0243 782 2888 support@topbank.vn

Uber đưa hàng loạt chuyên gia đến hỗ trợ start-up Việt

16/03/2017

Uber vừa công bố ra mắt chương trình UberEXCHANGE – Khởi nghiệp Thông minh hợp tác cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam với sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT).

UberEXCHANGE là một chương trình tư vấn - định hướng khởi nghiệp với mong muốn hỗ trợ phát triển mạng lưới các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam. Chương trình sẽ hỗ trợ các nhà sáng lập công ty về kiến thức, công cụ, tầm nhìn và cách tiếp cận thị trường để doanh nghiệp khởi nghiệp có thể thành công.

 

Trong khuôn khổ chương trình từ tháng 4 đến tháng 8, 2017, Uber sẽ mang tới những bài học giá trị nhất đúc kết trong 7 năm qua và chia sẻ với các nhóm khởi nghiệp Việt qua hàng loạt các buổi huấn luyện, tư vấn và chia sẻ.

 

Các chuyên gia sẽ tham gia hỗ trợ start-up Việt có thể kể đến bà Amy Kunrojpanya - Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á - Thái Bình Dương; ông Renaud Besnard -Giám đốc Marketing, Uber Châu Á-Thái Bình Dương; ông Eric Alexander - Chủ tịch phụ trách Kinh doanh, Uber Châu Á-Thái Bình Dương; ông Andrew Macdonald - Tổng Giám đốc Khu vực Mỹ Latinh & Châu Á – Thái Bình Dương; ông Thuận Phạm - Giám đốc Công nghệ Toàn cầu Uber

 

Uber hỗ trợ tư vấn khởi nghiệp tại Việt Nam. Ảnh: Uber

 

Chương trình tiếp nhận đăng ký trên website chính thức http://www.uberforstartups.com/vietnam đến 12/4/2017 trước khi mở đầu với giai đoạn Cố Vấn. Đây là một chuỗi các buổi nói chuyện của những lãnh đạo cấp cao và tiêu biểu của Uber, với chủ đề là các thách thức mà doanh nhân phải đối mặt khi mở công ty như: tìm hiểu thị trường, huy động vốn, thiết kế sản phẩm, các vấn đề kỹ thuật, mở rộng quy mô... kèm theo các buổi tư vấn bên lề với sinh viên các trường đại học tại Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và chương trình định hướng lưu động diễn ra trên các chuyến xe Uber.

 

Ở giai đoạn tiếp theo - giai đoạn Lựa chọn, các doanh nghiệp sẽ thực hiện một đoạn video với chủ đề do ban tổ chức lựa chọn để giành 1 trong 10 vé vào Chung kết và thuyết trình trước Ban giám khảo. Đội chiến thắng sẽ nhận được một chuyến tham quan, đào tạo và giao lưu tại thành phố San Francisco cùng các sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho quá trình khởi nghiệp.

 

Hiện nay Uber là công ty khởi nghiệp được định giá cao nhất thế giới với giá trị lên đến 68 tỷ USD.

Theo Vnexpress

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn