0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi cực sốc với thẻ tín dụng Standard Chartered 2019

27/03/2019

Ưu đãi thẻ tín dụng Standard Chartered 2019 cực hấp dẫn với các tính năng tích điểm, hoàn tiền cùng những phần quà lớn không thể bỏ qua cho khách hàng mở mới thẻ. 

 

Standard Chartered là ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam với 4 chi nhánh được đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tiện ích chi tiêu  lớn, thẻ tín dụng Standard Chartered là sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng so với các sản phẩm thẻ tín dụng ngân hàng khác trên thị trường. 

 

Đặc biệt, các khách hàng có nhu cầu mở thẻ ngay tại thời điểm này thì không nên bỏ qua các ưu đãi thẻ tín dụng Standard Chartered 2019 được cập nhật trong bài viết dưới đây.

 

>>> Cập nhật ngay: Lãi suất thẻ tín dụng các ngân hàng năm 2019

 

1. Ưu đãi sử dụng thẻ tín dụng Standard Chartered 2019

 

2 loại thẻ tín dụng Standard Chartered được phát hành trên thị trường hiện nay gồm:

 

Thứ nhất, thẻ Standard Chartered WorldMiles

 

Thẻ tín dụng Standard Chartered WorldMiles tích điểm, cho các giao dịch chi tiêu, bảo hiểm du lịch toàn diện, dịch vụ phòng chờ cao cấp và ưu đãi dịch vụ sân gôn.

 

Ưu đãi thẻ tín dụng Standard Chartered 2019

 

Ưu đãi thẻ tín dụng Sttandard Chartered WorldMiles

 

Cụ thể, các ưu đãi thẻ tín dụng khi khách hàng sử dụng thẻ Standard Chartered WorldMiles sẽ quy đổi điểm thưởng theo tỷ lệ sau:

 

+ Đối với các giao dịch chi tiêu trong nước: 25,000 VNĐ = 01 điểm thưởng du lịch

+ Đối với các giao dịch chi tiêu bằng ngoại tệ: 25,000 VNĐ = 03 điểm thưởng du lịch

+ Điểm thưởng du lịch có giá trị quy đổi trong vòng 36 tháng

+ Bảo hiểm du lịch lên đến 21 tỷ đồng và bảo hiểm mua sắm hơn 68 triệu đồng

 

Ngoài ra, khách hàng có thể tích lũy điểm thưởng du lịch khi thực hiện bất kỳ giao dịch mua sắm nào bằng thẻ. Điểm thưởng du lịch này, chủ thẻ cũng có thể quy đổi sang: tiền hoàn, dặm bay bông sen vàng, dịch vụ sân bay, agoda, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, spa và câu lạc bộ thể dục thể thao, ẩm thực. 

 

Mức tiêu dùng qua thẻ hàng tháng Giá trị tiền hoàn Dặm bay bông sen vàng Các quà tặng khác
20.000.000 VNĐ 2.000.000 VNĐ 13.500 dặm thưởng hoặc vé 1 chiều Hà Nội – Tp. HCM Bữa tối dành cho 2 người tại Namo Tuscan Grill/ Basta Hiro/ Moo Beef Steak/ Wild Rice/...
30.000.000 VNĐ 3.000.000 VNĐ 20.000 dặm thưởng hoặc vé khứ hồi Hà Nội – Tp. HCM Dịch vụ đưa đón sân bay (Macau/ Hong Kong/ KL/ Singapore/..)
50.000.000 VNĐ 5.000.000 VNĐ 33.000 dặm thưởng hoặc vé 1 chiều HN/HCM – Seoul Dịch vụ làm thủ tục nhanh tại phi trường(Hong Kong, Macau, KL, Bangkok, Dubai, Abu Dabi, Shanghai,...)

Bảng mô tả danh mục quà thưởng có thể quy đổi sau 1 năm chi dùng thẻ WorldMiles (Mức điểm thưởng dựa trên tỷ lệ chi tiêu nội địa chiếm 80% và chi tiêu nước ngoài chiếm 20%.)

 

Ngoài ra, bạn còn được hưởng ưu đãi giảm giá, nhận quà tặng, quay số trúng thưởng, ... khi mua sắm, chi tiêu tại các đối tác trực tiếp của ngân hàng như: Adayroi, Tiki, Shopee, Lazada, CGV, Agoda ... 

 

Thứ hai, thẻ Standard Chartered Platinum CashBack

 

- Thẻ tín dụng Standard Chartered Platinum CashBack hoàn tiền đến 1% cho mọi chi tiêu và không giới hạn số tiền hoàn tối đa, dịch vụ sân gôn và trả góp 0% lãi suất. Cụ thể: 

 

  • 1% Tiền hoàn lại đối với những giao dịch ngoại tệ
     
  • 0.5% Tiền hoàn lại đối với những giao dịch VNĐ
    ​​​​​​
  • Tiền hoàn lại được tự động tích lũy trên mỗi giao dịch
     
  • Tiền hoàn lại có giá trị trong vòng 24 tháng
     
  • Số Tiền Hoàn tối thiểu cho mỗi yêu cầu quy đổi là 100.000 VNĐ
     
  •  Tiền Hoàn sử dụng để thanh toán cho các chi tiêu được thực hiện trên thẻ tín dụng và không thể quy đổi thành tiền mặt, hoặc sử dụng để rút tiền hay các hình thức quà tặng khác
     
  • Bảo hiểm mua sắm hơn 67.000.000 VNĐ
     
  • Ưu đãi giảm giá tại hơn 3.500 điểm mua sắm tại Việt Nam và Châu Á

 

Ưu đãi thẻ tín dụng Standard Chartered Platinum CashBack - ảnh minh họa

 

Ưu đãi thẻ tín dụng Standard Chartered Platinum CashBack

 

2. Các ưu đãi mở thẻ tín dụng Standard Chartered 2019 hấp dẫn

 

Ngoài các tính năng sẵn có được tích hợp trong suốt thời gian sử dụng thẻ, thì ngay từ thời điểm ban đầu mở thẻ, khách hàng đã nhận được các ưu đãi thẻ tín dụng Standard Chartered 2019 cực hấp dẫn. Cụ thể:

 

Thứ nhất, với thẻ Standard Chartered WorldMiles

 

+ Nhận 1 vali American Tourister khi đăng ký thẻ tín dụng WorldMiles và chi tiêu tối thiểu 3 triệu VNĐ trong vòng 40 ngày kể từ ngày phát hành thẻ và không trễ hơn 29/08/2019
 

+ Nhận thêm tiền hoàn 500.000 VNĐ khi tổng chi tiêu qua thẻ đạt 15 triệu VNĐ trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành thẻ và không trễ hơn 29/08/2019.

 

Hoặc các ưu đãi: 
 

+ Nhận ngay 10.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng khi đăng ký thẻ tín dụng WorldMiles và chi tiêu tối thiểu 3 triệu VNĐ trong vòng 40 ngày kể từ ngày phát hành thẻ và không trễ hơn 29/08/2019
 

+ Nhận ngay 16.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng khi đạt chi tiêu tối thiểu 3 triệu VNĐ trong vòng 40 ngày và tối thiểu 15 triệu VNĐ trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành thẻ và không trễ hơn 29/08/2019

 

Đăng ký mở thẻ tín dụng Standard Chartered để nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn

 

Đăng ký mở thẻ tín dụng Standard Chartered để nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn

 

Thứ hai, với thẻ Standard Chartered Platinum CashBack

 

+ Nhận ngay một xe đạp thời gian nếu  mở thẻ  Standard Chartered CashBack  thành công đến hết ngày 30/06/2019 và  chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng 
 

+  Nhận thêm một bộ phụ kiện xe đạp miễn phí khi tổng chi tiêu đạt 15 triệu đồng
 

+ Ưu đãi nhận hoàn tiền 100%tổng giá trị các giao dịch thực hiện và ghi nhận vào hệ thống ngân hàng bằng thẻ tín dụng trong vòng 40 ngày kể từ ngày phát hành thẻ và không trễ hơn 30/05/2019 và tối đa 1.500.000 đồng. 

 

>>>> Click ngay: Đăng ký mở thẻ tín dụng Standard Chartered

 

3. Điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng Standard Chartered

 

Khách hàng muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng Standard Chartered cần phải đáp ứng được một số điều kiện cơ bản sau: 

 

- Về độ tuổi: 

  • Đối với khách hàng nữ: từ 21 – 55 tuổi
  • Đối với khách hàng nam: từ 21 – 60 tuổi

 

- Về thu nhập tối thiểu

  • Đối với người Việt Nam: từ 30 triệu VNĐ với thẻ Standard Chartered WorldMiles và 10 triệu đồng với thẻ Standard Chartered Platinum CashBack
  • Đối với người nước ngoài: từ 45 triệu VNĐ
  •  Đang làm việc tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh

 

4. Thủ tục mở thẻ tín dụng Standard Chartered

 

Giấy tờ nhân thân và địa chỉ thường trú: 

 

- Đối với người Việt Nam: Bản sao CMND/Hộ chiếu và Bản sao Sổ Hộ Khẩu và Giấy tờ xác nhận nơi cư trú hiện tại (nếu khách hàng không sống tại địa chỉ trên Sổ Hộ Khẩu)
 

- Đối với người nước ngoài: Bản sao hộ chiếu và Bản sao Visa/Thẻ tạm trú/Thẻ thường trú hoặc Giấy phép lao động và Giấy tờ xác nhận nơi cư trú hiện tại 
 

- Giấy tờ chứng minh địa chỉ tạm trú (đối với khách hàng là người nước ngoài hoặc người Việt Nam có địa chỉ trên đơn đăng ký khác với địa chỉ trên sổ hộ khẩu)như bản sao KT3/HK09; bản gốc gần nhất hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp hoặc điện thoại cố định đứng tên khách hàng, ... 

 

​​​​​Chứng từ công việc và thu nhập:

 

Bản sao hợp đồng lao động/ Bản gốc thư xác nhận của nhân sự/ Bản sao quyết định bổ nhiệm (Chỉ áp dụng cho công ty thuộc sở hữu vốn nhà nước)
 

Bản gốc sao kê hoặc phiếu chi lương thể hiện 3 tháng lương gần nhất có chữ ký và con dấu của ngân hàng

 

Trên đây là thông tin về các chương trình ưu đãi thẻ tín dụng Standard Chartered 2019, giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được chiếc thẻ tiện ích lại giúp chi tiêu mua sắm tiết kiệm, hiệu quả.

 

Khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline 024 378 22 888 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn