0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi Maritime Bank: Chạm thanh toán Samsung Pay, nhận ngay Samsung Galaxy S9+

07/05/2018

Maritime Bank triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ Maritime Bank Mastercard khi thanh toán qua Samsung Pay.

Chương trình ưu đãi được triển khai từ ngày 4/5 đến 31/7/2018, khi khách hàng thanh toán với thẻ Maritime Bank Mastercard trên ứng dụng Samsung Pay sẽ có cơ hội nhận ngay hoàn tiền 300.000 đồng cho giao dịch đầu tiên cùng quà tặng Samsung Galaxy S9+ siêu chất.

 

Ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng Maritime Bank 2018

 

Ưu đãi thẻ tín dụng Maritime Bank Mastercard

 

Bắt kịp xu hướng thanh toán công nghệ thời thượng, Maritime Bank đã chính thức bắt tay cùng Samsung Pay để triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chương trình được triển khai từ ngày 4/5 đến 31/7/2018. Với chương trình ưu đãi lần này khách hàng sẽ có cơ hội nhận được Samsung Galaxy S9+ mỗi tuần cùng hàng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

Các ưu đãi chính:

  • Ưu đãi hoàn tiền 50% tối đa 200.000 đồng/giao dịch cho khách hàng khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay bằng thẻ tín dụng Maritime Bank. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 1 lần hoàn tiền trong suốt thời gian triển khai chương trình.
  • Hoàn ngay 100.000 đồng khi đăng ký thẻ Maritime Bank Mastercard trên ứng dụng Samsung Pay.
  • Tặng ngay 20 pin sạc dự phòng Samsung mỗi tuần cho 20 khách hàng có tổng chi tiêu lớn nhất từ thứ 2 đến thứ 21 trong tuần.

 

Ưu đãi đặc biệt:

Nhận ngay 01 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ trị giá 24.990.000 đồng dành cho khách hàng có tổng chi tiêu lớn nhất trong tuần.

 

>>>> Xem thêm: Đón bão quà tặng khi quét QR Pay trên BIDV SmartBanking

 

Điều kiện tham gia chương trình:

 

  • Áp dụng với khách hàng là toàn bộ chủ thẻ tín dụng quốc tế Mastercard do Maritime Bank phát hành (Thẻ ghi nợ Quốc tế Maritime Bank Mastercard, Thẻ Tín dụng Maritime Bank Mastercard, Thẻ Meed, Thẻ đồng thương hiệu Maritime Bank – LOTTE Mart).
  • Khách hàng có trách nhiệm lưu giữ hóa đơn/ chứng từ liên quan đến giao dịch (như hóa đơn thanh toán thẻ, lịch sử giao dịch trên Samsung Pay và hóa đơn mua hàng) và phải cung cấp đầy đủ cho Maritime Bank khi có yêu cầu. Số tiền trên mỗi hóa đơn mua hàng phải khớp đúng với số tiền trên mỗi hóa đơn thanh toán thẻ tương ứng.
Tài chính - ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn