. 

Khám phá các ưu đãi thẻ tín dụng VIB 2019 mới nhất

Khám phá các ưu đãi thẻ tín dụng VIB 2019 mới nhất

28/03/2019

Các ưu đãi thẻ tín dụng VIB 2019 hấp dẫn nhất dành cho chủ thẻ có thể kể đến như: hoàn tiền đến 3 triệu đồng, miễn lãi suất trong 3 kỳ sao kê đầu, miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ ... 

Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng VIB chính xác nhất

Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng VIB chính xác nhất

17/10/2018

Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng VIB mới nhất cũng như giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thẻ tín dụng phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính cá nhân.

Chat với Topbank.vn