0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay mua xe cũ - Những ưu đãi duy nhất chỉ có ở Techcombank

26/06/2018

Nhu cầu sở hữu một chiếc xe đi lại hoặc để kinh doanh đang dần trở nên phổ biến hơn trong đời sống người dân Việt Nam. Đối với những người có thu nhập trung bình mong muốn lựa chọn sở hữu một chiếc xe thì việc vay mua xe cũ trả góp là lựa chọn số 1 của rất nhiều người mua. Bài viết sau đây sẽ cung cấp toàn cảnh về gói sản phẩm và những ưu đãi của gói vay mua xe cũ của ngân hàng Techcombank.

Techcombank cho vay đa dạng các dòng xe

 

Ngân hàng Techcombank hỗ trợ cho vay thế chấp để mua ô tô với mục đích đi lại hoặc kinh doanh, chấp nhận cả vay mua xe cũ và xe mới. Với dòng xe đã qua sử dụng, Techcombank yêu cầu xe phải thỏa mãn các điều kiện sau:

 

- Xe du lịch (không kinh doanh) từ 9 chỗ ngồi trở xuống bao gồm cả xe bán, năm sản xuất từ 2009 trở lên, giá trị xe định giá lại theo định giá của ngân hàng không nhỏ hơn 200 triệu.

 

- Xe cũ đã đăng ký tại Việt Nam, xe cũ nhập khẩu trên 12 tháng kể từ ngày sản xuất và chưa đăng ký tại Việt Nam.

 

- Xe phục vụ mục đích đi lại hoặc kinh doanh. Xe giá rẻ thì được vay khi xe xuất xưởng không quá 4 năm, xe hạng sang và giảm giá trị nhanh không quá 4 năm. Riêng xe Trung Quốc, xe tải, xe taxi cũ sẽ không được vay.

 

vay mua xe cu Techcombank

Techcombank hỗ trơ cho vay đa dạng các dòng xe

 

Ưu đãi linh hoạt cho từng dòng xe

 

Techcombank hỗ trợ vay mua xe và phân thành 3 nhóm để áp dụng tiêu chuẩn và ưu đãi vay khác nhau:

 

- Nhóm xe phổ thông bao gồm Toyota, Honda, Ford, Nissan, Hyundai, Mitsubishi, Mazda, GM Daewoo, Chevrolet.

 

Hạn mức vay và thời gian vay với các dòng xe phổ thông thường tối đa và được hưởng nhiều ưu đãi nhất. Khách hàng có thể vay lên tới 75% giá trị định giá lại của Techcombank, thời gian lên tới 6 năm.

 

- Nhóm xe giá rẻ Mekong - Fiat hay Suzuki

 

Đối với dòng xe giá rẻ, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 60% giá trị định giá lại đảm bảo điều kiện thế chấp, thời gian vay tính theo tuổi xe cụ thể.

 

- Nhóm xe hạng sang và giảm giá trị nhanh bao gồm BMW, Mini Cooper, Volkswagen, Mercedes, Audi, Land Rover, Lexus, Porsche, Chrysler, Dodge, Renault, Subaru, Jeep.

 

Các dòng xe hạng sang thường sẽ có xu hướng giảm giá nhanh, và cũng tương tự như dòng xe kinh doanh, Techcombank hỗ trợ tối đa 60% giá trị định giá lại, tuy nhiên thời gian vay sẽ ngắn hơn so với các loại xe thường.

 

>>> Không thể bỏ qua: Lãi suất cho vay mua xe ô tô tháng 7/2018 

 

vay mua xe Techcombank

 

Vay mua xe tại Techcombank với thời gian lên đến 6 năm

Thời hạn cho vay tối đa 6 năm chỉ áp dụng cho xe phổ thông và lần lượt áp dụng thời hạn cho vay tối đa 60 tháng cho xe giá rẻ, 48 tháng cho xe hạng sang và xe giảm giá nhanh.

 

Đối với dòng xe đi lại (<9 chỗ), Techcombank hỗ trợ tối đa 75% giá trị định giá lại của ngân hàng, trong thời gian tối đa 6 năm (và thay đổi theo từng năm sản xuất xe). Riêng với dòng xe kinh doanh, xe tải, yêu cầu về đời xe sẽ cao hơn đồng thời hạn mức và thời gian vay tối đa sẽ tùy thuộc từng dòng xe cụ thể.

 

Chính sách ưu dãi dành cho khách hàng vay mua ô tô cũ

 

Xem thêm: Vay mua xe cũ cần chú ý những diều gì

 

Tại Techcombank, lãi suất vay ưu đãi cố định trong 3 hoặc 6 tháng đầu tiên. Sau thời gian ưu đãi, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thông thường, với biên độ dao động so với LSTK là 4.99%/năm.

 

Trong trường hợp bạn chưa tích lũy được tiền mua xe, thu nhập ở mức trung bình và hàng tháng để dành được khoảng 6 triệu đồng thì với lãi suất và thời hạn cho vay như trên, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc ôtô cũ cho mình.

 

vay mua xe

 

Phí trả nợ trước hạn thấp

 

Thông thường, đối với bất kì ngân hàng nào khi trả nợ trước hạn khách hàng sẽ phải trả phí phạt. Tùy từng gói vay mua xe sẽ có những gói phí phạt trả nợ khác nhau. Hiện nay, phí phạt của Techcombank cao nhất là 2.5% tại năm thứ 1, và giảm dần còn 1,5% hoặc 1% vào những năm tiếp theo, miễn phí phạt trả nợ trước hạn sau năm thứ 6.

 

Chính vì thế, trước khi ký vào hợp đồng tín dụng, người mua cần được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn thời gian vay mua xe phù hợp.

 

Ngoài ra, điểm đặc biệt của ngân hàng Techcombank so với các ngân hàng khác là chương trình ưu đãi trả thêm nợ gốc không mất phí phạt. Điều nay cho phép người vay trả nợ nhanh chóng, rút ngắn thời gian vay mà giảm ngay số tiền phải trả ngay trong kỳ trả nợ kế tiếp.

 

Để được tư vấn cụ thể về các chương trình ưu đãi tại Techcombank và đối tượng áp dụng, khách hàng có nhu cầu vui lòng đăng kí tại form đăng ký mua xe trả góp

 

 Topbank.vn với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn xây dựng kế hoạch tài chính và tìm ngân hàng phù hợp vay vốn thành công!

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn