0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi lãi suất ngân hàng SHB 2018 - Lãi suất cho vay chỉ từ 7,5%/năm

03/07/2018

Lãi suất ngân hàng SHB 2018 cực kỳ hấp dẫn, ưu đãi cho vay mua xe chỉ từ 7,5%/năm. Lãi suất tiết kiệm lên đến 8,6%/năm.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) được thành lập vào ngày 13/11/1993. Với hơn 25năm xay dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á…. Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của ngân hàng  SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam. Chính vì vây, các sản phẩm tài chính của ngân hàng vô cùng đa dạng, lãi suất ngân hàng SHB hấp dẫn, thu hút người dùng.

 

1. Lãi suất ngân hàng SHB cho vay mua xe - Lãi suất ưu đãi 7,5%/năm

 

Hiện tại, ngân hàng SHB đang triển khai hai gói cho vay mua ô tô với lãi suất ưu đãi, phù hợp với nhu cầu của người dùng:

 

- Gói1: Lãi suất cố định 7,5%/năm trong 6 tháng đầu tiên

- Gói 2: Lãi suất cố định 8%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

 

lãi suất ngân hàng SHB cho vay mua xe

>>> Lãi suất ngân hàng SHB cho vay mua xe

 

Có thể nói, mức lãi suất ngân hàng SHB 2018 đưa ra cho các khách hàng vay mua xe của mình khá ưu đãi. Đang ở mức trung bình trên thị trường. Thêm nữa, khách hàng khi vay vốn mua xe tại ngân hàng SHB, còn được hưởng rất nhiều tiện ích, cụ thể:

 

- Vay mua xe ô tô phục vụ cho nhu cầu đi lại hoặc kinh doanh của bản thân và gia đình

- Tài trợ lên tới 90% giá trị chiếc xe dự định mua

- Tài sản đảm bảo linh hoạt, được dùng chính chiếc xe mua để thế chấp với ngân hàng

- Phương thức tính lãi và trả lãi linh hoạt

- Thời gian vay tối đa lên đến 8 năm

- Thủ tục nhanh gọn, thuận tiện

- Giải ngân trong ngày

...

 

Ngoài ra, khi khách hàng mua xe ô tô tại bất kì showroom hay đại lý của ô tô Trường Hải, sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi lãi suất ngân hàng SHB riêng. Không chỉ nhận được mức lãi suất ưu đãi, khách hàng sẽ được thực hiên cho vay và chăm sóc riêng cho từng loại xe, mức nhu cầu vay vốn và được hưởng nhiều quà tặng từ ngân hàng cũng như Trường Hải.

 

2. Lãi suất vay mua nhà ngân hàng SHB 2018 có cao không?

 

Sản phẩm vay mua nhà ngân hàng SHB là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà, mua đất, xây sửa nhà

 

- Sản phẩm cho vay mua nhà đất tại các dự án: Đây là sản phẩm hỗ trợ khách hàng có thể mua được căn nhà tại các dự án, các Khu đô thị mới, Khu chung cư trên cả nước. Đây thực sự là một giải pháp tối ưu cho khách hàng ở các đô thị, các thành phố lớn.

 

- Sản phẩm cho vay xây dựng, sửa chữa nhà: Khi khách hàng có nhu cầu sửa nhà hoặc xây nhà trên phần đất của mình, ngân hàng SHB có thể hỗ trợ bạn với khoản vay bằng 75% giá trị tài sản đảm bảo, tối đa lên đến 90% chi phí trong thời hạn 10 năm.

 

- Sản phẩm cho vay mua nhà đất ngân hàng SHB: Đây là sản phẩm được nhiều người dân sử dụng nhất vì tính ưu việt và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng không cần chờ đợi cho đến khi mình đủ tiền mà có thể sở hữu ngay căn nhà mơ ước hoặc mảnh đất mà mình muốn mua. Bạn sẽ được ngân háng SHB hỗ trợ lên đến 25 năm, thời gian đủ dài để không bị áp lực trả nợ quá cao và có thể chủ động được lịch trả nợ cho mình.

 

lãi suất ngân hàng SHB 2018 cho vay mua nhà

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng SHB 2018

 

Các sản phẩm vay mua nhà kể trên tuy có khác nhau về mục đích sử dụng và đối tượng vay vốn, tuy nhiên, đều có chung những tiện ích và mức lãi suất ngân hàng SHB áp dụng cho loại hình vay vốn mua nhà - mức 8,9%/năm. Tuy rằng chỉ có một mức lãi suất chung, nhưng con số 8,9%/năm là một con số hợp lý dối với thời gian ưu đãi lãi suất là 1 năm. Trong 12 tháng này, khách hàng sẽ không cần lo lắng về biến động lãi suất trên thị trường.

 

3. Lãi suất tiết kiệm ngân hàng SHB 2018 là bao nhiêu?

 

Khẳng định cam kết luôn đồng hành và mang đến các giải pháp tài chính toàn diện tới các khách hàng, SHB cung cấp sản phẩm tiết kiệm thông minh với các ưu đãi, tiện ích hấp dẫn. Có thể nói, sản phẩm gửi tiết kiệm đang rất được ngân hàng này trú trọng đầu tư và phát triển. Ông Nguyễn Văn Lê - giám đốc SHB cho biết: Tiết kiệm thông minh là sản phẩm ý nghĩa và khác biệt như lời tri ân mà SHB dành cho các khách hàng cá nhân. Sản phẩm với lãi suất và các mức phí ưu đãi cùng thủ tục đơn giản, nhanh gọn, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên phát sinh nhu cầu sử dụng vốn đột xuất.

 

Các sản phẩm gửi tiết kiệm mà ngân hàng SHB đang triển khai gồm có:

 

- Tiết kiệm lĩnh lãi hàng tháng

- Tiết kiệm tiền gửi Phát Lộc

- Tiết kiệm Online

- Tiết kiệm gửi góp - Tình yêu cho con

- Tiết kiệm bậc thang theo số tiền

- Tiết kiệm lĩnh lãi trước

- Tiết kiệm EURO

- Tiết kiệm điều chỉnh lãi suất cao nhất

 

Sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng SHB - ảnh minh họa

Sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng SHB - ảnh minh họa 

 

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng SHB 2018 được Topbank.vn cập nhật mới nhất như sau:

Lãi suất tiết kiệm SHB 2018

Lãi suất tiết kiệm SHB 2018

 

Lưu ý: Lãi suất kể trên được Topbank.vn cập nhật chỉ mang tính chất tham khảo, lãi suất có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng SHB trong từng thời kỳ nhất định.

 

Đối với các khách hàng gửi tiết kiệm theo chương trình huy động " Chứng chỉ tiền gửi phát lộc" sẽ được hưởng mức lãi suất như sau:

Lãi suất Chứng chỉ tiền gửi phát lộc ngân hàng SHB

Kỳ hạn  Đối với khách hàng cá nhân Đối với khách hàng tổ chức
6 năm 8.4 8.4
8 năm 8.6 8.6

Đơn vị tính: %/năm

 

Ngoài ra, các khách hàng cá nhân mở sổ tiết kiệm thông minh kỳ hạn từ 18 đến 36 tháng với số tiền từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, tiện ích từ các sản phẩm dịch vụ khác của SHB như: thấu chi tài khoản, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.

 

Cụ thể, để đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, khách hàng sẽ được cấp hạn mức thấu chi tài khoản, tài sản đảm bảo là sổ tiết kiệm thông minh, với ưu đãi lãi suất vay thấu chi bằng lãi suất gửi, thời gian vay ưu đãi bằng 30% kỳ hạn sổ, hạn mức thấu chi tối đa 90% giá trị gốc của sổ tiết kiệm.

 

Trên đây, Topbank.vn đã cập nhật đến khách hàng những thông tin mới nhất về lãi suất ngân hàng SHB 2018 ở tất cả các sản phẩm gửi tiết kiệm, cho vay mua nhà và cho vay mua xe. Hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin hữu ích cho dự định tàichính của mình.

 

Lãi suất của các ngân hàng sẽ luôn được cập nhật nhanh nhất, khách hàng quan tâm hoặc có bất kỳ thắc mắc về tư vấn vay mua nhà, gửi tiết kiệm,...có thể gọi điện thoại đến Hotline:  024 3 7822 888 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn