0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi bất ngờ từ gói vay mua nhà trả góp Vietinbank năm 2018

07/04/2018

Gói vay mua nhà trả góp Vietinbank chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà với các gói lãi suất ưu đãi cực hấp dẫn và thời gian cố định lãi suất dài, lên đến 36 năm.

Để áp ứng nhu cầu mua nhà đất và thu hút khách hàng, các ngân hàng thường đưa ra những chương trình ưu đãi vay mua nhà trả góp với các mức lãi suất hấp dẫn. Tuy nhiên mỗi ngân hàng có một thế mạnh khác nhau, không phải ngân hàng nào cũng đủ tiềm lực để đưa ra các mức lãi suất vừa cạnh tranh, vừa cố định trong thời gian dài như Vietinbank...

 

Khi nhắc đến các sản phẩm vay mua nhà trả góp của các ngân hàng, nếu chỉ xét riêng đến yếu tố lãi suất, người ta thường nhắc đến các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam với điểm nổi bật là lãi suất ưu đãi hấp dẫn cố định trong thời gian dài lên đến 2 năm thậm chí là 3 năm như Ngân hàng United Overseas Bank, Shinhan Bank hay Standard Chartered Bank,...

 

>>>> Xem thêm:

 

Tuy nhiên, cũng không kém cạnh các đối thủ cạnh tranh từ nước ngoài, ngân hàng Vietinbank cũng đưa ra gói vay mua nhà trả góp với 2 gói lãi suất ưu đãi linh hoạt cố định lên đến 3 năm.

 

Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietinbank

 

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Vietinbank

 

Với gần 30 năm kinh nghiệm trên thị trường, Vietinbank là một trong những ngân hàng có uy tín thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đến nay, Vietinbank đã sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với 148 chi nhánh và hơn 1.000 văn phòng giao dịch. Ngân hàng Vietinbank cũng từng vinh dự được tạp chí The Banker xếp hạng Top 500 ngân hàng giá trị nhất thế giới.

 

Lợi ích nổi bật gói vay mua nhà trả góp Vietinbank

 

Ngoài quan tâm đến yếu tố lãi suất, khi đi vay vốn mua nhà tại các ngân hàng, khách hàng còn cần tìm hiểu các yếu tố liên quan đến gói vay như hạn mức, thời gian vay vốn, quy trình thủ tục, dịch vụ chăm sóc khách hàng,... Tại Vietinbank, khách hàng được hỗ trợ vốn vay mua nhà với các lợi ích hấp dẫn có thể kể đến:

  • Thời hạn vay vốn lên tới 25 năm
  • Thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện
  • Được cho vay lên tới 10 tỷ đồng
  • Xác định hạn mức vay ngay khi chưa cần tài sản đảm bảo
  • Có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo
  • Được tư vấn bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình

 

Các gói lãi suất ưu đãi hấp dẫn vay mua nhà trả góp Vietinbank 2018

 

Như đã đề cập bên trên, Vietinbank là một trong số ít các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam có thể đưa ra các gói vay mua nhà với lãi suất cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài. Các gói vay mua nhà tại Vietinbank với thời gian ưu đãi từ 24 tháng đến 36 tháng chắc chắn là những sự lựa chọn mà khách hàng không nên bỏ qua.

 

Các gói lãi suất ưu đãi vay mua nhà trả góp Vietinbank

 

Các gói lãi suất ưu đãi vay mua nhà trả góp Vietinbank

 

Các mức lãi suất ưu đãi được ngân hàng niêm yết sẽ không thay đổi hay chịu ảnh hưởng của lãi suất tiền gửi trong thời gian ưu đãi. Với thời gian ưu đãi lên đến 36 tháng, khách hàng có thể yên tâm và chủ động lập kế hoạch trả nợ cho suốt 3 năm. Gói vay ưu đãi với thời gian dài phù hợp với những khách hàng vay mua nhà với thời gian dài, từ 2-3 năm trở lên.

 

>>>> Không thể bỏ qua: So sánh lãi suất vay mua nhà 2018 của các ngân hàng uy tín nhất hiện nay

 

Điều kiện và hồ sơ vay mua nhà trả góp ngân hàng Vietinbank

 

Vay mua nhà đất với những lợi ích hấp dẫn từ ngân hàng Vietinbank

 

Vay mua nhà đất với những lợi ích hấp dẫn từ ngân hàng Vietinbank

 

Để đảm bảo quá trình ngân hàng xét duyệt hồ sơ và quyết định giải ngân nhanh chóng, khách hàng lưu ý kiểm tra kỹ điều kiện cũng như chuẩn bị đủ các hồ sơ, giấy tờ cần thiết như sau:

 

Điều kiện và hồ sơ thủ tục vay mua nhà trả góp Vietinbank

Điều kiện đối với khách hàng Hồ sơ thủ tục

Có hộ khẩu thường trú/tạm trú cùng tỉnh/thành phố với chi nhánh cho vay VietinBank

 

Tại thời điểm kết thúc thời hạn vay vốn: nam không quá 60 tuổi, nữ không quá 55 tuổi.

 

Có đủ năng lực tài chính và đảm bảo khả năng trả nợ.

 

Có tài sản bảo đảm cho khoản vay ngân hàng VietinBank

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ vay theo mẫu của VietinBank.

 

CMTND của khách hàng, Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú.

 

Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân.

 

Tài liệu chứng minh nguồn thu nhập đề trả nợ.

 

Tài liệu liên quan tới nhà, đất ở cần mua, xây dựng, sửa chữa.

 

Tài liệu liên quan tới tài sản bảo đảm.

 

Hy vọng với thông tin về gói vay mua nhà trả góp Vietinbank cũng như các ưu điểm của sản phẩm sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định mua nhà/đất của mình. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn vay mua nhà trả góp có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888

Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn