0243 782 2888 support@topbank.vn

HDBank giảm lãi vay, cộng lãi tiết kiệm cho khách hàng

24/04/2020

Một loạt các ngân hàng lớn giảm lãi suất, cộng lãi suất tiết kiệm, hoàn tiền cho khách hàng sau khi Chính Phủ nới lỏng cách ly xã hội. 

Chương trình triển khai mới nhất "Giao dịch nhanh - Lợi ích mạnh" tại HDBank mang tới cho khách hàng cùng lúc 5 ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 

 

HDBank tung gói ưu đãi

 

Theo đó những khách hàng có thẻ thành viên của chuỗi siêu thị Co.op hoặc mua sắm tại chuỗi siêu thị này sẽ được cộng 0,05% lãi suất khi gửi tiết kiệm tại quầy. Ngoài ra khách hàng sẽ được miễn giảm phí của một loạt các dịch vụ bao gồm miễn phí quản lý tài khoản thanh toán, miễn phí phát hành và phí thường niên của thẻ ATM nội địa, miễn phí sử dụng dịch vụ internet banking, mobile banking.

 

Đáng chú ý nhất là ưu đãi giảm 2% lãi suất vay vốn khi khách hàng vay có thế chấp tài sản đảm bảo. Trước đó HDBank cũng đã dành hạn mức 10.000 tỷ đồng áp dụng lãi suất linh hoạt chỉ từ 6,5% cho khách hàng doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng hàng hóa của Liên Hợp tác xã Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Chương trình ưu đãi mới này không chỉ tạo cơ hội gia tăng tiện ích cho hơn 8 triệu khách hàng mà còn khẳng định mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa ngân hàng HDBank và chuỗi siêu thị Saigon Co.op. Sự tiếp sức kịp thời từ phía ngân hàng HDBank cũng tạo nền tảng và sức mạnh tài chính để Co.op bình ổn giá, giảm chi phí khi mua sắm cho người tiêu dùng.

 

Thị trường ngân hàng
Từ khóa nổi bật HDBank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn